Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 20/11/2022, 08:40 AM

Top 5 tựa game đáng mua nhất trong mùa Sale XBox Black Friday 2022

XBox Black Friday Sale đã được bắt đầu từ ngày 17/11 và đây là cơ hội để game thủ có thể sở hữu những tựa game mình yêu thích. Cùng điểm qua 5 tựa game được đánh giá là ‘hời' nhất nhé!

5) Cyberpunk 2077

Cyberpunk 2077 đã được giảm tới tận 50% trong đợt Black Friday của XBox này. Đây là một tựa game vừa mới làm sóng gió trong cộng đồng game thủ trong thời gian không lâu, và game thủ giờ đây sẽ có cơ hội sở hữu nó với một mức giá quá mức là hời trong đợt sale này.

CD Project Red là bổ sung rất nhiều bản sửa lỗi và trục trặc trước đó để game thủ có thể trải nghiệm game một cách hoàn hảo hơn trước rất nhiều. Bên cạnh đó, hãng game còn nâng cấp trò chơi lên bằng những tính năng mới mà không phải trả thêm bất kỳ khoản phí bổ sung nào. Đây cũng là cơ hội cho fan hâm mộ Cyberpunk 2077 có thể hoàn thành trò chơi để chuẩn bị cho sự ra mắt của bản mở rộng Phantom Liberty sắp tới.

4) Tales of Arise

Tales of Arise được đánh giá là một trong những game JRPG hay nhất được phát hành vào năm 2022. Trong đợt Sale Xbox Black Friday này, người chơi chỉ cần phải bỏ ra 23,99 đô la để có thể tậu về được thay vì là 59,99 đô la như bình thường. Chắc chắn đây sẽ là cơ hội mà bất cứ game thủ JRPG nào cũng sẽ nắm lấy.

Tales of Arise được xây dựng dựa trên cốt truyện thú vị về thế giới song song. Người chơi sẽ cùng lúc đóng vai hai nhân vật, mỗi người ở một thế giới và khám phá câu chuyện từng người để thực hiện mục đích cuối cùng của họ. Bên cạnh cốt truyện thú vị, Tales of Arise còn cho phép người chơi tự custom giao diện nhân vật và hệ thống chiến đấu của game được đánh giá là thu hút nhất trong số tất cả các tựa game JRPG trong thời điểm hiện tại.

3) Gotham Knights 

Gotham Knights có lẽ là tựa game mới nhất trong danh sách Xbox Black Friday Sale 2022. Warner Bros dường như quá mức hào phóng khi tựa game chỉ mới được đưa lên kệ chỉ chưa được 1 tháng mà đã ngay tập tức được giảm 40% đối với phiên bản thường. Tuy nhiên, tất cả những điều này là vì chất lượng tổng thể của trò chơi vô cùng tuyệt vời.

Tuy hiện tại, Gotham Knights vẫn còn một số điểm chưa hài lòng ở cốt truỵện nhưng nhà phát hành vẫn đang bổ sung thêm để làm nó trở nên hoàn hảo hơn. Game thủ nên lưu ý rằng giống với Cyber Punk 2077, Gotham Knights có khả năng sẽ được cải thiện rất nhiều và đây là cơ hội duy nhất để sở hữu với cái giá rất tốt vì khả năng tựa game này tiếp tục được sale sau Black Friday rất khó để xảy ra.

>> XEM THÊM: Kratos và Atreus ngoài đời vừa được fan hâm mộ God Of War Ragnarok tìm thấy trên Reddit

2) Far Cry 6

Far Cry 6 được đưa vào danh sách ngày cũng có lý do tương tự như Gotham Knights. Mặc dù đây là phần được đánh giá cao nhất trong chuỗi Series Far Cry nhưng fan hâm mộ vẫn nhận xét bản game này vẫn còn có thể hoàn thiện hơn nữa ở rất nhiều khía cạnh.

Trong đợt Xbox Black Friday 2022, Far Cry 6 phiên bản thường sẽ có thể được sở hữu với mức giá 20 đô la, tương đương với sale 67%. Đây là một mức giá quá hời đối với một tựa game đình đám như thế này, hơn nữa những lỗi và trục trặc trước đó cũng đã được khắc phục để nâng cao trải nghiệm game của người chơi hơn.

1) FIFA 23

FIFA 23 là một bản mới của chuỗi game FIFA đình đám mà bất cứ game thủ hâm mộ đá bóng nào cũng đều biết đến. Phiên bản FIFA 23 này sẽ được bổ sung rất nhiều nâng cấp mới, trong đó có thể đến là việc cải tiến công nghệ HyperMotion 2.0 hoàn toàn vượt trội so với phiên bản năm ngoái.

Bên cạnh đó, game thủ sẽ được trải nghiệm nhiều nội dung hơn. EA Sports đã bổ sung thêm FUT World Cup, những sự kiện, cầu thủ mới,.. trực tiếp vào FIFA 23 này. Trên hết, tựa game này hiện đang được giảm giá tới 40% trong đợt Sale Xbox Black Friday 2022.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin game sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Đang tạm thất nghiệp, Sty1e try hard lên top 1 thách đấu với số điểm khủng
Sau khi chia tay GAM Esport sau MSI 2023, Sty1e vẫn chưa tìm được đội tuyển mới, trong thời gian này anh đã try hard rank liên tục nhằm giữ phong độ chờ ngày tái xuất VCS.
LMHT: Sau khi gây sốt MXH, fanboy vừa chính thức được T1 'xin info'
Vừa qua, trên mạng xã hội lan truyền một hành động đẹp của một thanh niên khi đi tàu điện tại Hàn Quốc, theo đó anh chàng này đã đứng ra lau bãi nôn trên ghế ngồi mặc dù nó không phải là do anh gây ra, đặc biệt hơn anh chàng này có đeo một chiếc balo của T1.
LMHT: Chovy cho rằng dù có Faker hay không thì cục diện trận T1 vs GenG cũng không khác biệt
Trận đấu tâm điểm LCK giữa T1 và Gen.G kết thúc với chiến thắng 2-0 cho Gen.G. Tuyển thủ Chovy của Gen.G sau đó có những phát biểu đáng chú ý.
Slayder lần đầu lên tiếng về bài viết chia tay của đội tuyển cũ SBTC Esports
Bài viết "Thank you" của SBTC Esports vẫn chưa ngừng khiến cộng đồng LMHT Việt Nam phẫn nộ vì những lời lẽ thiếu tôn trọng đối với Slayder. Anh chàng này phản ứng như thế nào về vụ việc?
Top 10 tip dành cho newbie lần đầu chơi tựa game Goose Goose Duck
Nếu bạn dự định trải nghiệm trò chơi Goose Goose Duck trong thời gian sắp tới thì đây hẳn là bài viết bạn không thể bỏ qua.
Wo Long: Fallen Dynasty tung trailer mới với cảnh đánh boss vô cùng gay cấn
Đoạn trailer mới nhất vừa cho ra mắt gần đây của Wo Long: Fallen Dynasty đã hé lộ cho người chơi những phân cảnh đáng mong đợi nhất trong tựa game sẽ cho ra mắt vào tháng 3 này.
Một Streamer vừa thiết lập kỷ lục speedrun mới trong Super Mario Galaxy 2
Một kỷ lục speedrun mới vừa được thiết lập bởi streamer tên là Jhay trong một buổi stream từ thiện của anh bằng tựa game Super Mario Galaxy 2.
Top 5 tựa game sắp ra mắt có đồ hoạ khủng trông hệt như ngoài đời
Mức độ chân thực của trò chơi đã được đánh giá là một trong những yếu tố thu hút nhất của một tựa game. Cùng điểm qua 5 cái tên sắp ra mắt với đồ hoạ cực ‘thực' nhé!
Black Friday của Apex Legends xuất hiện những skin hiếm với một số thay đổi mới vô cùng thú vị
Đợt sale Black Friday của Apex Legends lần này sẽ có góp mặt của nhiều skin hiếm đủ hấp dẫn để khiến tất cả game thủ của tựa game này đều phải chuẩn bị tinh thần để ‘rút ví'.