Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 29/03/2023, 21:00 PM

Resident Evil 4 Remake: Top 3 lý do khiến bản 'remake' hay hơn bản gốc

Resident Evil 4 Remake là tựa game đình đám thời gian gần đây và nhận được hàng tá thang điểm 10 từ game thủ vì nó tỏ ra thú vị hơn hẳn bản gốc.

Những pha hành động siêu mượt mà

Nói đến một trong những yếu tốt làm nên thành công chính của Resident Evil 4 Remake đó là những bản cải tiến đồ hoạ trong khâu chiến đấu. Về mặt di chuyển khi nhắm bắn mục tiêu, làm choáng kẻ thù capcom đều cho phép tự do hơn, không những vậy những cú đá 'mượt mà' trong game khiến người chơi cảm thấy vô cùng thích thú và thoả mãn.

Resident Evil 4 Remake Top 3 lý do khiến bản 'remake' hay hơn bản gốc

Bên cạnh cải thiện lại chất lượng di chuyển trong khâu chuyển động của người chơi, kẻ thù cũng được làm lại giờ đây 'đầu gấu' và nguy hiểm hơn rất nhiều, người chơi sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách hơn. Với những pha hành động mới mẻ mà Capcom đẩy lên, người chơi có lẽ sẽ không còn biết đến 'bản gốc' nữa.

XEM THÊM: Resident Evil 4 Remake: Cộng đồng tranh cãi dữ dội vì cái thùng gỗ

Sự nâng cấp về mặt đồ hoạ

Để tăng cường trải nghiệm của người chơi cũng như để phù hợp hơn với tính chất một con game của thời đại 4.0, nhà phát hành đã đi vào cải tiến, nâng cấp toàn bộ đồ hoạ đối với không gian trong game, môi trường.hiệu ứng ánh sáng và đặc biệt là nhân vật. Không chỉ vậy, những phiên bản được nâng cấp, cải tiến đồ hoạ cũng giúp cho hiệu suất đồ họa cùng khả năng tương tác với môi trường cũng.được cải thiện hơn,.

Resident Evil 4 Remake Top 3 lý do khiến bản 'remake' hay hơn bản gốc_2

Từ những ý tưởng từ tài liệu nhân vật cũ Leon, Ashley, Ganados cùng các lớp kẻ thù trong game, Resident Evil 4 Remake đã có một nước đi đầy thành công với phiên bản remake vượt xa về đồ hoạ so với bản 2005 đầy 'cũ kĩ'.

Cốt truyện được thay đổi cho hấp dẫn hơn

Phiên bản cũ của Resident Evil 4 được trình làng vào 2005 với một vài phân cảnh cốt truyện vô cùng sến sẩm cùng tông màu phim chỉ thuộc 'hạng B'. Theo như nhiều người đánh giá, tông màu này không phù hợp với một con game kinh dị. Do đó, trong phiên bản remake, Capcom đã khắc phục hết những khuyết điểm này, trả về cho Resident Evil 4 một màu sắc u ám, câu chuyện lạnh lẽo sởn gai óc, hồi hộp hơn rất nhiều so với bản gốc.

Resident Evil 4 Remake Top 3 lý do khiến bản 'remake' hay hơn bản gốc_1

Cốt truyện gây ra sự ám ảnh cho người chơi cũng như là đoạn đau thương nhất của trò chơi có lẽ là hoàn cảnh đầy bi thảm của hai nhân vật Leon và Ashley, bên cạnh đó cũng là sự khắc hoạ rõ ràng bản chất hung tợn, chết chóc và sự khủng khiếp mà những Ganados mang lại.

Đừng quên theo dõi MGN.vn hàng ngày để cập nhật nhiều những thông tin mới nhất về Resident Evil 4 nhé! 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!