Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 31/05/2021, 09:15 AM

Top 6 tựa game cho người chơi trở thành kẻ mạnh nhất vũ trụ

Với top 6 tựa game được liệt kê bên dưới đây, bạn chắc chắn sẽ có được cảm giác như một vị thần với sức mạnh khai sinh hoặc hủy diệt tất cả mọi vật cản trên đường.

Top 6 game được nêu bên dưới đây thực ra chỉ là những tựa game tiêu biểu trong một nhóm rất phổ biến các tựa game được cộng đồng gọi là thể loại "Chúa".

Các trò chơi như Black and White, Spore và From Dust đều đặt người chơi như một loại sinh vật toàn năng có nhiệm vụ giúp định hình chính thế giới hoặc vũ trụ để cải thiện số phận của những người khác. Những trải nghiệm này thường rất thú vị vì chúng cho phép sự sáng tạo của mỗi người chơi. Mỗi người chơi sẽ có giải pháp khác nhau về nhu cầu của người dân của họ, vì vậy việc mọi người sẽ có trải nghiệm khác nhau là điều rất bình thường.

Tuy nhiên, chúng tôi không thảo luận về những tựa game này ngày hôm nay và thay vào đó đang tập trung vào những trò chơi ban cho những sức mạnh "giống như thần thánh": những khả năng hoặc sức mạnh vượt quá giới hạn của con người cho phép bạn tiêu diệt kẻ thù của mình, thoát khỏi những tình huống tuyệt vọng hoặc thậm chí làm thay đổi chính thực tại.

Top 6 tựa game cho người chơi trở thành kẻ mạnh nhất vũ trụ

1. God Hand

Ngay từ cái tên, bạn đã có thể tưởng tượng đến sức mạnh mà tựa game này mang lại cho người chơi. Ở đây, anh hùng Gene của chúng ta có một sức mạnh hủy diệt không giống như bất cứ thứ gì khác mà bạn có thể bắt gặp trong game.

Ở một số thời điểm nhất định, Gene sẽ có thể giải phóng sức mạnh của Bàn tay thần với không chỉ tốc độ và khả năng chống sát thương của bạn được tăng cường mà giờ đây bạn hoàn toàn có thể hóa thần thánh và đạp tan mọi kẻ thù. cho đến khi chúng có màu đỏ sương mù.

t1

Trò chơi này được sáng tạo bởi Shinji Mikami của Resident Evil, Devil May Cry và Vanquish vốn đã quá nổi tiếng, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về những trải nghiệm mà tựa game này sẽ mang lại.

 2. Saints Row IV

Không có ví dụ nào tốt hơn về game làm người chơi cảm thấy thực sự được trao quyền năng hơn Saints Row IV, trong đó bạn không chỉ là người đứng đầu băng nhóm The Saints, bạn không chỉ là Tổng thống của Hoa Kỳ mà còn nhờ một cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh bây giờ bạn cũng có một sào huyệt vô cùng hiện đại được xây dựng để gây ra sự hỗn loạn hoàn toàn.

t2

Trong thế giới ảo này, bạn giống như The Train Man từ The Matrix, ở đây "bạn là chúa", có thể chạy với tốc độ siêu nhanh, nhảy lên không trung và lướt đi và thậm chí là giáng xuống cơn thịnh nộ từ bầu trời khi bạn lao xuống.

3. Gravity Rush

Ai mà không mơ về khả năng bay? Vượt qua mọi quy luật của lực hấp dẫn và bay lên giữa những đám mây là một trong những siêu năng lực được lãng mạn hóa nhất trong lịch sử của con người.

Hiện nay rất nhiều trò chơi đã đề cập đến các nhân vật bay, nhưng rất ít trò chơi tập trung vào việc “bay” thông qua sự đảo ngược và thao túng của chính trọng lực. Gravity Rush là một trong những trò chơi như vậy, và tựa game này cũng như phần tiếp theo của nó là những kỳ quan thực sự trong việc sáng tạo.

t3

Kat không bay quá nhiều nhưng khi cô ấy "nảy từ dưới đất lên" để tạo ra một số khoảnh khắc thực sự ấn tượng và khá vui nhộn khi các NPC bị cuốn theo lực hấp dẫn của cô ấy và bị cuốn theo chuyến đi. Người chơi thậm chí có thể sử dụng trọng lực làm vũ khí, nâng Kat lên và sau đó thả cô ấy xuống kẻ thù như một Super Mario phóng tên lửa. Đây là niềm vui mà bạn không dễ gì tìm thấy ở các tượng game khác, miễn là bạn không đặt câu hỏi về lực hấp dẫn của người dân thị trấn đang chạy trốn.

4. One Punch Man: A Hero Nobody Knows

One Punch Man đã nhanh chóng trở thành một trong những bộ phim được tranh luận sôi nổi nhất trong tuổi thơ của nhiều người. Nội dung của phim rất đơn giản, về một người đàn ông tên là Saitama, người đã tập luyện thể dục thể thao rất nhiều đến mức anh ta trở nên bất khả chiến bại và có thể hạ gục mọi kẻ thù mà anh ta gặp chỉ bằng một cú đấm.

Điều này đã khiến anh ta trở nên hơi phi thực tế vì chưa ai có thể đẩy anh ta đến giới hạn của mình. Và sức mạnh này chắc chắn đã được nâng lên khi anh ấy được công bố là một nhân vật có thể chơi được trong One Punch Man: A Hero Nobody Knows.

t4

Chỉ với một lần nhấn nút, bạn có thể loại bỏ kẻ thù khỏi trận chiến một cách dễ dàng và cũng không phải chịu bất kỳ thiệt hại nào từ kẻ thù. Cảnh báo duy nhất để khiến anh ta xuất hiện là anh ta luôn đến muộn trong trận chiến và bạn có bộ đếm thời gian cho biết anh ta sắp tham gia như thế nào. Tuy nhiên, khi anh ta bước vào, đối thủ của bạn có thể sẽ bỏ cuộc ở đó và sau đó.

5. The Dynasty Warriors

Trong Dynasty Warriors Strikeforce, bạn thậm chí còn trở nên OP nhiều hơn, truyền cho các binh lính của mình sức mạnh nguyên tố hoặc thần thoại. Ngoài ra, bạn còn có thể bay, bắn sét hoặc hạ gục những con thú to lớn như thể chúng chỉ là những vật cản đường nhỏ bé của bạn.

t6

Thật sự đáng sợ khi trong một đội quân đánh trận, ngay cả những tên lính yếu nhất cũng có thể gây ra sát thương một cách khủng khiếp, và bạn sẽ càng cảm thấy rùng mình khi nghĩ về một Lữ Bố toàn năng cùng với cơn thịnh nộ có thể lan truyền sức mạnh của hắn trong mọi cuộc chiến.

6. Prince Of Persia

Khả năng tua lại thời gian và có thể sửa chữa những sai lầm bạn đã mắc phải chắc chắn là một trong những siêu năng lực được săn lùng nhiều nhất mà tất cả chúng ta mong muốn có thể sử dụng.

Đó chính là hoàng tử trong loạt phim The Prince Of Persia. Ngày qua ngày, anh ta phải điều khiển thời gian để cứu vương quốc khỏi mọi thế lực xấu xa. Do đó, thật tốt khi anh ấy có khả năng này vì một số phần chơi parkour platforming cực kỳ khó khăn, cũng như một số trận chiến mà anh ấy sẽ phải đối mặt. Tuy nhiên, với khả năng định hình vận mệnh của chính mình mà anh ấy thấy phù hợp, không bao giờ có thử thách nào khiến anh chàng này phải gặp trở ngại quá lâu.

t5

Trên thực tế, vì kỹ năng này, bạn có thể coi anh ta là một trong những nhân vật trong game mạnh nhất từ trước đến nay. Nghĩ cũng đúng vì làm thế nào bạn có thể đánh bại ai đó nếu họ có thể tua lại tất cả các hành động của bạn trước đó và học cách đánh bại bạn?

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!