Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 04/10/2023, 08:30 AM

Tổng hợp vị trí của 7 Khoáng Thạch Thần Bí và cách sử dụng tại Genshin Impact 4.1

Trong bài viết này Megame sẽ giúp bạn khám phá 7 chỗ chứa Khoáng Thạch Bí Ẩn tại hai địa điểm mới của Fontaine và cách sử dụng chúng

Genshin Impact phiên bản 4.1 đã cập bến với các Nhà Lữ Hành, tại phiên bản này bạn sẽ muốn khám pha 7 địa điểm Khoáng Thạch bí ẩn để hoàn thành nhiệm vụ mở khóa thành tựu ẩn: "Ra Đây! Khoáng Thạch Thần Bí!" tại hai địa điểm mới của Fontaine là Khu Liffey và Khu Viện Nghiên Cứu Khoa Học Công Trình Động Năng Fontaine.

Ngoài ra, khi tập hợp đủ 7 viên Khoáng Thạch Bí Ẩn bạn còn có thể ghép chúng lại thành Phôi Arkhium để hoàn thành một nhiệm vụ ẩn khác. Trong bài viết này, MGN sẽ hướng dẫn bạn cách thu thập đủ 7 Khoáng Thạch Thần Bí cũng như cách để sử dụng chúng trong Genshin Impact ngay nhé!

Vị trí của 6 Khoáng Thạch Thần Bí trong Genshin Impact 4.1

1. Khoáng Thạch số 1 - Nhiệm vụ con đường kì bí

Lối vào nhiệm vụ thế giới

Lối vào nhiệm vụ thế giới

Đây là lối vào của nơi chứa vị trí số 1. Tại đây bạn sẽ phải hoàn thành 1 quest thế giới có tên "Con Đường Kì Bí". Nhiệm vụ sẽ giúp bạn khám phá toàn bộ 3 tầng của một phòng thí nghiệm ẩn dưới lòng đất. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, chỉ việc nhặt viên Khoáng Thạch  và di chuyển tới địa điểm tiếp theo thôi. 

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ thế giới thì viên khoáng thạch sẽ là của bạn!

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ thế giới thì viên khoáng thạch sẽ là của bạn!

2. Khoáng Thạch số 2 - Di Tích Phòng Thí Nghiệm Trung Tâm

Khi bạn dịch chuyển đến đây hãy chú ý vào những khối nước lập phương lơ lửng trên không trung, nhiệm vụ của bạn ở đây là tìm cách để thâm nhập vào khối nước to nhất. Bạn hãy lặn xuống dưới để tìm 1 tảng đá ẩn dưới 1 công trình đổ nát như hình, sử dụng năng lực của Cua Giáp Nặng phá vỡ nó và lấy viên Khoáng Thạch Thần Bí thứ 2 trong Genshin Impact.

Sau khi vào khối nước viên khoáng thạch số 2 sẽ nằm tại vị trí này và bị chặn bởi 1 tảng đá

Sau khi vào khối nước viên khoáng thạch số 2 sẽ nằm tại vị trí này và bị chặn bởi 1 tảng đá

Quá trình tìm cách vào khối nước to nhất sẽ hơi rắc rối một tí nếu bạn không có một nhân vật Phong cơ động như Kẻ Lang Thang hay Kaedehara Kazuha, nhưng đừng nản lòng nhé. Sau khi lấy được Khoáng Thạch Thần Bí thì hãy chạy qua chỗ tiếp theo nào 

3. Khoáng Thạch số 3 - Cánh tay trên của Robot tại Trại Hilichurl

Sử dụng Điểm Dịch Chuyển gần nhất ở phía tay phải Thất Thiên Thần Tượng tại Di Tích Phòng Thí Nghiệm Trung Tâm. Chạy theo đường mòn lên núi bạn sẽ bắt gặp một Trại Hilichurl. Con robot sẽ nằm phía bên phải của bạn, tay dưới của nó sẽ cầm Thủy Thần Đồng và tay trên của nó sẽ giữ viên Khoáng Thạch.

Nếu bạn đã nhặt Thủy Thần Đồng và bỏ qua Khoáng Thạch thì bây giờ chỉ cần lấy nó thôi. Nếu như bạn chưa nhặt cả hai thì xin chúc mừng bạn, một công đôi việc rồi nè! Rồi mình cùng di chuyển qua vị trí kế tiếp nào các bạn ơi!

Vị trí viên khoáng thạch thứ 3

Vị trí viên khoáng thạch thứ 3

4. Khoáng Thạch số 4 - Hội trường Học Thuật

Vị trí viên khoáng thạch thứ 4, sau bờ tường đối diện điểm dịch chuyển

Vị trí viên khoáng thạch thứ 4, sau bờ tường đối diện điểm dịch chuyển

Địa điểm viên Khoáng Thạch số 4 nằm khá gần Điểm Dịch Chuyển  Hội trường Học Thuật. Sau khi dịch chuyển, hãy trèo lên bức tường đối diện Điểm Dịch Chuyển nhìn qua, leo đến rìa tường rồi đảo camera một chút là bạn sẽ thấy được viên Khoáng Thạch Thần Bí cần tìm rồi. Nhanh chân đến với viên Khoáng Thạch tiếp theo sau khi nhặt được viên thứ 4 nhé!

5. Khoáng Thạch số 5 - Nhiệm vụ thế giới Ánh Sáng Nguy Hiểm Dưới Đáy Biển

Viên Khoáng Thạch số 5 sẽ là phần thưởng sau khi bạn hoàn thành nhiệm vụ Ánh Sáng nguy hiểm dưới đáy biển và được mở đường thủy để thoát ra bởi NPC, vị trí bắt đầu là ở điểm Dịch Chuyển nơi bạn đã lên Trại Hilichurl để lấy viên Khoáng Thạch số 3.

Vị trí viên khoáng thạch thứ 5, sau khi hoàn thành nhiệm vụ thế giới.

Vị trí viên khoáng thạch thứ 5, sau khi hoàn thành nhiệm vụ thế giới.

Sau khi dịch chuyển hãy lặn xuống nước và đến với điểm như trên hình, dùng năng lực của con sứa để phát nổ viên đá chặn đường rồi bắt đầu nhiệm vụ thế giới. Sau khi hoàn thành và lấy được Khoáng Thạch Thần Bí rồi, hãy tiếp tục di chuyển đến vị trí viên Khoáng Thạch Thần Bí số 6 nào.

6. Khoáng Thạch số 6 - Hỉ Kịch Chưa Hoàn Thành

Vị trí của viên khoáng thạch thứ 6, lấy được tại hầm mỏ khoáng sản của nhiệm vụ thế giới

Vị trí của viên khoáng thạch thứ 6, lấy được tại hầm mỏ khoáng sản của nhiệm vụ thế giới

Đây là một viên Khoáng Thạch sẽ nhận được khi bạn gần hoàn thành nhiệm vụ thề giới Hỉ Kịch Chưa Hoàn Thành. Sau khi đến nhiệm vụ nhỏ là Mắt đền Mắt bạn sẽ được dẫn đến Hầm Mỏ Khoáng Thạch, tại đây bạn sẽ tìm được vị trí của viên Khoáng Thạch thứ 6.

Vì Hỷ Kịch Chưa Hoàn Thành là một chuỗi nhiệm vụ nằm trong Pháo Đài Meropide nên những yêu cầu nhiệm vụ rất nhiều, bạn hãy kiên nhẫn để nhận lấy thành quả nhé! Xong xuôi rồi thì cùng đến với viên cuối cùng thôi nào!

7. Khoáng Thạch số 7 - Khối U Cầu Gai

Hãy đến với điểm Dịch Chuyển tại Phía Đông núi Ebisu, tại đây bạn hãy di chuyển ra thác nước rồi lặn xuống dưới. Phía dưới sẽ có 1 tảng đá chặn đường, phá nó bằng skill của Cua Giáp Nặng rồi tiến vào đường Hầm có Khối U Cầu Gai.

Phần thưởng sau khi tiêu diệt khối u cầu gai chính là 1 rương hiếm và viên khoáng thạch cuối cùng

Phần thưởng sau khi tiêu diệt khối u cầu gai chính là 1 rương hiếm và viên khoáng thạch cuối cùng

Hãy hạ gục nó để nhận được viên Khoáng Thạch Bí Ẩn cuối cùng. Đến đây bạn sẽ nhận được thành tựu "Ra Đây! Khoáng Thạch Thần Bí!" và kết thúc chuyến hành trình của mình.

7 Viên Khoáng Thạch bạn có thể dùng để đúc thành Phôi Arkhium và Tinh Thể Arkhium nhằm phục vụ cho công cuộc tìm kiếm các Rương Hiếm hoặc Siêu Cấp có tại Fontaine

>>XEM THÊM: Genshin Why #14: Vì sao Neuvillette xứng đáng trở thành ngôi sao của Genshin Impact 4.1

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho các bạn trong công cuộc tìm kiếm Khoáng Thạch ở Fontaine. đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật tin tức mới nhất về Genshin Impact mỗi ngày nhé! 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!