Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 26/04/2023, 20:15 PM

Dead Island 2: Cho Zombie xuất hiện quá bất ngờ, siêu phẩm game kinh dị nhận gạch đá nặng

Bom tấn kinh dị Dead Island 2 vấp phải gạch đá nặng nề từ người hâm mộ vì những phân cảnh cho Zombie xuất hiện quá đường đột.

Dead Island 2 được xem là một trong những game kinh dị sinh tồn mới hấp dẫn nhất trong thời điểm hiện tại. Bên cạnh những người chơi vô cùng 'enjoy' với trò chơi này, thì có rất nhiều game thủ cảm thấy tựa game này có vài vấn đề khiến họ khó chịu. Một trong số đó phải kể đến là yếu tố cho zombie xuất hiện quá bất ngờ. 

Mặc dù những phân cảnh giật gân thường là hương vị chính của các con game kinh dị, khiến người chơi phải lao đao, nơm nớp lo sợ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể dễ dàng hoà vào không khí đó, nhiều người chơi của Dead Island 2 đang gặp phải cảm giác bức xúc này, họ cho những phân cảnh cho zombie xuất hiện đường đột như vậy sẽ làm giảm trải nghiệm của họ trong game.

Dead Island 2 Cho Zombie xuất hiện quá bất ngờ, siêu phẩm game kinh dị nhận gạch đá nặng

Dead Island 2 từng nhận được rất nhiều cơn mưa lời khen từ cộng đồng game thủ, nhưng cũng không tránh khỏi những ý kiến trái chiều về những phân cảnh, yếu tố chơi trong game. Và có lẽ việc khiến tựa game này bị chỉ trích nhiều nhất có lẽ là việc cho zombie xuất hiện quá đường đột và thường xuyên sau lưng họ trong quá trình chơi game. Mặc dù thương hiệu của  Dead Islanđ 2 chủ yếu được gầy dựng nên nhờ zombie, thế nhưng giờ đây cũng chính vì thương hiệu này mà nó bị chỉ trích. Người chơi cho rằng có rất nhiều cách để hạ gục xác sống, ngoại trừ những lúc chúng xuất hiện sau lưng một cách bất ngờ.

Dead Island 2 Cho Zombie xuất hiện quá bất ngờ, siêu phẩm game kinh dị nhận gạch đá nặng_1

Với những phân cảnh zombie 'rình rập', bao vây phía sau nhân vật một cách bất thình lình như vậy sẽ khiến họ không kịp phản ứng. Thậm chí, cả những người chơi cẩn thận nhất cũng không tránh khỏi được việc bị quấy rối, tấn công từ phía sau bởi các lũ xác sống khó chịu này. Do đó, họ đã bày tỏ sự khó chịu của mình đến nhà làm game. Họ cho rằng việc cứ bị zombie càn quấy như vậy sẽ phá tan bầu không khí của họ khi đang khám phá không gian của trò chơi ở phía trước.

Một yếu tố thứ hai khiến người chơi cảm thấy phiền phức không kém chính là tốc độ hồi sinh của hệ thống zombie. Họ cho rằng khả năng hồi sinh của các xác sống đang là quá nhanh. Do đó, họ sẽ không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi và 'relax' trong trò chơi này trước khi đống zombie đó bật dậy lần nữa.

Dead Island 2 Cho Zombie xuất hiện quá bất ngờ, siêu phẩm game kinh dị nhận gạch đá nặng_2

Sau khi nhận quá nhiều lời phàn nàn, chê trách, bản thân nhà phát hành của Dead Island 2 cũng phải lên tiếng giải thích. Họ cũng thừa nhận về việc zombie có thể dễ dàng áp sát sau lưng người chơi bằng cách chui ra từ các hệ thống cống thoát nước, và họ cho rằng game thủ đã lãng quên chi tiết này khi họ dọn dẹp khu vực. Nhìn chung, sự giải bày của cha đẻ  Dead Island 2 là tương đối hợp lý, nhưng điều đó vẫn chưa khiến làn sóng phẫn nộ của người chơi dừng lại.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm thông tin mới về Dead Island 2 nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!