Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 15/10/2020, 12:00 PM

Cách sửa lỗi ĐĂNG NHẬP 4206 trong Genshin Impact dành cho người mới

Rất nhiều người chơi đã nhận được Thông báo lỗi 4206 khi cố gắng đăng nhập vào Genshin Impact, meGAME sẽ hướng dẫn bạn cách xủ lí lỗi này hết sức đơn giản.

Genshin Impact đã trở thành một niềm đam mê với một tốc độ đáng kinh ngạc. Mặc dù theo mô hình chơi miễn phí nhưng nó đã kiếm được 2,300 tỉ đồng trong hai tuần đầu tiên phát hành.

genshin-impact-error-code-e1602706021442

Không khó để hiểu tại sao rất nhiều người bị thu hút bởi Genshin Impact. Nó có một thế giới rộng lớn trên cả thiết bị di động và bảng điều khiển, với giao diện giống với Zelda: Breath of the Wild. Đó cũng không phải là một thế giới trống rỗng, vì có rất nhiều câu đố và nhiệm vụ nhỏ để khám phá cùng với câu chuyện chính. Tuy nhiên, gần đây người chơi đã gặp khó khăn khi tiếp cận thế giới đó, với một thông báo lỗi được gọi là Lỗi 4206 đã ngăn người chơi đăng nhập và nó vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Dưới đây là một số phương pháp để thử để khắc phục lỗi 4206.

Cách 1: Tắt VPN

Điều đầu tiên người chơi có thể thử là tắt bất kỳ ứng dụng VPN nào mà họ đang sử dụng. Người chơi đã liên tục tìm thấy lỗi liên quan đến kết nối mạng và trong một số trường hợp, VPN của người chơi sẽ làm rối loạn kết nối với máy chủ của Genshin Impact. Người chơi nên cẩn thận với điều này, bất kể họ muốn tăng cấp trong Genshin Impact đến mức nào, vì các ứng dụng VPN sẽ có ảnh hưởng xấu không chỉ lên trò chơi mà còn ảnh hưởng đến máy móc của bạn.

Cách 2: Mở Private Wi-Fi

Người chơi cũng đã báo cáo rằng thông báo lỗi 4206 gặp phải thường xuyên nhất là khi dùng với Wi-Fi công cộng. Trường hợp này thường xảy ra khi chơi Genshin Impact trên điện thoại di động. Trên thực tế là Genshin Impact đã được tải xuống hơn 17 triệu lần trên thiết bị di động, thì đây rõ ràng là một tình huống mà rất nhiều người chơi phải đối mặt. Chuyển sang Wi-Fi riêng tư hoặc dùng mạng dữ liệu di động như 3G hoặc 4G có thể sẽ khắc phục được vần đề, nhưng nếu cách này không khả dụng, bạn vẫn có lựa chọn khác.

genshin-impact-wangshu-inn-2

Cách 3: Reset máy

Thử "tắt đi bật lại" là một cách không não, nhưng nó không não có lý do. Reset, tắt máy console hoặc thiết bị di động rồi bật lại có thể reset kết nối internet của máy. Đó là một cách sửa lỗi nhanh chóng và nó có thể không hoạt động, nhưng nếu cách này hiệu quả, người chơi có thể quay lại Genshin Impact với dư dả thời gian để nhận phần thưởng Elemental Crucible.

Cách 4: Reset mạng

Nếu việc reset máy móc của người chơi không hiệu quả, người chơi có thể phải trực tiếp reset kết nối internet của họ. Cho dù điều này được thực hiện thông qua bộ định tuyến hoặc cáp quang, hy vọng là kết nối mạng khi được reset sẽ loại bỏ lỗi này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!