Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 03/10/2021, 15:45 PM

Top 4 tựa game bom xịt được phát hành trong năm 2021

Nhiều tựa game mới đã được ra mắt trong năm 2021 tính đến thời điểm hiện tại, bên cạnh những siêu phẩm là các tựa game bom xịt cũng được phát hành.

Godfall - PS4

Sau màn ra mắt không mấy thành công trên PS5, nhà phát triển Gearbox đã quyết định chữa cháy bằng cách phát hành tựa game với phiên bản dành cho PS4. Động thái này được hy vọng sẽ có thể gia tăng doanh số cho trò chơi và cứu vãn tình hình nhưng mọi chuyện lại không như mơ và phiên bản Godfall này tiếp tục phải nhận nhiều ý kiến chỉ trích.

1

Cho Godfall phiên bản PS4 số điểm là 40/100, cây bút của EGM nhận xét Godfall là một tựa game có cơ chế chiến đấu quá phức tạp, nhịp độ quá chậm chạp cũng như cốt truyện không có chiều sâu và game còn quá nhiều vấn đề kĩ thuật.

Biomutant

Chính thức ra mắt vào thời điểm giữa tháng 5, Biomutant đã nhận được nhiều phản hồi tiêu cực từ giới chuyên môn và cả cộng đồng game thủ. Đa số ý kiến đều cho rằng tựa game này sở hữu chất lượng ở mức trung bình thấp và không xứng đáng với sự chờ đợi của game thủ cũng như được xem là một bom xịt của năm 2021. 

2

Sở hữu thiết kế nhân vật khá tốt, một thế giới phong phú và đa dạng cùng nhiều sự lựa chọn khi chiến đấu và tùy biến, Biomutant có cơ sở trở thành một siêu phẩm. Tuy vậy, có lẽ nhà phát triển của Biomutant đã quá vội vàng ra mắt tựa game này nên gameplay của Biomutant quá nhàm chán và còn tồn tại quá nhiều lỗi.

Stronghold: Warlords

3

Stronghold: Warlords không hẳn là một bom xịt nhưng cơ chế lỗi thời và những chiến dịch không mấy hấp dẫn đã khiến tựa game này nhanh chóng chìm xuống giữa một biển những trò chơi chiến thuật khác. Mặc dù đã nhận được nhiều bản cập nhật trong thời gian gần đây nhưng những nội dung này lại không có bất kỳ bước tiến nào.

Dungeons & Dragons: Dark Alliance

Những điểm mạnh của Dungeons & Dragons: Dark Alliance không quá nổi bật và cũng không thể so sánh với những yếu điểm mà tựa game này sở hữu. Thiếu đi sự phát triển nhân vật cùng cốt truyện và thế giới trong game được xây dựng một cách nghèo nàn, phiên bản Dungeons & Dragons mới nhất này đã không nhận được sự ủng hộ từ những game thủ lâu năm.

4

Những thiếu sót trong game cũng không thể làm thỏa mãn những game thủ cả mới lẫn cũ. Hy vọng rằng những bản cập nhật trong tương lai sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng và cải thiện trải nghiệm chơi game của các game thủ để trở thành một tựa game tốt hơn thay vì bom xịt như hiện tại. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!