Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 21/05/2023, 01:37 AM

Xuất hiện bản Mod kỳ quái: Nơi Elden Ring 'va chạm' với Genshin Impact

Các Modder của Elden Ring vẫn đang hoạt động, và lần này, họ đã tạo ra một bản crossover Genshin Impact, trong đó Mona Megistus chiến đấu với Elden Lord Mitachurl.

Có thể nói rằng, Modder của Elden Ring chính là những 'Pháp Sư' tài ba khi có thể tạo ra mọi thứ mà bản gốc không có. Dù Elden Ring hiện nay đã hết hot so với thời điểm vừa ra mắt nhưng sự hoạt động tích cực của các Modder vẫn giúp trò chơi này giữ chân một lượng lớn game thủ. 

Dù Elden Ring hiện nay đã hết hot so với thời điểm vừa ra mắt nhưng sự hoạt động tích cực của các Modder vẫn giúp trò chơi này giữ chân một lượng lớn game thủ

Mới đây, một bản crossover Genshin Impact đã ra đời, trong đó Mona Megistus chiến đấu với Elden Lord Mitachurl khiến người chơi cực kỳ thích thú. Về cơ bản, đây là một bản mod Elden Ring hoán đổi các mô hình nhân vật để tạo ra những kết quả 'hài hước – đáng sợ – bất ngờ'.

Người chơi sử dụng Mona Megistus từ Genshin Impact thay cho Tarnished, chiến đấu chống lại kẻ thù khổng lồ Mitachurl được hoán đổi cho Godfrey (Elden Lord đầu tiên). Mitachurls không phải là kẻ thù đáng sợ nhất trong tựa game của miHoYo, nhưng bản mod mang đến một chút bất ngờ trong giai đoạn hai của trận đánh trùm.

>>XEM THÊM: 'Cha đẻ' của Elden Ring lọt Top 100 người có sức ảnh hưởng nhất năm 2023

Người chơi sử dụng Mona Megistus từ Genshin Impact thay cho Tarnished, chiến đấu chống lại kẻ thù khổng lồ Mitachurl được hoán đổi cho Godfrey (Elden Lord đầu tiên)

Quả thực, sự hoán đổi 'model' này phù hợp đến kinh ngạc. Mona là một pháp sư sử dụng kiến ​​thức chiêm tinh và phép thuật thiên thể để tấn công kẻ thù, đó là lý do tại sao không có gì lạ khi thấy cô ấy cầm một cây quyền trượng và tấn công bằng những câu thần chú của Elden Ring.

Mitachurls không quá đáng sợ với người chơi Genshin, nhưng lần này chúng xuất hiện với 'model' lớn và sử dụng rìu khổng lồ, nên được đánh giá là thế thân tốt cho Godfrey. Tuy nhiên, giai đoạn thứ hai của trận đánh Boss Elden Ring đã làm rung chuyển mọi thứ, khiến Mitachurl thay đổi mô hình, tương tự như cách Godfrey sẽ biến thành Hoarah Loux.

Cụ thể, Mitachurl tiến hóa thành Lawachurl - Một kẻ thù khó khăn hơn nhiều. Tất cả đều được cân nhắc khá kỹ lưỡng và các Model hoạt động tốt hơn mong đợi với bộ di chuyển của Boss.

Không có tiêu đề

Video trên đến từ một Redditor có tên H4xolotl thông qua Bilibili (XEM VIDEO: TẠI ĐÂY). Trước đây, họ cũng đã đăng các mẫu hoán đổi mô hình Genshin Impact cho Elden Ring, trong đó đáng chú ý nhất là thay đổi đối với trận đánh trùm Malenia khét tiếng.

Thay vì Malenia, thanh kiếm của Miquella, cô ấy trở thành Ei, thanh kiếm của Makoto, liên quan đến Raiden Shogun và người chị quá cố của cô.

Những nội dung và tin tức mới, thú vị về làng game trong nước và quốc tế sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!