Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 26/04/2022, 16:51 PM

5 tựa game thú vị sắp sửa được "lên sóng" trong tháng 5 năm nay

Các nhà phát triển đã bỏ ra nhiều thời gian chăm chút cho sản phẩm của mình, giờ đây những tựa game đó đã sẵn sàng lên kệ để chuẩn bị phát hành vào tháng 5/2022.

Songs of Conquest

5 tựa game thú vị sắp sửa được

Đây là một tựa game chiến thuật, lối chơi sẽ là xây dựng đế chế để giao chiến. Trong đây, bạn sẽ tiến hành quản lí quân đội của mình, sử dụng phép thuật và khai phá những vùng đất mới, mở rộng khu vực, giang sơn cho đế chế của mình. Trong game có rất nhiều bản đồ khác nhau, sinh vật và chiến lợi phẩm cũng đa dạng thích hợp với lực lượng quân địch to lớn. Để chơi tốt Songs of Conquest yêu cầu bạn phải quản lí tài nguyên và lựa chọn lối chơi tốt.

Trò chơi có 4 phái: Arleon là quân đội được cấu thành từ những hiệp sĩ, Rana là đội chiến đấu mạnh mẽ ở khu vực đầm lầy. Loth sẽ cho bạn một khả năng hồi sinh người đã chết, cuối cùng Barya là bãi chiến trường của lính đánh thuê vô cùng hiếu chiến, có thể chế tạo thuốc súng.Tựa game do nhà phát triển Lavapotion phát hành, chính thức lên sóng ngày 10/5

Evil Dead: The Game

5 tựa game thú vị sắp sửa được

Lại một tựa game mới mẻ gia nhập vô làng game hành động sinh tồn – kinh dị. Cốt truyện và lối chơi cũng khá giống với tựa game cũ Dead by Daylight trước đó. Tựa game này sẽ chơi kiểu online, theo phong cách PvP, có nghĩa là sẽ phải chia phe để chiến đấu.

Góc nhìn của game là góc nhìn thứ 3, bối cảnh lấy ở thời hiện đại, với nhiều bản đồ và trang bị chuẩn bị cho cuộc chiến sinh tồn.

Sẽ có 4 tuyến nhân vật trong trò chơi: lãnh đạo, chiến binh, thợ săn và hỗ trợ. Buộc bạn phải lựa chọn 1 trong 4 lớp nhân vật này để chống lại 3 loại ác quỷ mà trò chơi đem lại.

Evil Dead – game PC sẽ được pháp hành vào ngày 13/5 do  Saber Interactive phát triển, Boss Team Games phát hành. Trong thời gian quảng cáo, game đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các game thủ, hứa hẹn sẽ đem tới nhiều trải nghiệm thư giãn cho người chơi.

Vampire: The Masquerade – Swansong

5 tựa game thú vị sắp sửa được

Là tựa game kinh dị nhập vai chủ đề ma cà rồng, đặc biệt đây là thể loại game 18+ (chống chỉ định con nít lên 3). Trong game này, bạn sẽ phải điều khiển 3 con ma cà rồng luân phiên nhau. Mỗi nhân vật sẽ có một kĩ năng, vai trò riêng. Game lấy bối cảnh đời sống hiện đại ở US, UK, điểm nhấn của game là bạn sẽ không được để lộ thân phận của mình.

Do gắn mác 18+ nên game có rất nhiều hình ảnh máu me và ghê rợn, không phù hợp với lứa tuổi non dại. Vampire: The Masquerade – Swansong hướng cho người chơi đến một trò chơi trinh thám với ba ma cà rồng đến từ 3 tộc Ventrue, Toreador,  và Malkavian. Ba ma cà rồng sẽ tụ lại để điều tra vụ án ở Boston để xem ai là người ra tay.

Đây là thể loại game PC do Big Bad Wolf phát triển và sẽ được Nacon phát hành chính thức vào ngày 19/5.

My Time at Sandrock

5 tựa game thú vị sắp sửa được

My Time at Sandrock là thể loại game nhập vai mô phỏng sắp ra lò. Game có đồ hoạ hoạt hình theo kiểu 3D. Bạn có thể nhập vai choi một mình hoặc co-op với đồng đội của mình.

Cốt truyện game khắc hoạ bạn sinh sống tại một vùng đất hoang mạc khô cằn có tên Sandrock. Từ đây, bạn phải làm việc chăm chỉ để tìm kiếm tài nguyên, nâng cấp dụng cụ để xây dựng thành phố riêng của bản thân.

Đặc biệt, game còn có những căn hầm để bạn khám phá và đánh bại quái vật chinh phục bờ cõi.

Tựa game này có phong cách “na ná” My Time at Portia. Nghĩa là khoảng thời gian bạn có được ở thế giới mới, phiêu bạt và tìm hiểu từng cốt truyện của các NPCs. Bạn sẽ thoả sức sáng tạo bằng cách nâng cấp sức mạnh, kĩ năng chế tạo đồ, tham gia các event mà game mang lại… My Time at Sandrock sự kiến lên sóng ngày 26/5 do Pathea Games phát triển, PM Studios phát hành.

Sniper Elite 5

5 tựa game thú vị sắp sửa được

Cũng giống như tên game, đây là trò chơi thể loại hành động, phiêu lưu với góc nhìn thứ 3.

Bối cảnh game lấy từ Thế chiến 2 (1939 – 1945), nhịp độ của game cũng như bao tựa game bắn súng khác, sẽ có những yếu tố lén lút gay cấn. Bạn sẽ được phép nhập vai vào một trong những người lính bắn tỉa của đội quân phát xít, ngoài ra có thể co-op với tối đa 3 người, có thể là bạn bè của bạn, điều này nhằm để san sẻ đạn dược, thuốc men cho nhau.

Điểm nhấn của game là những phát bắn tỉ lệ thuận với hướng gió và nhịp tim, vì vậy độ chính xác của các phát bắn sẽ phụ thuộc vào tốc độ gió. Camera dứt mạng kẻ địch sẽ được quay cận cảnh, chi tiết theo hướng đạn mà bạn bắn ra. Ngoài ra, là tựa game sinh tồn nhưng lại không hề có cốt truyện, chỉ việc cầm súng và bắn thôi. Sniper Elite 5 do Rebellion phát triển và phát hành ngày 26/5.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!