Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 29/06/2021, 14:15 PM

Top 10 tựa game PC được mong chờ ra mắt ở nửa sau 2021 (P1)

Thị trường game đang vô cùng sôi động với hàng loạt trò chơi được ra mắt, dưới đây là danh sách top 10 tựa game PC sắp xuất hiện ở nửa sau năm 2021.

Ngành công nghiệp trò chơi điện tử đang vô cùng phát triển đặc biệt là trong bối cảnh tình hình dịch Covid - 19 diễn ra căng thẳng buộc nhiều game thủ ở nhà và cần thêm các trò chơi để giải trí. Để đáp ứng nhu cầu đó thì dưới đây sẽ là danh sách top 10 tựa game trên PC sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới trong năm 2021 đảm bảo không làm bạn thất vọng.

10. Ion Fury: Aftershock

Được giới thiệu tại sự kiện Realms Deep 2020, phiên bản Aftershock này chính là phần hậu truyện của Ion Fury - trò chơi điện tử thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất do Voidpoint phát triển và được phát hành bởi 3D Realms vào năm 2019. Với việc hàng loạt vũ khí cũng như màn chơi mới xuất hiện trong đoạn trailer, tựa game này đang được mong đợi rất nhiều đặc biệt là với các game thủ từng yêu thích Ion Fury.

Thời gian dự kiến ra mắt: Chưa biết

Đoạn trailer giới thiệu của Ion Fury: Aftershock

9. Wrath: Aeon Of Ruin

Lại một tựa game khác đến từ nhà phát hành 3D Realms, Wrath: Aeon Of Ruin dù được mở cửa truy cập sớm trong hơn 1 năm qua thế nhưng cho đến hè 2021 thì trò chơi mới chính thức đi vào hoạt động sau nhiều lần update. Với việc trải qua nhiều công đoạn chỉn chu nhiều người mong rằng trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất này sẽ mang đến trải nghiệm kinh dị chân thật nhất.

Thời gian dự kiến ra mắt: mùa hè 2021

2

Hình ảnh gameplay vô cùng đáng sợ của Wrath: Aeon Of Ruin

8. Humankind

Được thiết kế theo phong cách 4X - thể loại trò chơi chiến lược từng nổi đình nổi đám với các tên tuổi tiêu biểu như Age Of Empires hay Civilization, nhiều người hy vọng Humankind sẽ tạo nên làn sóng mới trong thị trường game hiện đại. Được phát hành bởi Sega, trò chơi mang đến cho game thủ cơ hội dựng xây nên cả một đế chế trải qua các tiến trình lịch sử từ cổ xưa cho tới tương lai.

Thời gian dự kiến ra mắt: 17/8

4

Humankind hứa hẹn tạo nên cơn sốt như Đế Chế ngày nào

7. Deathloop

Nhà phát triển Arkane Studios đang vô cùng thành công với nhiều tựa game khác nhau và trong thời gian sắp tới thì đứa con cưng Deathloop của hãng này sẽ được ra mắt cộng đồng game thủ với nhiều kỳ vọng đạt được thành công như những người tiền nhiệm. Vốn là trò chơi hành động phiêu lưu và bắn súng góc nhìn thứ nhất, điểm nhấn của trò chơi nằm ở cơ chế vô cùng độc đáo khi có nhiều nhiệm vụ yêu cầu bạn phải giết đồng đội để hoàn thành mục đích cá nhân.

Thời gian dự kiến ra mắt: 14/9

5

Deathloop được mong chờ vì lối chơi khác biệt so với một tựa game bắn súng thông thường

6. The Great Ace Attorney Chronicles

The Great Ace Attorney Chronicles là trò chơi với đồ họa hoạt hình kèm cốt truyện thu hút mang đậm phong cách của nhà làm game Capcom. Điểm đặc biệt của tựa game còn nằm ở phần âm nhạc bắt tai do Apollo Justice công ty thiết kế âm thanh nổi tiếng đến từ Nhật Bản thiết kế tạo cảm giác chân thực giúp game thủ đắm mình vào thế giới ảo của trò chơi.

Thời gian dự kiến ra mắt: 27/7

8

The Great Ace Attorney Chronicles sẽ được trang bị thêm đồ họa 3d sinh động cho nhân vật

Và đó là phần 1 của danh sách Top 10 tựa game PC được mong chờ ra mắt ở nửa cuối năm 2021, bạn hãy đón chờ xem đâu sẽ là 5 cái tên còn lại ở phần 2 trên MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!