Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 10/09/2023, 13:00 PM

Honkai Star Rail: Những mẹo cần lưu ý để vượt Thảm Họa Đàn Côn Trùng mượt mà hơn

Vượt các thử thách của Thảm Họa Đàn Côn Trùng trong Honkai Star Rail sẽ cho game thủ rất nhiều phần thưởng giá trị do đó đây là những mẹo giúp họ 'dễ thở' hơn.

Thảm Họa Đàn Côn Trùng trong Honkai Star Rail hiện đang ra mắt dưới dạng nội dung hoàn toàn mới có thể chơi được nhờ nỗ lực hợp tác của Herta, Ruan Mei, Screwllum và Stephen. Họ đã cải tiến Vũ Trụ Mô Phỏng với nhiều cơ chế và yếu tố trò chơi mới, thiết lập nó như một bản mở rộng vĩnh viễn trong trò chơi.

Vũ Trụ Mô Phỏng: Thảm Họa Đàn Côn Trùng là bản mở rộng mới của chế độ chơi này

Vũ Trụ Mô Phỏng: Thảm Họa Đàn Côn Trùng là bản mở rộng mới của chế độ chơi này

Vượt qua Vũ Trụ Mô Phỏng: Thảm Họa Đàn Côn Trùng sẽ mở khóa cho người chơi nhiều phần thưởng giá trị vì vậy hầu hết game thủ sẽ cố gắng để hoàn thành các mốc thử thách của chế độ này càng nhanh càng tốt.

Tuy nhiên, dục tốc bất đạt do đó game thủ sẽ cần nắm một số mẹo cụ thể để hoàn thành thử thách này dễ dàng hơn.

Mẹo bỏ túi để vượt Thảm Họa Đàn Côn Trùng trong Honkai Star Rail mượt mà hơn

Dưới đây là các bước cần thiết để hoàn thành toàn thử thách Thảm Họa Đàn Côn Trùng trong Honkai Star Rail. Thử thách này sẽ được mở khóa khi game thủ vượt qua Thế Giới 5 của Vũ Trụ Mô Phỏng.

Thảm Họa Đàn Côn Trùng sẽ mở khóa khi game thủ vượt thành công Thế Giới 5 trong Vũ Trụ Mô Phỏng

Thảm Họa Đàn Côn Trùng sẽ mở khóa khi game thủ vượt thành công Thế Giới 5 trong Vũ Trụ Mô Phỏng

Mỗi chế độ khiêu chiến của Thảm Họa Đàn Côn Trùng sẽ có 3 Vị Diện. Game thủ phải vượt qua hết 3 Vị Diện thì mới được xem là hoàn thành khiêu chiến. Ngoài ra, mỗi khi chuyển sang Vị Diện kế tiếp, tất cả các Chúc Phúc đã có cũng sẽ được mang theo chứ không biến mất.

Tiếng Vọng Giao Thoa rất quan trọng

Khác với Vũ Trụ Mô Phỏng thông thường chỉ có Tiếng Vọng Vận Mệnh thuộc một Vận Mệnh cụ thể thì trong Thảm Họa Đàn Côn Trùng, game thủ cũng sẽ chọn Vận Mệnh chính để mở khóa Tiếng Vọng Vận Mệnh nhưng họ có thể mở khóa thêm Tiếng Vọng Giao Thoa.

Tiếng Vọng Giao Thoa sẽ hữu ích cho game thủ hơn trong chiến đấu

Tiếng Vọng Giao Thoa sẽ hữu ích cho game thủ hơn trong chiến đấu

Tiếng Vọng Giao Thoa chính là sự kết hợp giữa Vận Mệnh chính và một Vận Mệnh phụ, tùy thuộc vào lựa chọn của người chơi mà họ có thể tạo ra nhiều tổ hợp Tiếng Vọng Giao Thoa cho các hiệu ứng khác nhau trong Honkai Star Rail.

Nhìn chung, các Tiếng Vọng Giao Thoa là tính năng vô cùng đặc biệt và quan trọng chỉ có ở Thảm Họa Đàn Côn Trùng. Nếu biết cách kết hợp và sử dụng, bạn sẽ rất dễ dàng giành lấy lợi thế trong chiến đấu.

Lưu ý các Chúc Phúc Vận Mệnh

Các Chúc Phúc Vận Mệnh kết hợp với xúc xắc liên quan sẽ cung cấp nhiều hiệu ứng có lợi cho người chơi

Các Chúc Phúc Vận Mệnh kết hợp với xúc xắc liên quan sẽ cung cấp nhiều hiệu ứng có lợi cho người chơi

Khi lựa chọn Vận Mệnh, người chơi sẽ được hướng dẫn về cách thức hoạt động của các Vận Mệnh này lên thế giới trong Thảm Họa Đàn Côn Trùng. Nhớ được những loại buff và cơ chế hoạt động của nó sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc khiêu chiến chế độ này đấy.

Chú ý điểm hành động

Khi bước vào khiêu chiến các độ khó trong Thảm Họa Đàn Côn Trùng, game thủ sẽ được cung cấp một số lượng điểm hành động nhất định. Điểm hành động này không được tăng thêm khi bạn bước sang Vị Diện kế tiếp do đó mỗi nước đi đều phải được tính toán cẩn thận.

Game thủ nên chú ý đến điểm hành động

Game thủ nên chú ý đến điểm hành động

Lý do là bởi khi sử dụng hết điểm hành động, bạn vẫn có thể tiếp tục di chuyển nhưng kẻ địch của bạn sẽ được cường hóa. Cấp cường hóa sẽ tính trên số lượt mà bạn di chuyển sau khi hết điểm hành động.

Cố gắng để dành Mảnh Vũ Trụ để mua Vật Thể Lạ hoặc Chúc Phúc tại chỗ Herta và Screwllum

Cố gắng để dành Mảnh Vũ Trụ để mua các loại Vật Thể Lạ và Chúc Phúc tại shop của Herta và Screwllum

Cố gắng để dành Mảnh Vũ Trụ để mua các loại Vật Thể Lạ và Chúc Phúc tại shop của Herta và Screwllum

Herta và Screwllum sẽ có cơ hội xuất hiện tại các điểm đến giao dịch. Tại đây người chơi có thể mua Vật Thể Lạ và Chúc Phúc ngẫu nhiên trong Honkai Star Rail. Tất nhiên bạn cũng cần một chút may mắn nếu muốn mua được thứ mình cần hoặc đồ xịn tuy nhiên có cơ hội nghĩa là có thể vì vậy hãy có gắng tiết kiệm nhất có thể nhé.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail 1.4 tiếp tục 'chiều lòng' game thủ với sự kiện tặng 10 roll free

Trên đây là những gợi ý về mẹo để vượt Thảm Họa Đàn Côn Trùng nhanh và dễ dàng hơn. Nếu như bạn có bất kỳ gợi ý nào khác, hãy để lại bình luận để mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!