Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 20/06/2023, 14:00 PM

TOP 3 game đáng trải nghiệm trong khi chờ đợi siêu phẩm Starfield của Bethesda Game Studios

Starfield sẽ ra mắt vào tháng 9/2023, tuy nhiên, để có cái nhìn trước và gần gũi nhất với thể loại tương tự thì dưới đây 3 game hay nhất dành cho bạn.

Starfield sẽ phát hành vào ngày 6 tháng 9 năm 2023 và đã sẵn sàng trở thành trò chơi của thế kỷ. Bethesda Game Studios đã dành 7 năm để dồn hết tâm huyết vào việc tạo ra 'thiên anh hùng ca' khám phá không gian thế giới mở này.

Tuy nhiên, chờ đợi không hẳn là hạnh phúc, do vậy, để giúp bạn vơi bớt khao khát khám phá những khoảng không gian xa nhất cũng như gần gũi hơn với thể loại của Starfield, MGN.vn sẽ giới thiệu ngày 3 game lý tưởng nhất để bạn trải nghiệm trong khoảng thời gian chờ đợi siêu phẩm nhà Bethesda nhé!

Starfield sẽ phát hành vào ngày 6 tháng 9 năm 2023 và đã sẵn sàng trở thành trò chơi của thế kỷ

>>XEM THÊMl: Chưa lên sóng Starfield đã khiến các đối thủ phải sợ khi lăm le chiếm ngôi đầu bảng doanh thu Steam

No Man’s Sky (PlayStation, Xbox, PC, Switch)

No Man's Sky được phát hành lần đầu tiên vào năm 2016, nhưng lại có một khởi đầu khá tệ. Phải mất một vài năm để trò chơi tạo ra sức hút như hiện tại nhờ một số bản cập nhật lớn. Tuy nhiên, nhìn chung đây vẫn là trò chơi khám phá không gian tiềm năng nhất lịch sử.

Về cơ bản, No Man's Sky có phần lớn Mechanic Featured như Starfield. Chẳng hạn, có vô số hành tinh, tất cả đều được tạo theo quy luật và người chơi có thể hạ cánh trên bất kỳ hành tinh nào và bắt đầu xây dựng căn cứ. Thậm chí, No Man's Sky còn có loạt tính năng mà Starfield thiếu, gồm: các yếu tố tùy biến, chiến đấu, giao dịch, câu chuyện và nhiều người chơi...

No Man’s Sky (PlayStation, Xbox, PC, Switch)

Elite Dangerous (PlayStation, Xbox, PC)

Elite Dangerous được phát hành vào năm 2014 bởi Frontier Developments, và được xem như một phần mở rộng thời hiện đại của sê-ri Elite năm 1984. Nó bắt đầu như một trò chơi 'chỉ dành cho tàu', nhưng bản mở rộng sau đó đã cung cấp cho game thủ hành trình khám phá bề mặt các hành tinh và tham gia chiến đấu.

Game cũng có các yếu tố tương tự No Man's Sky: nhiều người chơi, tập trung vào việc khám phá vũ trụ rộng lớn (và gần như vô tận) với những người chơi khác luôn là mối đe dọa thường trực.

Elite Dangerous (PlayStation, Xbox, PC)

The Outer Worlds (PlayStation, Xbox, PC, Switch)

The Outer Worlds là một trong những trò chơi gần gũi nhất với Starfield, được phát triển bởi Obsidian Entertainment (Studio đã từng đứng sau Fallout: New Vegas.)

Trong tựa game này, mặc dù game thủ không có quyền kiểm soát trực tiếp việc điều khiển một con tàu vũ trụ, nhưng họ có thể di chuyển giữa các hành tinh trong nhiều nhiệm vụ tương đối hấp dẫn và thú vị. Đây là một game nhập vai 'nhẹ', cung cấp nhiều kỹ năng, hệ thống đồng hành và cách tiếp cận nhiều mục tiêu đối với các nhiệm vụ, đồng thời môi trường 'thế giới bán mở' đủ thú vị để khám phá.

The Outer Worlds (PlayStation, Xbox, PC, Switch)

Để không bỏ lỡ tin tức về làng game và Esports trong nước/quốc tế nói chung thì đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Liên Quân Mobile: Bùa lợi mới của Tà Thần Caesar khiến Kaine và Quillen khóc thét
Không chỉ đem Bộc Phá trở lại với pha buff cực mạnh, động thái chỉnh sửa gần đây của Liên Quân Mobile còn khiến nhiều game thủ còn đau đầu với điều chỉnh mới của Tà Thần Caesar.
ĐTCL: 5 items bị gamer 'ghẻ lạnh' với winrate cực kỳ thấp, tránh pick phải nếu không muốn 'out top'
Mặc dù từng được coi là 'hot items' trong ĐTCL mùa 9.5, nhưng những trang bị này lại không tránh khỏi số phận bị ghẻ lạnh với pickrate cực kỳ hẩm hịu ở bản hiện tại.
LMHT: E của Talon được xem là kỹ năng cân bằng nhất từ trước đến giờ
Tưởng là OP, thế nhưng E – Con Đường Thích Khách của Talon lại được gamer LMHT đánh giá là kỹ năng ‘balance’ nhất từ trước đến nay.
ĐTCL: 3 Huyền Thoại khiến các gamer Cao Thủ luôn luôn 'say no'
Đây là những Huyền Thoại cực kỳ 'flop' ở rank Cao Thủ, người chơi nên cân nhắc sử dụng nếu muốn tốt cho sự nghiệp leo rank ĐTCL của mình.
Đi tìm top 5 vị thần bá đạo nhất anime, người mạnh nhất lại là người khổ nhất
Trong vô vàn những vị thần toàn năng của vũ trụ anime, 5 gương mặt này đặc biệt khiến người xem phải ấn tượng về mặt sức mạnh.
Anime cuối cùng của đạo diễn Miyazaki, “The Boy and the Heron” công cố dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh
Được mệnh danh là bộ anime cuối cùng của đạo diễn Hayao Miyazaki, mới đây thông báo về dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh của "The Boy and the Heron" được rất nhiều người hâm mộ quan tâm.
Liên Quân Mobile: 3 Đấu Sĩ uy tín nhất để 'làm nóng tay' trước khi leo rank mùa S4-2023
Trước khi leo rank Liên Quân Mobile mùa S4-2023, hãy làm nóng tay với những vị tướng Đấu Sĩ sau bởi chúng có tỷ lệ thắng cực cao ở mùa trước trong chế độ đấu thường.
Anime: 5 nữ nhân có IQ đỉnh nhất trong các bộ Shounen, 'trùm cuối' đã nhiều lần thay đổi cả thế giới
Đây là 5 nữ 'bác học' xinh đẹp tài ba của các bộ anime Shounen nổi tiếng, nhan sắc và trí thông minh của họ đã vượt tầm vũ trụ!
5 tường thành Yandere vững chắc nhất thế giới anime, nhìn tên biết ngay tính cách
Những nhân vật này được xem như là những biểu tượng của hình mẫu Yandere trong vũ trụ anime. Chỉ cần nghe qua tên là người hâm mộ đã hình dung ra được là ai.