Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 05/05/2023, 11:03 AM

TOP 3 bản Mod Elden Ring lý tưởng nhất để khắc phục những vẫn đề trong game hiện nay

Để trải nghiệm Elden Ring được nâng lên một tầm cao mới mà không cần chờ NPT tung 'update' thì cách duy nhất chính là sử dụng Mod.

Kể từ khi ra mắt và 'gây bão' cho đến hiện tại, Elden Ring đã xuất hiện vô số bản mod biến hóa game đến mức kinh ngạc. Nhưng cũng không có gì lạ bởi việc sử dụng Mod để cải thiện chất lượng trải nghiệm từ lâu đã được giới game thủ cực kỳ ưa thích. 

Ngay trong bài viết này, MGN.vn sẽ giới thiệu ngay cho bạn 3 Mod Elden Ring cực tốt, thậm chí còn giúp khắc phục một số vấn đề khó chịu của game. 

>>XEM THÊM: 'Cha đẻ' của Elden Ring lọt Top 100 người có sức ảnh hưởng nhất năm 2023

Disable Rune Loss on Death

Một trong những tính năng trừng phạt của Elden Ring là người chơi sẽ mất Rune thu thập được từ việc tiêu diệt kẻ thù sau khi chết. Đây là yếu tố đảm bảo độ khó của game, buộc người chơi phải cẩn thận. Ngược lại, việc mất đi hàng trăm Rune khỏi kho đồ sau khi bị kẻ thù phục kích từng gây không ít khó chịu cho người chơi. Vì vậy, Mod Disable Rune Loss on Death sẽ giải quyết vấn đề này. 

Đúng như tên gọi, công năng của Mod là loại bỏ hình phạt 'Mất Rune khi Chết' trong Elden Ring. Nhờ đó, toàn bộ Rune trong kho đồ sẽ được bảo toàn nguyện vẹn. Lưu ý, việc cài đặt Mod yêu cầu Elden Mod Loader.

Thiết kế chưa có tên (3)

Elden Ring FPS Unlocker Mod

Phần lớn game thủ Elden Ring đều khao khát NPT sớm cải thiện tốc độ khung hình vì giới hạn hiện nay chỉ ở mức 60FPS bất kể hệ thống có tốt đến đâu. Vì vậy, các Modder đã vào cuộc để khắc phục nó.

Bản mod Uncapped FPS sẽ loại bỏ giới hạn tốc độ khung hình trên bản sao PC của Elden Ring. Điều này cho phép trò chơi chạy ở tốc độ khung hình cao hơn 60FPS; Mod hỗ trợ tốc độ làm mới lên đến 240Hz. Ngoài ra, bản mod này còn cho phép người dùng thay đổi FOV, thêm hỗ trợ màn hình rộng và nhiều thay đổi khác.

Thiết kế chưa có tên (4)

Seamless Co-Op

Tương tự các trò chơi khác của Fromsoftware, Elden Ring cũng được tích hợp chế độ nhiều người chơi, với sự 'bắt cặp ngẫu nhiên' hoặc với một người bạn. Tuy nhiên, để đảm bảo yếu tố cân bằng, nhà phát triển đã đặt ra một số hạn chế nhất định đối với hệ thống. Thứ nhất, người chơi chỉ có thể hợp tác trong các khu vực cụ thể của bản đồ; Thứ hai, việc sử dụng ngựa bị hạn chế khi chơi ở chế độ nhiều người chơi.

Seamless Co-Op là giải pháp lý tưởng cho những game thủ muốn chơi toàn bộ trò chơi từ đầu đến cuối với bạn bè. Bản mod loại bỏ tất cả các hạn chế do các nhà phát triển đặt ra đối với chế độ nhiều người chơi, cho phép chơi hợp tác liền mạch. Người chơi có thể sử dụng ngựa, liên tục đánh boss mà không phải lo lắng về việc rời khỏi trò chơi, hồi sinh ngay cả sau khi chết,...

Thiết kế chưa có tên (5)

Những nội dung và tin tức mới, thú vị về làng game trong nước và quốc tế sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!