Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 09/09/2021, 11:45 AM

Tốc Chiến: Dàn tướng hứa hẹn “làm mưa làm gió” ở rank xếp hạng phiên bản 2.4b

Theo đó, những chỉnh sửa đáng chú ý trong bản update 2.4b nhiều khả năng sẽ mang đến một diện mạo mới cho meta Tốc Chiến, đừng bỏ lẽ nhé!

Khoảng thời gian gần đây, chắc hẳn các game thủ LMHT: Tốc chiến đã có những trải nghiệm thú vị khi các meta mới được ra mắt. Bên cạnh đó, cũng phải thừa nhận rằng các phiên bản cập nhật chưa mang lại hiệu quả tối ưu nhất bởi một số vị tướng vẫn sở hữu sức mạnh siêu khủng.

Tuy nhiên, phần nhiều các trải nghiệm chưa tốt sẽ được khắc phục ở phiên bản mới 2.4b, trong đó đặc biệt chú ý là sự quay trở lại của các con bài vốn “nằm rỉa” trước đó. Hãy cùng MGN điểm danh các “thanh niên” sáng giá nhất của Tốc Chiến phiên bản mới lần này nhé!

Thresh

Mặc dù là “lính mới” vẫn còn rất nóng tuy nhiên có vẻ như người chơi Tốc Chiến lại không ưu ái Thresh cho lắm. Do đó, vị tướng này đã được tăng sức mạnh ở phiên bản 2.4b bởi thực tế cho thấy sự xuất hiện các vị tướng buff đang mang lại rất nhiều lợi ích.

1

Như vậy, Cai Ngục Xiềng Xích sẽ được gia tăng sát thương và máu, cũng như tăng tỉ lệ rơi ra linh hồn. Nhờ đó Thresh có thể nhanh chóng đạt được các chỉ số cần thiết nhằm nâng cao sức ảnh hưởng của mình trong giai đoạn đi đường đồng thời “thử sức” ở các vị trí khác.

Kennen

Trong giao tranh tổng, Kennen luôn tỏ ra rất mạnh nhưng ở giai đoạn đi đường hắn lại gặp rất nhiều trở ngại. Vì thế, sự ra đời của phiên bản 2.4b chính là để khắc phục nhược điểm này. Theo đó, Kennen đã được buff sát thương cơ bản ở chiêu 1 và 2, thêm vào đó là gia tăng tốc độ đánh của vị tướng này sau khi dùng Tốc Độ Sấm Sét.

2

Giờ đây, Kennen sẽ có giai đoạn đi đường tương đối “dễ thở” cùng tỉ lệ “giữ mạng” cao hơn khi trao đổi chiêu thức ở đường Trên.

Akshan

Vệ Binh Nổi Loạn đang có biểu hiện “đuối sức” ở cả vị trí Xạ thủ và đi Rừng, nhất là với khuynh hướng chí mạng. Hơn nữa, khi càng gần đến giai đoạn cuối trận thì sát thương của Akshan càng bị hạn chế và có khả năng nằm lại khá cao sau giao tranh.

3

Đó là nguyên nhân tại sao trong bản cập nhật mới nhất Akshan đã được nâng sát thương cơ bản cùng với sát thương chí mạng. Ngoài ra, vị tướng này cũng được bổ sung 2 cơ chế mới ở chiêu 3 và 4 nhằm giúp hắn mạnh mẽ hơn khi cuộc chiến đến giai đoạn cuối.

Brand

Brand là một vị tướng mới xuất hiện trong đấu trường Tốc Chiến. Đối với game thủ ở PC thì đã quá rõ rằng Brand sẽ vô cùng nguy hiểm ở cấp độ 3. Theo đó, lượng sát thương lan khi vị tướng này gây ra là vô cùng lớn và dễ dàng khiến đối phương lên bảng đếm số nếu Brand giành được lợi thế.

4

Dự kiến, Brand sẽ trở thành hot pick trong thời gian sắp tới khi có cho mình các lợi thế trên. Chắc chắn, vị tướng này sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ vào meta hiện tại và cung cấp nhiều sự lựa chọn hơn cho vị trí đường Giữa và Hỗ trợ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!