Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 29/12/2021, 12:30 PM

Top 4 YouTuber Minecraft xuất sắc nhất thế giới trong năm 2021

2021 là một năm cực kỳ đáng nhớ đối với Minecraft khi mà tựa game quốc dân này đã cán mốc 1000 tỷ lượt xem trên YouTube.

2021 là một năm có rất nhiều cột mốc quan trọng đối với Minecraft, với hai bản cập nhật lớn hoàn toàn mới được phát hành. Cùng với đó là thành tích 1000 tỷ lượt xem trên YouTube mà chưa từng có bất kỳ một tựa game nào khác chạm tới được.

Và nhân dịp năm 2021 sắp sửa kết thúc, MGN sẽ điểm qua Top những nhà sáng tạo nội dung Minecraft xuất sắc nhất trên nền tảng YouTube trong năm nay.

# 4 - PewDiePie

10

Mặc dù PewDiePie hoàn toàn không phải là một YouTuber chuyên về Minecraft nhưng kênh YouTube của anh chàng này vẫn có rất nhiều nội dung tuyệt vời liên quan đến Minecraft và được yêu thích bởi hàng triệu người hâm mộ.

Gần đây, PewDiePie đã được trải nghiệm bản cập nhật Minecraft 1.18 "Caves and Cliffs phần 2" mới nhất và bắt đầu khám phá nhiều quần xã sinh vật trong hang sâu mới bên trong thế giới sinh tồn khắc nghiệt này.

PewDiePie chắc chắn xứng đáng lọt vào danh sách này khi đã đóng một vai trò không hề nhỏ trong sự phát triển chung của cộng đồng fan Minecraft suốt nhiều năm qua.

# 3 - TommyInnit

2021 là một năm cực kỳ đáng nhớ đối với TommyInnit - thành viên nổi tiếng của DreamSMP. Tất cả các video trên kênh YouTube của anh chàng này đều đạt trung bình 5-6 triệu lượt xem và đặc biệt có một số video còn vượt ngưỡng 10 triệu lượt xem.

Sự vui tính và dễ gần của Tommyinnit là yếu tố quan trọng nhất giúp cho anh thu hút được một cộng đồng người xem vô cùng đông đảo và trung thành. Và trong thời gian gần đây, TommyInnit đã thử nghiệm một số loại mod Minecraft kỳ lạ và lập dị, dẫn đến sự ra đời của rất nhiều nội dung thú vị mà người hâm mộ có thể tận hưởng. 

# 2 - DanTDM

DanTDM là một YouTuber lâu đời của Minecraft và đã gắn bó với tựa game này trong hơn một thập kỷ vừa qua. Không giống với nhiều YouTuber lâu năm khác của Minecraft, DanTDM luôn biết cách bắt kịp xu thế. Chính vì vậy mà những nội dung của anh luôn thu hút được một lượng người theo dõi trung thành rất lớn.

Đáng chú ý nhất là vào năm 2021, DanTDM đã vẫy tay chào tạm biệt thế giới sinh tồn khắc nghiệt Minecraft Hardcore World. Mặc dù đây là một tin buồn đối với cộng đồng fan của anh nhưng dù sao thì tên tuổi của DanTDM vẫn sẽ tiếp tục gắn liền với Minecraft, theo cách này hay cách khác.

# 1 - Dream

Không quá ngạc nhiên khi Dream là YouTuber Minecraft nổi tiếng nhất trong năm 2021. Các video của anh chàng này luôn thu hút từ hàng chục đến hàng trăm triệu lượt xem và đây là một thành tích mà ít người có thể đạt được.

Tuy nhiên, 2021 không thực sự là một năm suôn sẻ đối với Dream. Vào đầu năm nay, anh đã từng vướng vào nhiều tranh cãi liên quan đến việc gian lận trong speedrun. Mặc dù Dream đã liên tục bác bỏ cáo buộc này nhưng điều đó vẫn không khiến cho những cuộc tranh luận trái chiều đi đến hồi kết.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!