Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 27/11/2022, 14:00 PM

Skyrim và những lý do tại sao game thủ nên chơi qua ít nhất một lần

Skyrim là một trong những tựa game hay nhất do Bethesda phát hành và đây là lý do tại sao game thủ nên ít nhất cũng chơi qua Skyrim dù chỉ một lần.

Bethesda là một trong những cái tên cực kỳ nổi tiếng khi nói đến lĩnh vực game nhập vai thế giới mở. Bethesda đã gây được tiếng vang đến toàn thế giới khi ra mắt được hai siêu phẩm trong làng game, gồm The Elder Scrolls và Fallout. Trong đó, The Elder Scrolls 5: Skyrim được đánh giá là phần hay nhất của series cùng tên khi được nâng cấp rất nhiều từ cơ chế đến đồ hoạ so với những phần trước đó.

Tuy đã 11 năm tuổi nhưng Skyrim vẫn chưa hề mất đi sự nổi tiếng của nó. Bằng chứng cho thấy là những game thủ dù đã từng phá đảo tựa game này vẫn muốn quay về để chơi lại thêm lần nữa. Thật sự để mà nói, thành công của The Elder Scrolls 6 có được tất cả đều là nhờ tiếng vang quá lớn do Skyrim mang lại cho Bethesda.

skyrim gameplay

Một trong những lý do giải thích tại sao bất cứ game thủ nào cũng nên thử qua Skyrim ít nhất một lần là vì nó là tựa game nổi bật nhất trong rất nhiều tựa game cùng thể loại. Tuy cũng đã có không ít những tựa game nhập vai đã có được một ‘đế chế fan hâm mộ' hùng mạnh của riêng mình như The Witcher 3: Wild Hunt hay Horizon Forbidden West, Skyrim vẫn một mình một cõi nắm giữ vị trí hàng đầu mỗi khi đề cập đến thể loại game nhập vai phiêu lưu. Hơn nữa, Skyrim còn là tựa game duy nhất có thể thắng được sức mạnh của thời gian, minh chứng là vẫn giữ vững danh hiệu top 1 trong lòng người hâm mộ của mình trong suốt 11 năm ra mắt.

skyrim

Yếu tố giúp Skyrim ghi được điểm trong long lòng game thủ toàn thế giới là mức độ chi tiết nhà phát hành đầu tư cho cốt truyện cũng thế giới được tạo ra trong Skyrim. Hơn nữa, việc cung cấp cho người chơi một số lượng lớn các lớp nhân vật cũng là điều giúp người chơi thoả mãn được trí óc sáng tạo của họ. Từ cung thủ, chiến binh đến pháp sư, tất cả những lớp nhân vật trong Skyrim đều có thể được người lựa chọn và quyết định rèn dũa sức mạnh cho họ như thế nào tất cả đều không bị bó hẹp ở bất cứ điều gì cả.

>> XEM THÊM: The Game Awards 2022: God of War Ragnarok cạnh tranh Elden Ring

game skyrim

Skyrim được đánh giá là tựa game hay nhất mà Bethesda từng phát hành tính tới thời điểm hiện tại. Hiện tựa game này đang có mặt trên gần như toàn bộ các nền tảng gồm PC, Playstation, Nintendo và Xbox. Cho đến giờ số lượng những người đã đang chơi tựa game này vẫn chưa có dấu hiệu giảm đi và chắc chắn Skyrim sẽ là một huyền thoại mà không game thủ nào có thể bỏ qua.

Theo dõi MGN.vn để biết thêm về tin game sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!