Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 09/05/2022, 19:00 PM

Top 10 nhân vật phản diện “ác liệt” nhất trong game năm 2022 - P2

Dưới đây top những nhân vật phản diện tàn độc nhất trong thế giới game gây ám ảnh cho người chơi và nhận được không ít phản hồi tích cực của game thủ.

Ultimecia - Final Fantasy 8

Gương mặt phản diện Ultimecia là một Sorceress mạnh mẽ  “đến từ tương lai”. Mụ ta mang trong mình một kể hoạch có tên “Time Compression” - nghĩa là nén thời gian bằng ma thuật.

“Junction Machine Ellone," là một vũ khí đa dụng của mụ ta. Đây là một thiết bị ra đời nhằm gửi tâm tư của mình vào thời gian quá khứ đảo ngược. Ngoài ra, bà ta còn chiếm hữu các pháp sư khác bằng sức mạnh phản diện của mình.

Top 10 nhân vật phản diện “ác liệt” nhất trong game năm 2022 - P2 1

Edea là pháp sư đầu tiên bị “dính” phép thuật của Ultimecia. Cơ thể của Edea hoàn toàn bị mụ ta chiếm đoạt để thực hiện kể hoạch Time Compression của mình trong một khoảng thời gian rất dài.

Cuộc đối đầu với Squall Leonhart chính là cuộc đại chiến cuối cùng của mụ ta. Trong trận chiến này, Ultimecia hấp thụ hết tất cả tinh tuý của trời đất để có thể tồn tại, thậm chí cả thời gian và không gian. Mục tiêu của bà ta là trở thành “Đức chúa trời” - “A living god” hoặc thánh thần thiên địa đại loại như thế, như bề trên của tất cả mọi người.

Spall và bạn bè là những người được sinh ra để chặn đứng khát vọng của mụ ta.

Laurence - The First Vicar Bloodborne

Nếu mọi người đã từng nghe qua Bloodborne thì hẳn sẽ không thể không biết đến Laurence - một nhân vật cực kì độc đáo trong truyền thuyết của tựa game này.

Nhà phát triển gửi gắm tâm sự và sự ảnh hưởng của Laurence với thế giới qua cốt truyện của nhân vật này.

Top 10 nhân vật phản diện “ác liệt” nhất trong game năm 2022 - P2 2

Được biết, tiểu sử của Laurence - là người sáng lập ra Healing Church và nhân vật này sử dụng Old Blood như một liều thuốc với mục đích khám, chữa bệnh và từ đó trở nên “tẩu hoả nhập ma”, dù trước đó đã từng có lời cảnh báo từ Master Willem nhưng bị phớt lờ.

Zeus - God Of War

Những tín đồ Hy lạp có lẽ không ai là không biết đến thần Zeus - con trai út của Vua Titan, Cronos, Người đã có phần trở thành vua của Olympus, thần của Bầu trời, Sấm, Sét, Thiên Cung. Tuy nhiên đến với trò chơi kinh điển, kiệt tác thế giới God of War, Zeus sẽ vào vai một vị thần phản diện.

Top 10 nhân vật phản diện “ác liệt” nhất trong game năm 2022 - P2 3

Trước khi trở thành nhân vật phản diện chính trong GOW II và GOW III, Zeus đã từng là một đồng mình nhỏ trong God of War I. Trên đỉnh Olympus, Zeus là vua, là cha đẻ của hầu hết các vị thần tại đây. Là vì cốt truyện có thiên hướng Hy lạp nên hiễn nhiên các nhân vật như Hercules, Perseus, Peirithous Kratos đều có mặt.

Thời đại Olympus chính thức tan rã khi Zeus bị “tiêu diệt” bởi Kratos trong trận chiến cuối cùng.

Sin - Final Fantasy 10

Đây là một nhân vật phản diện có hình dạng “cá voi” đầu tiên trong lịch sử game. Con quái vật này có tên là Sin, nó góp phần không nhỏ trong việc “phá huỷ” thế giới Spira của Final Fantasy X. Sở sĩ Sin có được cái tên này là do người dân tại Spira đặt ra cho hắn, vì họ cho rằng con quái vật này được cấu thành từ những tội lỗi, tham vọng, ích kỉ của con người khi không nghe lời cha ông dạy bảo.

Top 10 nhân vật phản diện “ác liệt” nhất trong game năm 2022 - P2 4

Sin đã phiêu bạt khắp thế giới Spira hàng ngàn năm nay, nó đã oanh tạc thành phố này suốt nhiều năm chỉ với một mục đích: tàn phá và tàn phá, nó nhắm đến những thứ công nghệ kỹ thuật -khoa học tiên tiến. Sau này, Yuna cùng các Guardian của mình đã phát hiện ra Sin chính là hiện thân của Yu Yevon. Để hạ gục được Sin, con người phải thực hiện một thành trình xa xôi đến tận thành phố cổ Zanarkand đổ nát. Và phải trực tiếp “bỏ đi” một guardian cho người đầu tiên tiêu diệt được Sin trú ngụ ở thành phố này - Yunalesca.

Nyx Avatar - Persona 3

Đây là nhân vật phản diện được đánh giá là nhiều hình dạng nhất trong làng game - với 14 mạng và chân dung khác nhau. Hình dạng tối thượng của Nyx Avatar có thể hồi lại toàn bộ sinh lực bằng cách hút máu của toàn đội, khiến cho bạn vô cùng khó khăn và phải hao tâm tổn sức với hắn. Series Persona có rất ít “checkpoint” để giúp bạn “hồi sinh liên tục”, vì vậy bạn nên cẩn trọng trong quá trình săn boss, không nên để chết nếu không muốn phí công tốn sức.

Top 10 nhân vật phản diện “ác liệt” nhất trong game năm 2022 - P2 5

Giai đoạn cuối của Nyx có lẽ là giai đoạn bá đạo nhất của hắn, khiến người chơi phải đau đầu trong việc diệt hết “13” mạng của Nyx, muốn làm được điều này yêu cầu bạn phải kiên trì bởi vì không phải dễ gì mà đánh chết được hắn, mà còn phải đánh đến tận 13 lần. Tuy nhiên, có công mài sắt, có ngày nên kim. Nếu tiêu diệt được nó, bạn sẽ hoàn toàn được tận hưởng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!