Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 15/09/2021, 16:00 PM

Bỏ túi top 10 Game PC thể loại hành động phiêu lưu hay nhất (P1)

Những Game thủ “máu chiến” đam mê khám phá hãy nhanh chóng trải nghiệm các tựa Game PC hành động phiêu lưu được đánh giá là hay nhất dưới đây nhé!

Ngành công nghiệp Game đang không ngừng phát triển, hàng loạt tựa Game lôi cuốn cứ lần lượt ra đời với nhiều thể loại, nền tảng khác nhau, trong đó những bom tấn phiêu lưu, hành động cũng có một chỗ đứng tương đối tốt ở làng Game để phục vụ riêng cho những anh em Game thủ đam mê khám phá, hành động cùng những cuộc đánh trùm “máu lửa”.

Dưới đây, MGN sẽ tổng hợp Top 10 tựa Game PC thuộc thể loại phiêu lưu hành động hay nhất giúp Game thủ có thể đánh bay cơn chán trong năm 2021 này nhé!

Star War Jedi: Fallen Order

Để tìm một tựa game PC phiêu lưu hành động, đồ họa sắc nét cùng với chủ đề Star War thì Jedi: Fallen Order là cái tên nổi bật có thể làm hài lòng bất kỳ người hâm mộ nào. Đầu tiên phải nói đến Jedi: Fallen Order không những thỏa mãn thị giác game thủ với đồ họa ấn tượng mà còn kích thích thính giác bằng cách lồng ghép khéo léo những bản nhạc huyền thoại của Star Wars vào đúng khung cảnh hoành tráng làm người chơi phải bồi hồi, phấn khích giống như đang thực sự xem phim vậy.

photo-1-1629659807918925258579

Thật là một điều tuyệt vời đối với một fan chân chính của dòng phim kinh điển này khi chính tay họ được cầm thanh lightsaber đỡ đạn, phản đạn hay múa vài đường kiếm đẹp mắt. Trong Jedi: Fallen Order, người chơi có thể tự do sử dụng các thần lực để tác động lên mọi vật thể trên bản đồ.

Ngoài ra, game thủ còn có thể tận hưởng tính năng xây dựng nhân vật của Jedi: Fallen Order theo một sở trường cụ thể thông qua một cây kỹ năng. Nếu bạn muốn “build” đầy đủ cây kỹ năng cho nhân vật thì không phải là điều bất khả thi nhưng đây sẽ là một việc tương đối khó để hoàn tất nó trước khi phá đảo game.

photo-1-1629659809591497572375

Star War Jedi: Fallen Order đặt người chơi vào hoàn cảnh diễn ra sau trận chiến Clone War, thời điểm mà phe bóng tối (The Sith) đã xâm chiếm dải Ngân Hà và gieo rắc những cơn ác mộng, còn hội đồng Jedi đã bị tàn phá hoàn toàn. Lúc này đây, nhiệm vụ của game thủ trong vai trò của chàng trai ở cấp độ học viên Jesi – Call là cố gắng tìm lại sự kết nối của bản thân với thần lực cũng như là người tạo ra những cuộc Cách mạng nhỏ lẻ nhằm giành lại quyền từ phe bóng tối.

Rise of The Tomb Raider

Đến với Rise of The Tomb Raider, người chơi sẽ đóng vai một nhà khảo cổ học Lara Croft – một con người có thể đánh đổi các tính mạng của mình vì niềm đam mê đi tìm và khám phá những ngôi mộ cổ, những khó báu và hiện vật quý hiếm. Tuy nhiên, tạo hình của nhân vật này lại rất khác biệt so với những nhân vật phản diện tham lam muốn chiếm đoạt toàn bộ báu vật làm tài sản cho riêng mình thì Lara Croft chỉ là người ham học hỏi, muốn tìm hiểu và bảo quản những ngôi mộ cổ này.

Rise of The Tomb Raider là tựa game lấy ý tưởng thám hiểm ở những vùng đất xa lạ như rừng sâu hiểm trở nên lối chơi game cũng vì thế mà tạo ra cảm giác chông chênh. Theo đó, game thủ phải tập trung vào kỹ năng leo trèo, ẩn nấp, ám sát hay cả “combat tổng”. Với góc nhìn này, “lộn xộn” là từ để miêu tả gameplay nhưng đó lại là đặc điểm ấn tượng của dòng game PC hành động này.

photo-2-16296598136731731335719

Đây sẽ là tựa game phù hợp với những game thủ ưa thích cảm giác parkour mạnh, phiêu lưu mạo hiểm hay leo trèo lên những vách núi, tòa nhà cứ ngỡ con người khó có thể làm được. Ngoài ra, còn có các hành động lén lút vào đúng thời điểm hoặc xông pha “combat tổng” lúc cần thiết. Thật là một tựa game tuyêt vời phải không? Hãy trải nghiệm Rise of The Tomb Raider để tận hưởng nhân vật chính siêu đình đám nữa nha!

Grand Theft Auto V (GTA 5)

Được đánh giá là một tựa game PC chất lượng đi kèm yếu tố phiêu lưu hành động gay gấn cùng với bối cảnh thành phố hiện đại, game thủ có thể thoải mái thực hiện mọi hành động họ muốn ngoại trừ tông đổ cây và chặn xe lửa. Nếu bạn là người ưa thích một tựa game hành động nhưng không thích yếu tố rừng rú thì như Tomb Raider GTA 5 thì đây là tựa game bạn không nên bỏ qua.

photo-3-16296598131671618473193

Grand Theft Auto V là một trong số ít những game cho phép game thủ lái xe tự do băng qua những con phố trên toàn bản đồ hay quẩy tưng bừng trong những câu lạc bộ dành cho người lớn, nhảy tự do khỏi máy bay hay bơi ngoài biển và săn cá mập bằng dao, bạn có thể làm mọi thứ kể cả gây hỗn loạn cấp độ phá hoại toàn thành phố để thách thức tội danh 5 sao,... vân vân. Đó chỉ một phần trong số các hoạt động hấp dãn khác của GTA V, nếu phải liệt kê hết những thứ bạn có thể làm trong tựa game thì chắc chăn phải cần cả trang giây A4.

photo-4-1629659812656829532964

Thêm vào đó, còn có tính năng tùy ý thay đổi góc nhìn thứ 3 đã hỗ trợ cho người chơi có thể tận hưởng được bao quát vẻ đẹp của đồ họa game hoặc ở góc nhìn thứ nhất để tăng độ kịch tính khi giao tranh, đọ súng. Hơn nữa, GTA V không những có gameplay vô cùng hoành tráng mà còn có một cốt truyện dễ gây nghiện, nhất là tạo cảm giác mới lạ nhờ tính năng cho phép chyển đổi qua lại giữa 3 nhân vật chính với 3 tính cách khác nhau.

Days Gone

Days Gone là tựa game hành động phiêu lưu được chạy trên 2 nền tảng PC và PS4. Game lấy ý tưởng dựa trên bối cánh hậu tận thế khi đại dịch zombie đã lan rộng khắp vùng đất hoang dã của nước mỹ. Với Days Gone, người chơi sẽ được gặp nhân vật chính mang phong cách đường phố ,một anh chàng lái xe đơn độc đi lang thang trên mọi nẻo đường quanh co của vùng Oregon sau khi đại dịch bùng phát và xâm chiếm sự sống.

Lợi thế của game là xây dựng một bản đồ game rộng lớn với kích thước gần 22,5 km vuông do đó người chơi có thể phóng xe hàng giờ liền ở các khu vực khác nhau mà không bao giờ thấy chán. Tuy nhiên, game thủ cần chú ý đến mức xăng của chiếc xe mà bạn sở hữu vì game có thiết lập tính năng đổ xăng khi hết bình.

photo-5-1629659812142465424317

Trong Days Gone, lối chơi của tựa game này được xây dựng một cách thực tế, cốt truyện chân thật về đại dịch zombie tạo cảm giác kịch tính, đồng thời pha trộn một thế giới rộng lớn với các yếu tố nguy hiểm nhưng nhìn tổng thể lại có nét đẹp. Toàn bộ đã giúp Days Gone trở thành một tựa game phiêu lưu thế giới mở ăn khách nhất sau khi chấm dứt hợp đồng độc quyền trên PS4.

Watch Dogs: Legion

Watch Dogs: Legion là tựa game hành động phiêu lưu vô cùng đặc biệt khi khắc họa những nét riêng và trọn vẹn cho quận  Brixton, London cùng với đó là bổ sung thêm cơ chế hack giúp game thủ có thể hack và kiểm soát mọi thứ từ camera, cửa ra vào, cho đến xe cộ, đèn báo hiệu. Chỉ cần hack một chiếc xe rồi lái nó đâm toán loạn thì đã đủ gây ra một cuộc hỗn loạn trong Legion.

Nếu bạn có khả năng vượt trội hơn có thể thử dùng một con robot nhện để tấn công và chích điện vào một nhà thầu quân sự sau khi nhắn tin tống tiền người đứng đầu ở đây. Đây sẽ là tựa game cực kỳ cuốn hút và vui khi người chơi đầu tư sức sáng tạo của mình vào game.

photo-6-1629659811667199384128

Bạn yêu thích dòng game huyền thoại GTA nhưng lại muốn có sự kết hợp với yếu tố hành động công nghệ cao, muốn trở thành hacker “hi-tech” thì Watch Dog 2 trên PC sẽ thỏa mãn mọi khao khát của bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!