Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 09/09/2023, 13:00 PM

Honkai Star Rail 1.4 tiếp tục 'chiều lòng' game thủ với sự kiện tặng 10 roll free

Liên tục mở sự kiện đăng nhập tặng 10 roll free cho game thủ, Honkai Star Rail đã nhận được sự ủng hộ tích cực do đó phiên bản 1.4 cũng sẽ không ngoại lệ.

Là một người chơi gacha kỳ cựu, có lẽ việc có thêm tài nguyên để thỏa mãn "cơn khát" trên các banner là điều hết sức bình thường. Honkai Star Rail có lẽ đã nắm bắt được sở thích này do đó cứ mỗi khi có một phiên bản mới ra mắt là họ lại mở một sự kiện đăng nhập 7 ngày nhận 10 roll free.

Jingliu đang là nhân vật rất được mong chờ ở phiên bản Honkai Star Rail 1.4

Jingliu đang là nhân vật rất được mong chờ ở phiên bản Honkai Star Rail 1.4

Kể từ khi vừa ra mắt cho đến nay, Honkai Star Rail đã không ngừng tặng rất nhiều vật phẩm giá trị cho game thủ ví dụ như các vé roll vàng để họ có thể gacha trên banner giới hạn hay một lượng lớn Ngọc Ánh Sao, tài nguyên quan trọng cho việc gacha.

Honkai Star Rail 1.4 tiếp tục mở sự kiện đăng nhập nhận 10 roll free

Nhờ sự hào phóng này mà HoYoverse đã nhận về không ít lời khen ngợi từ người chơi và cũng thành công giữ chân họ ở lại tựa game tàu hỏa "con cưng" với tuổi đời hơn 4 tháng này.

Topaz&Numby là nhân vật 5 sao còn lại sẽ ra mắt ở nửa sau của Honkai Star Rail 1.4

Topaz&Numby là nhân vật 5 sao còn lại sẽ ra mắt ở nửa sau của Honkai Star Rail 1.4

Chính vì vậy, không có lý do gì mà phiên bản Honkai Star Rail 1.2 sắp tới lại là ngoại lệ được. Theo thông tin từ hsr_stuff2 thì Honkai Star Rail 1.4 sắp tới cũng sẽ mở một sự kiện đăng nhập 7 ngày để người chơi có thể nhận được 10 roll free tiếp theo.

Sự kiện đăng nhập 7 ngày nhận 10 roll free ở phiên bản 1.4

Sự kiện đăng nhập 7 ngày nhận 10 roll free ở phiên bản 1.4

Thông tin này dường như không phải là susleak bởi vì hsr_stuff2 là một trong những leak thủ khá uy tín của tựa game Honkai Star Rail. Hình ảnh mà hsr_stuff2 cung cấp là hình ảnh Jingliu bên cạnh khung nhận thưởng của sự kiện do đó game thủ hoàn toàn có thể dự đoán được nhân vật đầu tiên sẽ xuất hiện trên banner của phiên bản này là ai.

Được biết, Honkai Star Rail đang có tin đồn râm ran về sự trở lại của Seele trên banner và theo các thông tin được tổng hợp thì cô nàng sẽ ở giai đoạn đầu của phiên bản. Điều này có nghĩa là Seele sẽ đi cùng với Jingliu.

Tin đồn về sự trở lại của Seele đã xuất hiện râm ran được một thời gian

Tin đồn về sự trở lại của Seele đã xuất hiện râm ran được một thời gian

Nhiều người hâm mộ đang tỏ ra khá lo lắng bởi vì họ sợ rằng Jingliu khó có thể đánh bại được độ hot của Seele tuy nhiên một số game thủ "s*mp lỏd" đã bày tỏ rằng mặc kệ mọi thứ họ chỉ một lòng hướng về Jingliu.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Liệu 'ngôi vương' doanh thu của Seele có sớm bị vượt qua?

Sự kiện đăng nhập 7 ngày này chắc chắn sẽ đưa cơ hội sở hữu Jingliu đến gần với game thủ hơn do đó ngay khi tin tức về nó được hé lộ, cộng đồng đã ngay lập tức đón nhận rất nồng nhiệt.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!