Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 04/10/2023, 07:00 AM

Genshin Impact: Chevreuse sẽ là nhân vật tiếp theo có khả năng sử dụng nhiều loại vũ khí

Những thông tin đầu tiên về Chevreuse trong Genshin Impact đã tiết lộ cô nàng có thể sử dụng cả súng trong bộ kỹ năng của mình trong Genshin Impact.

Chevreuse là một trong 10 nhân vật xuất hiện trong hình ảnh bị hé lộ về Fontaine mà trước đây các leak thủ Genshin Impact đã tung ra. Cô nàng này đã từng dính phải nhiều nghi vấn bao gồm việc xuất thân từ Mondstadt hay là một phụ tá của cai ngục Wriothesley.

Chevreuse sẽ ra mắt trong phiên bản 4.3 cùng với Navia

Chevreuse sẽ ra mắt trong phiên bản 4.3 cùng với Navia

Mới đây cộng đồng Genshin Impact đã có những thông tin đầu tiên về nhân vật Chevreuse dự kiến sẽ ra mắt trong phiên bản 4.3.Thông tin bao gồm có thiết kế ngoại hình của cô nàng cùng với loại vũ khí mà cô sử dụng trong trò chơi. Từ đó cung cấp cho cộng đồng phần nào góc nhìn về nhân vật này.

Tạo hình của Chevreuse

Tạo hình của Chevreuse

Chevreuse có thể sẽ là nhân vật đầu tiên sử dụng súng trong Genshin Impact. Việc được dự đoán là một nhân vật DPS 4 sao cận chiến nhưng lại sử dụng súng đã mang đến cho nhiều game thủ Genshin Impact cảm thấy tò mò về bộ kỹ năng của cô nàng.

Theo thông tin được tiết lộ, Chevreuse sẽ là một nhân vật hệ Hỏa sử dụng Vũ Khí Cán Dài. Không biết rằng liệu Chevreuse sẽ sử dụng cây vũ khí đặc trưng của mình như thế nào. Có thể cô nàng sẽ giống với Mika, một nhân vật 4 sao sử dụng nỏ làm vũ khí phụ của mình. Bằng cách này Chevreuse có thể sẽ sử dụng súng của mình gây Sát Thương Nguyên Tố Hỏa một lần giống như Mika.

Mika là nhân vật đầu tiên có nhiều hơn một vũ khí xuất hiện trong bộ kỹ năng

Mika là nhân vật đầu tiên có nhiều hơn một vũ khí xuất hiện trong bộ kỹ năng

Ngoài ra, cũng có khả năng là Chevreuse sẽ có thể chuyển dạng qua sử dụng súng gây sát thương Nguyên Tố Hỏa theo khả năng duy trì sát thương như Tagtarlia. Nhìn chung Chevreuse có thể là một nhân vật vừa có thể tấn công cận chiến vừa tấn công tầm xa được.

Cơ chế chuyển dạng như Tartaglia

Cơ chế chuyển dạng như Tartaglia

Hiện tại, thông tin về Chevreuse còn đang khá hạn chế. Các leak thủ cũng chỉ cung cấp cho người chơi một vài thông tin liên quan đến kỹ năng cũng như vũ khí sử dụng của cô chứ chưa thể hé lộ thêm bất kỳ thông tin nào về lối chơi trong game.

>>XEM THÊM: Genshin Why #14: Vì sao Neuvillette xứng đáng trở thành ngôi sao của Genshin Impact 4.1

Còn bạn nghĩ thế nào về Chevreuse, liệu cô nàng sẽ là một nhân vật chuyển dạng vũ khí như Tartaglia hay chỉ mang theo một vũ khí phụ như Mika, hãy để lại bình luận bên dưới nhé. Đừng quên theo dõi MGN.vn để được cập nhật những thông tin về Genshin Imact mới nhất mỗi ngày.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!