Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 15/05/2021, 11:30 AM

Genshin Impact: Top 6 những nhân vật hồi máu xuất sắc nhất

Nhân vật hồi máu là một vị trí cực kỳ quan trọng của bất kỳ đội hình nào trong Genshin Impact và danh sách dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra những gương mặt thích hợp nhất cho team của mình.

#6 - Diona 

1

Mặc dù trong tựa game Genshin Impact nhân vật Diona của chúng ta là 1 nhân vật 4 sao, sử dụng vũ khí là cung, thuộc hệ Băng, nhưng cô là 1 healer rất có giá trị sử dụng, vì ngoài ra cô còn có thể tạo khiên Băng từ kỹ năng Nguyên tố của mình giúp cho đồng đội sống sót và có thể chịu được sát thương từ kẻ địch gây ra.

Kỹ năng nộ của Diona có tên là Đặc chế mạnh liệt: Cô sẽ ném những viên đá được điều chế đặc biệt gây sát thương Băng đồng thời tạo thành Khu vực rượu Băng, khi kẻ đứng trong vùng này sẽ gây sát thương Băng liên tục, đồng thời hồi 1 lượng HP cho các nhân vật trong team.

#5 - Bennett 

2

Bennett là một nhân vật thuộc tính Hỏa, sử dụng vũ khí đơn kiếm với tốc độ đánh khá cao và có khả năng hồi máu linh hoạt hơn Diona. Sức mạnh của nhân vật này nằm ở chiêu Q – Hành Trình Kỳ Diệu, với lợi thế buff tấn công và hồi máu trên diện rộng.

Kỹ năng nộ của Bennett là Hành trình kỳ diệu, gây sát thương Hỏa, tạo thành 1 vùng đất bốc Hỏa và khi đứng trong vùng đất này, các nhân vật có máu dưới 70% sẽ được phục hồi máu liên tục, lượng máu hồi phục này sẽ phụ thuộc vào giới hạn máu của Bennett, còn nếu nhân vật có lượng máu trên 70% nhân vật trong vùng đất này sẽ thêm chỉ số tấn công.

#4 - Barbara

3

Barbara một trong hai nhân vật hồi máu miễn phí mà người chơi Genshin Impact sẽ nhận được khi vừa bắt đầu game. Và mặc dù là nhân vật miễn phí, khả năng hồi phục của Barbara là cực kỳ hiệu quả khi vừa có khả năng buff máu vừa tạo ra phản ứng nguyên tố tăng sát thương cho các nhân vật DPS chính.

Cả kỹ năng nguyên tố và kỹ năng nộ của Barbara đều tập trung vào việc hồi HP cho đồng đội trong team ở phạm vi gần. Ngoài ra cô nàng Barbara còn có 3 kỹ năng nội tại giúp cho cô trờ thành 1 trong những Healer hữu dụng nhất trong tựa game Genshin Impact.

#3 - Qiqi 

4

Qiqi được nhiều người coi là nhân vật hồi máu tốt nhất trong số hai nhân vật Healer 5 sao của Genshin Impact, bên cạnh Jean. Cả kỹ năng nguyên tố và kỹ năng nộ của Qiqi đều cung cấp khả năng hồi phục bị động, có nghĩa là người chơi có thể dễ dàng kích hoạt kỹ năng của cô và chuyển sang một nhân vật khác. 

Tuy nhiên, nhược điểm đi kèm nằm ở thời gian hồi kỹ năng của cô ấy rất chậm so với những nhân vật hồi máu khác. Điều này có thể được khắc phục bằng cách sử dụng các vật phẩm tăng cường tấn công và nạp năng lượng trong đồ tạo tác để tăng tốc cho thời gian hồi chiêu lâu của Qiqi, giúp cô nàng sẵn sàng để tung ra nhiều lần kỹ năng nộ hơn.

#2 - Jean

5

Nếu chỉ tính riêng về khả năng hồi phục, Qiqi là một Healer hoàn hảo hơn khi so sánh với Jean (người chỉ chữa lành bằng kỹ năng nộ và đòn đánh thường của cô ấy). Dẫu vậy, Jean lại là một nhân vật đa năng hơn khi có thể vừa hoạt động như một DPS hoặc Support, vừa có thể đóng vai trò là Healer chính trong team.

Khi sử dụng Jean, bạn nên đầu tư vào chỉ số tấn công và tăng cường nạp năng lượng của cô. Điều này sẽ không chỉ giúp tăng sức mạnh của các đòn đánh thường và đặc tính hồi phục của Jean mà còn giúp cô nàng có thể hồi máu thường xuyên hơn từ kỹ năng nộ.

#1 - Noelle 

6

Thật kỳ lạ khi một nhân vật 4 sao lại được xếp đầu danh sách này phải không? Tuy nhiên, ngoài việc sở hữu tính hữu dụng “một 9, một 10” với cả Qiqi và Jean, Noelle còn trở nên vượt trội về tính hiệu quả khi các Cung mệnh của cô dễ dàng tiếp cận hơn và tính linh hoạt của cô ấy rất cao đối với một nhân vật hồi máu.

Nếu như Jean là một là Healer đặc trị về khả năng tấn công và Qiqi là một Healer thuần túy, thì Noelle là một Healer có khả năng phòng thủ tuyệt vời. Kết hợp điều đó với khả năng hồi máu gắn liền với một kỹ năng nguyên tố chứ không phải là kỹ năng nộ, người chơi sẽ sở hữu một Healer có khả năng hồi máu liên tục và hiệu quả hơn bất kỳ thành viên nào khác trong danh sách này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!