Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 13/09/2023, 13:00 PM

3 nhân vật cần phát tín hiệu 'ét o ét' gấp tại Honkai Star Rail 1.3

Có những nhân vật quá ''tổng tài bá đạo'' thì cũng sẽ có những nhân vật đang bị ''chê mạnh'' cần được buff gấp trong Honkai Star Rail.

Honkai Star Rail đã trải qua chặng đường dài hơn 4 tháng ra mắt. Số lượng nhân vật so với thời điểm ban đầu cũng đã có thêm nhiều gương mặt mới. Nhờ vậy mà lựa chọn của người chơi giờ đây cũng đa dạng hơn.

Honkai Star Rail đã có thêm nhiều DPS hơn

Honkai Star Rail đã có thêm nhiều DPS hơn

Tuy nhiên, đa dạng về lựa chọn không có nghĩa là nhân vật nào cũng được ưa chuộng. Trong số các nhân vật trong Honkai Star Rail, chúng ta đang có 3 nhân vật bị đánh giá tệ bởi vì chính lối chơi của họ. Vậy thì những nhân vật này là ai, hãy cùng MGN tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

1. Himeko: Gương mặt quen thuộc bị game thủ Honkai Star Rail 'ghẻ lạnh'

Mặc dù Himeko là một nhân vật vô cùng nổi tiếng trong Honkai Star Rail song tỷ lệ sử dụng cô ấy không tỷ lệ thuận với nó. Himeko sở hữu bộ kỹ năng bị cho là khá tệ trong trò chơi.

Cứ mỗi đợt lên danh sách, Himeko lại nghiễm nhiên có mặt trong đó với vị thế là chủ nhân của

Cứ mỗi đợt lên danh sách, Himeko lại nghiễm nhiên có mặt trong đó với vị thế là chủ nhân của "chuồng gà" Honkai Star Rail

Hiện tại, nhiều game thủ đang tỏ ra khá bất bình trước một sự thật rằng những nội dung end-game của Honkai Star Rail thường có thiên hướng tập trung vào việc đánh các kẻ địch lớn như boss, là những đơn vị thường xuất hiện đơn lẻ.

Điều này đã gián tiếp khiến cho Himeko và cả lớp nhân vật Tri Thức nói chung bị "cho ra chuồng gà". Dù Himeko rất được ưa chuộng trong việc đi farm ở những cấp độ đầu tuy nhiên chừng đó là không đủ để nhân vật này có thể sở hữu độ hiếm 5 sao.

2. Jing Yuan: Tướng quân mạnh nhưng có quá nhiều bất cập

Không thể phủ nhận sức mạnh của Jing Yuan trong Honkai Star Rail. Tuy nhiên, để có thể đạt đến con số sát thương lý tưởng, Jing Yuan lại đòi hỏi nhiều thứ hơn so với các nhân vật chủ lực hiện có trong trò chơi.

Jing Yuan có nhiều bất cập trong bộ kỹ năng của mình

Jing Yuan có nhiều bất cập trong bộ kỹ năng của mình

Thần Quân là điểm độc đáo trong lối chơi của Jing Yuan. Tuy nhiên, bằng một cách nào đó mà cơ chế này cũng chính là điểm yếu khiến cho Jing Yuan trở thành nhân vật gây tranh cãi nhất hiện tại trong Honkai Star Rail.

Để Thần Quân có thể tạo ra nhiều sát thương nhất, Jing Yuan sẽ phải sử dụng Chiến Kỹ và Tuyệt Kỹ để tích cộng dồn, tối đa là 10 stack cho Thần Quân. Vậy nếu Jing Yuan dính phải khống chế thì sao? Thì Thần Quân cũng thành con bù nhìn nốt.

Việc các stack của Thần Quân sẽ nhảy ngẫu nhiên lên kẻ địch do đó việc boss ăn 2 stack còn một con Heo Đất ất ơ nào đó ăn 5 6 stack là chuyện hoàn toàn bình thường. Mùa Sảnh Đường Hỗn Độn lần này rõ ràng là một mùa "counter cứng" của Jing Yuan khi mà Heo Đất sẽ liên tục xuất hiện.

Có quá nhiều điều bất cập như vậy nên Jing Yuan đã khiến nhiều người chơi không khỏi thất vọng. Chính vì thế, không ngoa khi nói rằng Jing Yuan cần được HoYoverse xem xét lại để xứng đáng với cái danh Tướng Quân của mình hơn.

3. Yanqing: Phụ thuộc nhiều vào Kiếm Khôn Hiểu Lòng Người

Điểm yếu của Yanqing là cậu bị phụ thuộc vào hiệu ứng phối hợp từ Chiến Kỹ và Thiên Phú

Điểm yếu của Yanqing là cậu bị phụ thuộc vào hiệu ứng phối hợp từ Chiến Kỹ và Thiên Phú

Yanqing là một trong những nhân vật được game thủ Honkai Star Rail ưa chuộng do bộ Vết Tích bổ trợ tốt về Tỷ Lệ Bạo Kích và Sát Thương Bạo Kích từ đó giúp họ giảm nhẹ áp lực lên hai chỉ số này. Tuy nhiên, Yanqing có một vấn đề khác khiến cậu bị giảm hiệu suất hoạt động.

Cụ thể, khi thi triển Chiến Kỹ, Yanqing sẽ nhận được một hiệu ứng gọi là Kiếm Khôn Hiểu Lòng Người. Khi có hiệu ứng này, Yanqing thi triển Tấn Công Thường sẽ có tỷ lệ phát động Đòn Đánh Theo Sau.

Như vậy, về cơ bản lối chơi của Yanqing sẽ phụ thuộc khá nhiều vào Chiến Kỹ để duy trì Kiếm Khôn Hiểu Lòng Người từ đó mới có cơ hội sử dụng được Đòn Đánh Theo Sau.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: 5 đội hình tốt nhất để vượt Thảm Họa Đàn Côn Trùng độ khó 5

Thông thường loại hiệu ứng cần đánh đổi như thế này nên là có xác suất là chắc chắn có Đòn Đánh Theo Sau thì mới đúng.

Nhưng Yanqing đã dạy cho chúng ta biết một bài học rằng không phải sự đánh đổi nào cũng có kết quả cho nên ở cấp độ tối đa của Thiên Phú thì cậu cũng chỉ có 60% xác suất kích hoạt Đòn Đánh Theo Sau.

Nghe đến đây là đã thấy cấn cấn rồi. Hi vọng rằng HoYoverse có thể xem xét lại để chỉnh sửa cho cậu nếu không thì khó mà có thể tối ưu được sát thương cho Yanqing.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!