Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 07/09/2023, 13:00 PM

Honkai Star Rail: Cách sửa lỗi System Error 5151 mới nhất tại 1.3

Hiện tại, lỗi System Error 5151 đang khá phổ biến trong Honkai Star Rail 1.3 và bài viết này sẽ gợi ý cho bạn nhưng cách để khắc phục lỗi này.

Sau bản cập nhật lớn, Honkai Star Rail đang hiện tại đang vướng phải một vài trục trặc nhỏ đơn cử như lỗi System Error 5151. Mặc dù sự cố này không đến mức khiến trò chơi gặp vấn đề nhưng chắc chắn nó đã ảnh hưởng đến trải nghiệm phiên bản 1.3 của nhiều người chơi.

Bản cập nhật 1.3 đang gặp vấn đề System Error 5151

Bản cập nhật 1.3 đang gặp vấn đề System Error 5151

Cụ thể, lỗi System Error 5151 trong Honkai Star Rail sẽ khiến người chơi không thể đăng nhập vào trò chơi khi họ lần đầu truy cập ở thời điểm vừa mới cập nhật. Vậy thì làm sao để sửa lỗi này, hãy cũng MGN tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

1. Kiểm tra kết nối mạng trong Honkai Star Rail

Kết nối mạng rất quan trọng để game thủ có thể đăng nhập và truy cập vào trò chơi

Kết nối mạng rất quan trọng để game thủ có thể đăng nhập và truy cập vào trò chơi

Vì kết nối là một trong những nguyên nhân cốt lõi của sự cố, bạn nên kiểm tra kết nối Internet đang hoạt động của mình để xác định tính ổn định của nó. Mạng kém có thể gây ra nhiều sự cố khi chơi trò chơi, bao gồm cả lỗi đăng nhập.

Do đó, MGN khuyến khích bạn nên chuyển sang kết nối Internet tốt hơn để có quyền truy cập ổn định vào máy chủ trò chơi.

2. Khởi động lại trò chơi

Nếu bạn đã kiểm tra kết nối và vẫn bị lỗi System Error 5151, hãy cân nhắc khởi động lại Honkai Star Rail trên thiết bị của bạn. Thông thường, lần khởi chạy mới sẽ khắc phục mọi sự cố đăng nhập mạng và lỗi hệ thống được chỉ định cũng không phải là ngoại lệ.

Nếu bạn không thể đóng trò chơi, chỉ cần tắt trò chơi khỏi khay hệ thống hoặc tắt hẳn trò chơi trên mục Ứng Dụng Gần Đây của bạn là được.

3. Cập nhật phiên bản cho trò chơi

Bạn có thể cập nhật lại trò chơi để sửa lỗi

Bạn có thể cập nhật lại trò chơi để sửa lỗi

May mắn thay, HoYovers cho phép người chơi có thể kiểm tra phiên bản trò chơi hiện tại. Để truy cập vào phần này, game thủ chỉ cần đi tới client chính thức và nhấp vào ba đường ngang bên cạnh nút Bắt Đầu.

Chọn tùy chọn "Kiểm tra cập nhật game" để xác nhận. Nếu bạn không sử dụng phiên bản hiện tại, hãy cập nhật trò chơi để sửa lỗi System Error 5151.

4. Xóa cache

Xóa cache cũng là một cách để sửa lỗi đăng nhập Honkai Star Rail

Xóa cache cũng là một cách để sửa lỗi đăng nhập Honkai Star Rail

Honkai Star Rail không có tùy chọn xác minh các tệp của trò chơi. Thay vào đó, nó cho phép bạn xóa các tài nguyên đã tải xuống để khắc phục mọi sự cố liên quan đến việc đăng nhập và khởi chạy.

Bạn có thể truy cập lại thông qua tùy chọn quản lý tệp bên cạnh nút Bắt Đầu. Nó cho phép bạn xóa bộ nhớ đệm và tải xuống lại các tệp của trò chơi, điều này có thể sẽ giải quyết được vấn đề.

5. Gỡ cài đặt và tải xuống lại

Cuối cùng, mọi vấn đề xảy ra từ phía người dùng sẽ được khắc phục sau khi bạn gỡ cài đặt và tải lại lại trò chơi. Nếu lỗi vẫn tiếp diễn sau khi áp dụng biện pháp cuối cùng này, hãy liên hệ với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của HoYoverse để có thể được hỗ trợ.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: 5 nhân vật hỗ trợ tốt nhất cho Ẩm Nguyệt tại phiên bản 1.3

Trên đây là 5 cách để khắc phục lỗi System Error 5151 tốt nhất trong Honkai Star Rail 1.3. Nếu như bạn có thêm cách sửa lỗi nào khác, hãy để lại bình luận để mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!