Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 17/08/2021, 16:00 PM

Top 8 tựa game dành cho game thủ thích bảo vệ an nguy vũ trụ (P2)

Cùng tham khảo những tựa game bắn súng có cốt truyện giải cứu thế giới đang được đánh giá cao bởi các gamer cũng như giới chuyên môn nhé!

Dù mô-típ hóa thân thành anh hùng bảo vệ trái đất nhờ khả năng làm một xạ thủ của mình không còn xa lạ gì với cộng đồng game nhưng các nhà phát triển game vẫn không ngừng phát triển và cho ra đời rất nhiều những tựa game hay với công nghệ ngày càng tiên tiến và đồ họa đỉnh cao. Cùng tham khảo những tựa game bắn súng cốt truyện giải cứu thế giới đang được đánh giá cao bởi các gamer cũng như giới chuyên môn nhé!

Dead Space

1

Dead Space là dòng game sinh tồn kinh dị, nhân vật chính là thợ mỏ không gian Isaac Clark. Mặc dù không phải là một người lính, cũng không phải là một anh hùng, nhưng để tồn tại, Isaac buộc phải sử dụng tất cả những gì mình có để chiến đấu chống lại những thây ma ngoài không gian trong game, được gọi là Necromorphs. Sử dụng các thiết bị khai thác khác nhau làm vũ khí để tiêu diệt zombie chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm khó quên.

Dead Space 3 có thể không phổ biến như hai phần đầu tiên, chủ yếu là để giảm độ kinh dị và tăng yếu tố hành động. Tuy nhiên, ít nhất nó vẫn giữ được đặc điểm làm nên thương hiệu của series, đó là việc Isaac Clarke luôn phải đối mặt với đống nội tạng nhầy nhụa của Necromorph khắp nơi trên hành trình của mình.

Metal Slug 3

Metal Slug (Rambo lùn) được ví như người anh em của tựa game huyền thoại Contra. Sau mỗi phần, trò chơi càng trở nên kỳ dị hơn, cho phép người chơi nhập vai vào những anh hùng có tài thiện xạ đi tiêu diệt toàn bộ phe địch, kể cả quái vật ngoài hành tinh. Đặc biệt là phần 3, ngoài quái vật ngoài hành tinh còn có cua đột biến và thây ma. 

Nhiều người hâm mộ cho rằng Metal Slug 3 là phần hay nhất của loạt game, vì cuối cùng bạn sẽ chiến đấu trong không gian mà không còn đứng trên mặt đất nữa. Rất ít trò chơi có thể mang lại nhiều niềm vui như Dwarf Rambo. Game tuy ngắn, nhưng rất vui và đáng để bạn trải nghiệm.

Destiny 2

Không chỉ có thể kết bạn hoặc tiêu diệt người ngoài hành tinh, Destiny 2 còn cho phép người chơi hóa thân thành người ngoài hành tinh. Bên cạnh việc có thể chọn làm chủng người, bạn cũng có thể lựa chọn 2 loại nhân vật khác ở đầu game, bao gồm cả người ngoài hành tinh với nhiều kỹ năng thú vị. 

Ngoài nhân vật chính, trong game còn có rất nhiều chủng tộc ngoài hành tinh khác đang cố gắng sử dụng nhiều thủ đoạn thâm độc để chiếm lấy thiên hà. Vì vậy, người chơi game phải nhập vai vào những anh hùng tiêu diệt lũ người ngoài hành tinh này để thiết lập trật tự vũ trụ.

Xenosaga

2

Xenosaga thuộc thể loại game nhập vai, dự kiến ban đầu ​​sẽ có tới 6 phần, mỗi phần đều có sự liên kết về nội dung nhưng cuối cùng đã bị rút gọn chỉ còn 3 phần. Ở quy mô này, có thể thấy đây là một dự án đầy tham vọng và được người hâm mộ yêu thích dù tuổi thọ của nó không dài. 

Trò chơi xoay quanh những con quái vật ngoài hành tinh với kỹ năng tàng hình, người máy và một số lượng lớn các biểu tượng tôn giáo. Nói cách khác, đây là một tựa game JRPG từ đầu đến cuối, nơi người chơi sẽ nhập vai vào các anh hùng và nhiệm vụ là đánh bại các kẻ thù đến từ hành tinh khác ngoài vũ trụ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!