Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 13/08/2021, 13:00 PM

Top 5 Open-World Game sở hữu đồ họa “đỉnh của chóp” hiện nay

Open-World Game chính là một trong những thể loại Game được yêu thích hiện nay, theo đó MGN sẽ điểm danh top 5 tựa Game có đồ họa “perfect” nhất thể loại này nhé !

Một tựa Game có thành công hay không, có hấp dẫn hay không phụ thuộc khá nhiều vào cách thiết kế đồ họa của NPT. Đối với mỗi thể loại Game thì phong cách đồ họa sẽ có những tiêu chí khác nhau, tuy nhiên nếu sở hữu đồ họa chất lượng thì đương nhiên cũng được xem là một thành công bước đầu đối với một tựa Game nào đó.

open world_1

Ở bài viết này, MGN sẽ tập trung giới thiệu top 5 tựa Game thuộc thể loại Open-World có đồ họa “đỉnh” nhất hiện nay theo đánh giá từ phía cộng đồng người chơi nhé !

The Witcher III: Wild Hunt

Đối với không ít Game thủ đam mê Open-World Game thì The Wither III chính là một cái tên tiêu biểu nhất sở hữu đồ họa “vạn người mê”. Từ Gameplay cho tới cốt truyện đều được xây dựng hết sức tỉ mỉ và làm hài lòng đa số người chơi, bên cạnh đó, đồ họa chính là đặc điểm ấn tượng nhất mà Game thủ luôn nhớ về khi nhắc đến The Wither III.

open world_2

Thế giới mà tựa Game này mang đến cho người chơi là vô cùng hoành tráng bao gồm các phân cảnh thiên nhiên hùng vĩ, những sinh vật kỳ bí đa dạng hay những màn chiến đấu đều được thực hiện rất tốt mang đậm thiên hướng thần thoại.

Assassins Creed: Origins

Nếu chỉ tính riêng về mặt Đồ Họa thì chắc chắn series Gam Assassins Creed luôn là kẻ “bất khả chiến bại”.

open world_3

Assassins Creed: Origins cũng không phải ngoại lệ. Trong tựa Game này, một Ai Cập cổ đại với tất cả những gì tuyệt vời nhất đều được Ubisoft tái hiện cực kì sống động và chân thật, Game thủ sẽ càng “phê con ngươi” hơn nữa khi trải nghiệm Assassins Creed: Origins trên Xbox One X hoặc PC cao cấp.

Horizon: Zero Dawn

Vốn dĩ, Guerrilla Games đã sở hữu Series Killzone cực kì chất lượng về mặt đồ họa, tuy nhiên những gì mà họ đã tạo nên cho Horizon: Zero còn tuyệt vời hơn thế nữa.

open world_4

Decima – Công cụ trò chơi độc quyền của Guerrilla Games là một sản phẩm tuyệt vời đem đến sự kết hợp kỹ thuật trong thế giới các dòng máy chơi game. Với thiết bị đẳng cấp này, Game thủ Horizon: Zero Dawn sẽ khó lòng mà phân biệt được ranh giữa giữa thực và ảo khi mọi thứ trong Game đều trở nên siêu mượt mà khi chơi trên PS4.

Ngoài Horizon: Zero Dawn, một tựa game khác của Guerrilla Games cũng sử dụng công cụ Decima là Death Stranding (2019).

The Legend of Zelda: Breath of the Wild

Danh tiếng của The Legend of Zelda: Breath of the Wild là điều mà ai cũng phải công nhận. Đây là tựa Game được đánh giá là một bước đột phá lớn của NSX. Không chỉ có thế, đa phần cộng đồng Game thủ đều phải công nhận rằng, nền đồ họa “đỉnh cao” mà The Legend of Zelda: Breath of the Wild đang sở hữu sẽ khó có tựa Game nào sánh được khi mọi chi tiết từ khung cảnh rộng lớn, địa hình trải rộng, từng tán cây ngọn cỏ... đều được mô tả sắc nét tới từng chi tiết.

open world_5

Rõ ràng, trong bối cảnh các NPT thi nhau chạy theo xu hướng phong cách Game tả thực, thì Nintendo lại tự mình rẽ theo một hướng khác khi tạo ra đồ họa có hiệu ứng đổ bóng. Đến nay, kết quả là họ đã đạt được thành công ra sao hẳn ra nhiều người đã biết rõ !

Series Grand Theft Auto

Sẽ là một thiếu sót cực kì lớn nếu không nhắc tới Series Grand Theft Auto trong danh sách Open-World Game sở hữu đồ họa “perfect” nhất hiện nay.

open world_6

Đến với loạt game GTA, chắc chắn người chơi sẽ phải thỏa mãn mọi thứ từ Gameplay cho đến đồ họa. Hơn nữa, những tựa Game của series này đa phần là mang thiên hướng nhẹ nhàng, điển hình như San Andreas, có thể chơi mượt trên PC RAM 2-3GB và có cả mod để cải thiện đồ họa.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!