Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 09/10/2020, 11:30 AM

Top Game hay nhất Tháng 10

Đã đến lúc hòa mình vào không khí của lễ hội rùng rợn nhất tháng mười mà không cảm thấy chán ngán cả ngày. Thì hãy ngồi dậy xem ngay top trò chơi sắp ra mắt và chơi thôi nào.

"Đã đến lúc hòa mình vào không khí của lễ hội rùng rợn nhất tháng mười. Đúng vậy, thế giới vẫn còn hỗn loạn và chúng ta sắp bước vào tháng thứ mười tràn ngập sự kinh hoàng này. Tuy nhiên, tin tốt là luôn có những trò chơi để chơi… ít nhất là cho đến bây giờ. Vì vậy, để giúp bạn vượt qua mức bạn có thể ăn cả một túi sô cô la mà không cảm thấy chán ngán cả ngày. Thì hãy ngồi dậy và chơi thôi nào".

Baldur’s Gate 3

baldurs

Đây cũng chính là những gì mình từng đề cập trong những bản giới thiệu trước đây và nếu Larian trì hoãn trò chơi một lần nữa, bạn có thể sẽ thấy nó vào tháng sau. Do đó, không thể nào danh sách các trò chơi thú vị nhất trong tháng này lại không có trò chơi tiếp theo của Larian Studios. Cho dù nó ở trường hợp bất kể là gì, nhưng khi nó cũng xảy ra với mục tiếp theo trong loạt phim Baldur’s Gate, thì chúng ta có lựa chọn nào khác ngoài việc vô cùng cường điệu cho nó. Mặc dù chỉ có ở chế độ chơi sớm, nhưng có thể yên tâm rằng vẫn còn rất nhiều nội dung ở đây cho những người hâm mộ lâu năm.

Baldur’s Gate 3 sẽ được đưa vào Early Access vào ngày 6 tháng 10 (vui lòng).

Ikenfell

ikenfell

Ikenfell nhập bạn vào vai một nhóm học sinh ma thuật rắc rối những người mà sẽ cố gắng kết thúc cuộc phiêu lưu. Bạn có thể sử dụng các phép thuật chiến lược để thử và xuất trận chống lại nhiều kẻ thù và đối mặt với những tên trùm đáng sợ. Không chỉ vậy, âm nhạc còn đến từ những người đứng sau nhạc phim Steven Universe, và đó chỉ có thể là một điều tốt.

Bạn sẽ có thể tham gia vào hành trình rắc rối và đầy thú vị này khi Ikenfell ra mắt vào ngày 8 tháng 10.

Space Crew

space-crew

Nếu bạn đã từng mơ tưởng đến ý tưởng đi trên một con tàu vũ trụ và vẽ biểu đồ của những kỳ quan vĩ đại trong không gian, thì có lẽ Space Screw là trò chơi mà bạn đang chờ đợi bấy lâu. Bạn không chỉ được dấn thân vào những khu vực sâu tăm tối bao quanh tất cả chúng ta, mà còn có thể chiến đấu chống lại các mối đe dọa từ người ngoài hành tinh và lựa chọn những người xung quanh bạn.

Bạn có thể đến nơi mà chỉ một số người can đảm mới dám đến khi Space Crew ra mắt vào ngày 15 tháng 10.

Ring of Pain

ss_8c7c8371e6ff8b51db37159ac96180f3480004b5.1920x1080

Ring of Pain là một trò chơi thẻ bài dạng roguelike trong ngục tối, nơi bạn phải thỉnh thoảng gặp con cú trông cực kỳ đáng sợ này và giết rất nhiều quái vật. Có vô số dungeon để tham gia, rất nhiều vật phẩm để tìm và rất nhiều cách khác nhau để xây dựng nhân vật của bạn. Ngoài ra, đó là một trò chơi dựa trên lối chơi thẻ và nói chung, chúng cực kỳ tốt. Mình có hy vọng cao cho trò chơi sắp ra mắt này điều này.

Bạn nên trải nghiệm sự thú vị này khi Ring of Pain ra mắt vào ngày 15 tháng 10.

Ghostrunner

ghostrunner

Thể loại Cyberpunk không chỉ đơn thuần là thể loại được đặt theo tên của nó. Ghostrunner là một ví dụ điển hình về điều đó, và nó trông hoàn toàn tuyệt đẹp. Lấy bối cảnh một thế giới nơi bạn phải leo lên một tòa tháp cổ lớn và làm những trò của ninja, bạn có thể sử dụng một thanh kiếm và một số kỹ năng parkour rất ấn tượng để hạ gục những kẻ xấu.

Bạn cũng có thể hạ gục chủ nghĩa tư bản khi Ghostrunner ra mắt vào ngày 27 tháng 10.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!