Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 12/04/2023, 20:58 PM

Resident Evil 4 Remake: Game thủ 'vui hết nấc' vì một vài nội dung gốc bị cắt bỏ

Resident Evil 4 Remake đem lại rất nhiều sự đổi mới và hấp dẫn hơn so với bản gấp, đặc biệt, có một số phân cảnh đã bị lược bỏ khiến người chơi vô cùng hài lòng.

2023 quả là một năm thành công của thể loại game kinh dị, minh chứng là trò chơi nào trình làng cũng trở thành siêu phẩm của năm, bên cạnh các bom tấn Dead Space remake, series Layers of Fear và Alan Wake đầy cuốn hút và thú vị,  Resident Evil 4 Remake cũng tỏ ra độc đáo không kém.Mới đây thôi, Resident Evil 4 Remake cũng đã ra mắt được một thời gian, người chơi dường như cũng đã trải nghiệm đủ thời gian với những gì mới mẻ mà tựa game này đem lại, nhiều người chơi cảm thấy nó thú vị và độc đáo hơn bản gốc rất nhiều, lại có nhiều người so sánh với bản gốc và cho rằng còn thua xa. Vì điều này mà một cuộc thảo luận đã nảy ra vô cùng sôi nổi và náo nhiệt, cụ thể, topic nói về những nội dung trong phiên bản cũ đã bị cắt bỏ và khiến người chơi vô cùng hài lòng.  

Resident Evil 4 Remake Game thủ 'vui hết nấc' vì một vài nội dung gốc bị cắt bỏ_2

Một lí do nữa khiến các phiên bản làm lại lúc nào cũng nổi bật hơn các trò chơi cũ, đó chính là hoạt ảnh và thiết kế của nó trở nên sang xịn mịn hơn, phù hợp với tố chất của một con game thời hiện đại.  Do cải tiến và nâng cấp đồ họa, phát triển lại nhân vật, thì sẽ có rất nhiều phân cảnh và nội dung của game cũng được thay đổi lại cho mới mẻ hơn. Vì nội dung sẽ được thay đổi khá nhiều, nên những người chơi có vô tình bỏ lỡ RE4 gốc thì có lẽ sẽ không thể trải nghiệm được trọn vẹn ở phiên bản 'remake' này.

Resident Evil 4 Remake Game thủ 'vui hết nấc' vì một vài nội dung gốc bị cắt bỏ

Mới đây, một game thủ có nickname là IndyThang đã đăng tải lên Reddit một vấn đề khá nổi bật, chủ yếu nói về những nội dung cũ không xuất hiện trong bản mới khiến họ cảm thấy rất vui, topic được rất nhiều người chơi yêu thích Resident Evil 4 hưởng ứng. Một người dùng có tên JenovaProjekt đã bày tỏ quan điểm rằng thứ điều đáng mừng nhất là họ không đưa phân đoạn chiến đấu trên máy ủi vào bản làm lại, người khác thì lại cảm thấy xuất sắc nhất chính là cắt bỏ đi phân đoạn QTE, những chia sẻ này nhận được rất nhiều sự đồng tình. Chủ thớt cũng lên tiếng về khoảnh khắc phân đoạn chiếc lồng rơi xuống Leon và người chơi Damianos97 đã chia sẻ rằng thật nhẹ nhõm khi thấy được cảnh này không hề dữ dội và đáng sợ như bản gốc.

Resident Evil 4 Remake Game thủ 'vui hết nấc' vì một vài nội dung gốc bị cắt bỏ_1

Không dừng lại ở đó, tiếp tục một người chơi khác có tên MaxKorben thì thầm rằng bản remake tuyệt vời nhất là khi không thêm phân đoạn trận đánh trùm với U-3. Điều này trước đó đã được Capcom giải thích, sở dĩ có rất nhiều lý do khiến cho  quái vật U-3 của Resident Evil 4 không xuất hiện trong bản làm lại mới nhất. Không chỉ người hâm mộ cảm thấy nó phù hợp, mà nhà phát hành cũng cảm thấy loại bỏ nó đi là một điều rất đúng đắn và thông minh. 

XEM THÊM: Resident Evil 4 Remake: Top 3 loại vũ khí tốt và hữu ích nhất

Resident Evil 4 Remake Game thủ 'vui hết nấc' vì một vài nội dung gốc bị cắt bỏ_5

Capcom quả thực rất tinh tế khi lắng nghe toàn bộ ý kiến của game thủ, cũng vì vậy mà Resident Evil 4 Remake mới đạt được thành công lớn như ngày hôm nay. Việc  Resident Evil 4 Remake lược bỏ đi một số nội dung gốc không chỉ giúp nó tạo được sự khác biệt so với trò chơi gốc mà còn khiến cho trò chơi trở nên hợp lý và logic hơn. Đây có thể sẽ là một điều đáng tiếc với những game thủ chưa từng chạm vào RE4 mà đã chơi bản remake, thế nhưng để đạt được những thành công lớn thì buộc nhà phát triển phải hy sinh những phân cảnh này để khiến nó tạo được nhiều vị thế trong lòng người hâm mộ hơn.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi MGN.vn, đừng quên ghé qua web chúng tớ mỗi ngày để biết được những thông tin mới nhất xoay quanh Resident Evil 4 Remake nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!