Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 30/10/2020, 11:00 AM

Top game Halloween hội sợ ma nhất định sẽ thích (Phần 2)

Nhiều ông cứ nghĩ Halloween thì phải chơi gì đó kinh dị tầm cỡ Amnesia hay Resident Evil ấy. Nhưng sự thật là chúng ta hoàn toàn có thể tận hưởng một lễ hội vui vẻ mà không cần đóng bỉm vì sợ hãi. Dưới đây là top 5 game Halloween dành cho hội sợ ma được meGAME tổng hợp rất có quan điểm.

Một mùa Halloween nữa đến nhưng năm nay khác những năm xưa: lũ Zombie chưa kịp gõ cửa đã bị COVID-19 hớt tay trên và nhốt tụi hooman lại trong nhà chẳng đi đâu được. Còn gì những bữa tiệc hóa trang linh đình, còn gì những đêm party tụ tập thâu đêm chơi Ma Sói. Tưởng tượng tụm đầu lại với nhau mà mỗi đứa một cái khẩu trang thì có chán không? Thế nên tôi xin làm thanh niên yêu nước ở nhà mở game lên mà chill cho qua mùa ma cỏ này vậy. 

Quẩy Halloween mùa COVID

Quẩy Halloween mùa COVID

Nhiều ông cứ nghĩ Halloween thì phải chơi gì đó kinh dị tầm cỡ Amnesia hay Resident Evil ấy. Nhưng sự thật là chúng ta hoàn toàn có thể tận hưởng một lễ hội vui vẻ mà không cần đóng bỉm vì sợ hãi. Sau đây là top 5 game Halloween dành cho hội sợ ma được meGAME tổng hợp rất có quan điểm, check xem!

Top 5 game Halloween dành cho hội sợ ma

Costume Quest

Ông nào tìm một game Halloween thuần túy chứ không phải kinh dị chung chung thì đây: Costume Quest. Cốt truyện xoay quanh người anh em của Reynold/Wren bị quái vật bắt, người còn lại phải đi tìm tài nguyên chế tạo trang phục để chiến đấu và giải cứu người thân.  

costume

Tài nguyên nằm trong những cỗ quan tài và các ông phải đi khắp nơi để tìm chúng. Điều thú vị là trang phục do bọn trẻ chế tạo có thể biến thành một robot hoặc hiệp sĩ ngầu lòi thực sự và chiến khô máu với tụi quỷ này. 

Costume Quest là sự kết hợp giữa phiêu lưu, RPG và cảm hứng hoài cổ. Từ cốt truyện đậm chất trick-n'-treat đến những item quen thuộc của Halloween như bí ngô, đèn lồng, cỗ quan tài và khu nghĩa trang, tất cả đều được tái hiện qua phong cách hoạt hình đáng yêu. Đáng để thử!  

Overcooked 2: Night of the Hangry Horde

o

Hangry là chơi chữ giữa “hungry” (đói khát) và “angry” (phẫn nộ). Cơ bản là trong bản DLC của Overcooked 2 này, bạn cùng team sẽ lôi hết tất cả bí kíp nấu nướng của mình ra để đẩy lùi những tên xác sống hung hãn muốn tấn công lâu đài.

Hangry Horde cung cấp combo công thức, trang bị và cấp độ hoàn toàn mới: sơ chế bằng máy chém, nướng bánh bằng lò thiêu, 8 nhà bếp chế độ đám đông và 9 nhà bếp phong cách Halloween cùng bộ nhân vật đầu bếp bao gồm ma, vampire và người sói. 

Night of the Hangry Horde miễn phí cho tất cả những ai đã mua Overcooked! 2 Season Pass. Phần cập nhật cho phép người chơi bổ sung các nhân vật của gói All At Sea nếu bạn vẫn chưa sẵn sàng để chơi với ma, ngại gì không thử? 

Plants vs. Zombies

plant

Một tựa game kinh điển của PopCap Games chắc không cần giới thiệu dài dòng. Cuộc chiến giữa các loài cây cối và lũ Zombie hung hãn có lẽ đã đủ vitamin high cho Halloween của mấy ông rồi nhỉ? 

Để ngăn chặn lũ Zombie vào nhà ăn não, người chơi phải sử dụng “vũ khí” là đám cây nhà mình như cây bắn đậu, cây cẩu cao, cây phòng thủ và nấm để chiến đấu với chúng. Trò chơi có nhiều chế độ như Adventure, Mini-games, Survival, và cả Road Trip.   

Lợi thế của Plants vs. Zombies là có mặt trên nhiều nền tảng: Android, Microsoft Windows, PlayStation 3, Xbox đủ cả. Đúng kiểu một lễ hội ma quái dành cho mọi nhà và mọi người luôn ấy.

Luigi’s Mansion 3

luigi

Nếu đã chán anh thợ yếm đỏ dại gái rồi thì xin giới thiệu với các ông về người em của anh ta: Luigi trong tựa game Luigi's Mansion 3 được đánh giá là franchise kinh điển thuộc hàng hay nhất series. 

Cốt truyện là Luigi số nhọ được mời đi nghỉ dưỡng ở một resort chanh xả nhưng lại thức dậy trong một tòa nhà hoang đầy ma. Với sự giúp đỡ của Giáo sư E. Gadd và Polterpup, Luigi phải khám phá 17 tầng của khách sạn, bắt giữ những hồn ma và chiến đấu với những tên trùm theo phong cách Mario Bros đích thực.

Ngoài single-player mode tuyệt vời cho Halloween thì Luigi's Mansion 3 cũng có multiplayer mode cho phép tối đa 8 người chơi local hoặc online. Một cơ hội tuyệt vời để đi bắt ma với “ScareScraper" và "ScreamPark"! 

Haunt The House: Terrortown 

hunt

Okay bị dọa xanh mật rồi thì giờ vác rựa đi dọa người khác thôi. Xin giới thiệu với các ông trải nghiệm làm ma có 1-0-2 từ Haunt The House: Terrortown

Trò chơi nói về một hồn ma hờn dỗi vì bị những công trình xây dựng đồ sộ trong thị trấn xâm phạm nơi yên nghỉ. Phải trừng phạt lũ người vô minh kia một bài học! Nhưng ma không thể chạm vào con người và chỉ có thể hù dọa chúng bằng cách tác động vào đồ vật mà thôi.

Điều đó nghĩa là bạn sẽ phải "hù dọa" người khác bằng cách canh đúng thời điểm đông người, thử mọi chiêu trò tương tác với hàng trăm đồ vật khác nhau cùng 5 địa danh và những mục tiêu mới. Hãy giúp chú ma tìm lại giấc ngủ vĩnh hằng nhé. 

Hi vọng với những tựa game trên đây, các ông sẽ có một mùa Halloween vui vẻ đáng mà không cần phải đóng cửa tắt đèn. Đừng quên check những top game được meGAME tổng hợp dưới đây nếu muốn đổi gió hoặc làm gì đó khác biệt trong những ngày cuối năm này! 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!