Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 14/10/2020, 17:30 PM

Các đội hình mạnh nhất Genshin Impact mà game thủ không thể bỏ qua

Nếu bạn muốn biết đội hình mạnh nhất trong game hiện tại -bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn các đội hình nhân vật mạnh nhất trong Genshin Impact

Genshin Impact có rất nhiều nhân vật để bạn lựa chọn và kết hợp với nhau trong đội hình 4 người của bạn. Với rất nhiều nhân vật để tìm và mở khóa, và bốn vị trí trong một đội hình nhân vật, có quá nhiều cách kết hợp có thể để thử hết tất cả và xem cái nào hoạt động tốt nhất. Thêm vào đó, một số nhân vật sẽ hoạt động tốt hơn trong những tình huống nhất định hoặc nếu bạn đang cố gắng kết hợp đội hình nguyên tố yêu thích của mình. Bài hướng dẫn này của meGAME sẽ cho bạn biết đội hình nhân vật nào là mạnh nhất hiện tại trong Genshin Impact phù hợp theo tùy tình huống của người chơi.

22362

Đội hình lý tưởng của bạn sẽ phụ thuộc vào chính xác những gì bạn đang cố gắng hoàn thành, cũng như những nhân vật mà bạn có quyền sử dụng. Đây là những đội hình nhân vật tốt nhất mà bạn có thể nhận được, với một số cân nhắc và thay thế cho những ai xui xẻo chưa quay gacha trúng những nhân vật được nhắc đến.

Đội hình “Làm gì cũng được”

Đối với một đội hình đa năng, những lựa chọn tốt nhất bao gồm Keqing, Diluc, Venti và Qiqi. Ngay lập tức, bạn sẽ nhận thấy rằng tất cả những nhân vật này đều có xếp hạng năm sao, nghĩa là họ không dễ có được, nhưng không thể bỏ qua việc bốn nhân vật này mạnh như thế nào. Keqing có khả năng làm cho việc di chuyển trong môi trường trở nên như trò đùa, Diluc và Venti là những nhân vật hoàn hảo để gây sát thương khủng, và Qiqi là một trong những healer tốt nhất trong trò chơi nhờ khả năng Elemental Burst của cô ấy.

Nếu bạn đang chỉ có các nhân vật miễn phí để chơi, một đội hình thay thế sẽ bao gồm: Xiangling, Lisa, Noelle và Barbara. Xiangling và Lisa có khả năng combo tốt, trong khi Barbara và Noelle đều có thể duy trì lượng HP của cả đội để có những pha tấn công mạnh mẽ hơn. Bạn cũng có thể hoán đổi Noelle hoặc Barbara với Traveller của mình nếu bạn muốn bớt tập trung hơn vào việc hồi máu.

Đội hình săn Field Boss

GenshinImpact-nguyento-thumb

Đối với con boss Anemo Hypostasis, Diluc, Fischl, Mona và Qiqi có thể xử lí nhanh gọn con boss này. Đây không phải là một cuộc chạm trán đặc biệt khó khăn ngay từ đầu, nhưng DPS cao của đội này có thể giúp giảm bớt thời gian chờ đợi con trùm chui ra khỏi lõi của nó.

Đội để trị Electro Hypostasis không khác biệt nhiều, bao gồm Diluc, Qiqi, Mona và Xiangling. Lý do thay đổi chủ yếu là để tối đa hóa số lượng nhân vật có khả năng có thể tấn công nhiều hơn một lần, cộng với việc dễ dàng gây ra các phản ứng nguyên tố hơn.

Cuối cùng, Geo Hypostasis nên được xử lí bằng Diluc, Chongyun, Razor và Keqing. Đội này được tạo ra để counter những tảng đá mà con trùm này sẽ gọi ra để bảo vệ nó và bạn cần vũ khí hai tay để phá xuyên qua chúng.

Đội hình khám phá thế giới

Genshin-Impact-Beginners-Guide-Xingqiu-Gliding

Nếu bạn chỉ muốn khám phá thế giới của Genshin Impact và di chuyển xung quanh một cách hiệu quả nhất có thể, Keqing, Venti, Mona và Jean là những người bạn nên sử dụng. Keqing, như đã đề cập trước đó, rất tốt cho việc di chuyển nói chung trên bản đồ, nhưng việc có hai nhân vật gió sẽ tạo ra sự cộng hưởng nguyên tố để di chuyển tốt hơn.

Đội hình Nguyên tố

Cuối cùng là đội hình các nhân vật mà bạn có thể sử dụng hoặc build dựa trên việc tập trung vào một hệ nguyên tố nhất định.

Pyro: Diluc và Xiangling

Electro: Keqing và Razor

Cryo: Congyun và Qiqi

Hydro: Mona và Xingqui

Geo: Ningguang và Traveler

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!