Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 03/03/2022, 12:30 PM

Top 10 Pháp Sư bá đạo nhất dòng game nhập vai (P.1)

Với nguồn sức mạnh quá khủng của chính mình, đây đều là những Pháp Sư vô cùng đáng sợ trong lịch sử của game nhập vai.

Đa phần các tựa game nhập vai thường sở hữu những Pháp Sư với nguồn sức mạnh không thể đong dếm với mục đích thúc đẩy cốt truyện theo hướng thú vị dần. Về cơ bản, tuyến nhân vật này đóng vai trò rất quan trọng và tạo nhiều ấn tượng cho người chơi.

Vậy nếu là fan cứng của dòng game này, liệu bạn đã biết đâu là những Pháp Sư “khét tiếng” nhất chưa?

Jon Irenicus – Baldur's Gate II

Là một trong những tựa game CRPG cổ điển, Baldur's Gate II chính là nơi mà nhân vật chính tỉnh giấc trong một căn phòng thí nghiệm của một Pháp Sư điên rồ, nóng tính – Jin Irenicus. Hắn ta chính là Pháp Sư sở hữu sức mạnh bá đạo và tàn ác khi trong đầu luôn nảy ra những âm mưu táo tợn và hiểm độc.

Top 10 Pháp Sư bá đạo nhất dòng game nhập vai (P.1)_1

Trong quá trình tăng tiến sức mạnh để chống lại gã Pháp Sư này, nhân vật chính đã khám phá ra nguyên nhân khiến Jon Irenicus trở nên “điên khùng” như thế, theo đó những cuộc thí nghiệm quỷ quái chính là nguồn cơn của sự việc. Nói tóm lại, Jon Irenicus là Pháp Sư RPG vô song và khó để đánh bại nhất, vì vậy trước khi bắt đầu trận chiến, game thủ hãy đảm bảo đã được nâng cấp tối đa.

The Mage Of Zamorak – Runescape

Trong Runnescape, Mage Of Zamorak là một thành viên của học viện Zamorak Magical Institute, điều này đồng nghĩa với việc hắn ta sở hữu nguồn kiến thức chính quy và khổng lồ về phép thuật hay nói cách khác là một Pháp Sư thượng thừa.

Top 10 Pháp Sư bá đạo nhất dòng game nhập vai (P.1)_2

Ngoài ra, không chỉ dừng lại ở việc bán tất cả các loại "rune" cần thiết cho một số ma pháp mà Mage Of Zamorak còn có khả năng dịch chuyển tức thời người chơi đến Abyss. Tuy nhiên, số lượng dịch vụ mà tên Pháp Sư này cung cấp sẽ bị giới hạn nếu trên người của bạn đang trang bị bất kỳ món vật dụng nào liên quan đến vị thần không phải là Zamorak.

Flemeth – Dragon Age

Witch of the Wilds hoặc The Mother of Vengeance chính là những biệt danh gợi nhớ tới Flemeth – một trong những nhân vật cốt lõi của truyền thuyết Dragon Age. Đây là nhân vật huyền thoại, được mệnh danh là bậc thầy ma thuật cổ đại và xuất hiện phổ biến trong hầu hết các phần game của Dragon Age.

Top 10 Pháp Sư bá đạo nhất dòng game nhập vai (P.1)_3

Flemeth sở hữu một số bí quyết như thay hình đổi dạng và vận dụng sức mạnh của trái ác quỷ như thể là sức mạnh của bản thân. Vị Pháp Sư này đã sinh rất nhiều đứa con trong suốt cuộc đời và tất cả chúng đều có cho mình thiên bẩm về việc sử dụng phép thuật.

Cloud Of Darkness – Final Fantasy III

Đây là trùm cuối của Final Fantasy III và tất nhiên chỉ xuất đầu lộ diện khi người chơi đi tới tận cùng của trò chơi. Cứ ngỡ điều này hoàn toàn có lợi song thực chất lại khiến game thủ cảm thấy rùng mình khi phải đối đầu với vị pháp sư ghê gớm nhất, Cloud Of Darkness. Mục tiêu của nàng ta là bao phủ toàn bộ thế giới bằng cái bóng của mình và sẵn sàng hủy diệt bất kỳ thứ gì chạm vào nó.

Top 10 Pháp Sư bá đạo nhất dòng game nhập vai (P.1)_4

Cloud Of Darkness có hình dạng tương tự con người mỗi khi bước ra khỏi một cái hố đen, nguồn sức mạnh ma thuật của vị Pháp Sư này là cực kỳ lớn, đủ để giết hạ cả bốn "chiến binh ánh sáng" cùng lúc. Được biết, cô ta lần đầu tiên xuất hiện với ngoại hình gần giống con người là Final Fantasy III, còn ở những phần khác thì lại đội khá nhiều lốt khác nhau.

Zacharius – Pathfinder: Wrath Of The Righteous

Đến với hành trình xuyên qua vùng đất bị hủy hoại nặng nề là Golarion, nhiệm vụ của người chơi là tiêu diệt những con quỷ hung ác, sau đó bắt gặp cuốn sách, bức tượng, tấm bia, hoặc một số món đồ vật liên quan đến pháp sư mang tên Zacharius. Theo truyền thuyết, ông ta là một anh hùng và cũng là Pháp Sư chính nghĩa sở hữu sức mạnh bậc nhất, từng đồng hành với Yaniel khi bảo vệ Drezen.

Top 10 Pháp Sư bá đạo nhất dòng game nhập vai (P.1)_5

Tới phần sau của trò chơi, game thủ sẽ biết được rằng, vì sức mạnh quá lớn của mình nên Zacharius đã dùng phép thuật  để chống lại cái chết và trở thành một nhân vật Lich – điều khiến người chơi gặp mặt ông ta trong trạng thái lơ lửng và phát ánh hào quang dưới bộ dạng thây ma. Đặc biệt, bạn còn được hướng dẫn cách để như ông ta nữa đấy!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!