Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 03/08/2022, 09:15 AM

Digimon Survive nhận về cơn mưa 'gạch đá' chỉ sau vài ngày ra mắt

Digimon Survive mới được phát hành và đang bị đánh giá rất tệ bởi những người hâm mộ Digimon, vậy lý do đằng sau việc này là gì?

Nội dung chính

    Người hâm mộ Digimon đã chờ đợi rất lâu để chơi Digimon Survive trong nhiều năm. Digimon Survive đã trải qua một chu kỳ phát triển khó khăn, với việc trò chơi bị hoãn lại nhiều lần và thay đổi chủ sở hữu giữa các nhà phát triển khác nhau. Sau nhiều năm chờ đợi, cuối cùng Digimon Survive đã chính thức ra mắt và có sẵn cho người chơi, nhưng việc phát hành trò chơi đã gây ra tranh cãi.

    Chỉ vừa ra mắt không lâu, Digimon Survive đã bị cộng đồng tẩy chay kịch liệt

    Digimon Survive hiện đang được đánh giá trên Metacritic, với các phiên bản PC, PS4, Switch và Xbox One của trò chơi đều bị hạ điểm với 0/10 điểm đánh giá. Điểm gây tranh cãi chính dường như là từ những người hâm mộ Digimon, những người không biết rằng Digimon Survive chủ yếu là một trò chơi tiểu thuyết hình ảnh trái ngược với một trò chơi chiến thuật hoặc nhập vai theo lượt truyền thống. Những người hâm mộ này không ấn tượng với mức độ mà trò chơi xoay quanh các đoạn cắt cảnh và đối thoại của nó.

    Điểm số của trò chơi trên Metacritic

    Digimon Survive có các yếu tố RPG chiến thuật kết hợp với thiết lập tiểu thuyết trực quan của nó. Các nhà phát triển đã nói trước rằng trò chơi chủ yếu là một trải nghiệm về câu chuyện và các đoạn hội thoại trực tiếp, nhưng có vẻ như một số người hâm mộ cảm thấy bị lừa và nghĩ rằng trò chơi sẽ khác. Và như vậy, những người chơi đã trải nghiệm Digimon Survive đã tập hợp điểm Metacritic của trò chơi và đánh giá nó ở mức tiêu cực gần như là tuyệt đối, vì vậy bây giờ điểm số là 7,4 trên Switch, 6,9 trên PS4, 6,7 trên PC và 5,9 trên Xbox.

    Giao diện của Digimon Survive

    >>XEM THÊM: Top 5 vũ khí phù hợp nhất cho Xiangling trong Genshin Impact

    Đánh giá của người dùng Digimon Survive là về tất cả những gì mà bất kỳ ai cũng phải trải qua vào thời điểm này. Chưa có nhiều đánh giá phê bình cho Digimon Survive, vì vậy có thể những nỗ lực càn quét đánh giá này sẽ có tác động lớn hơn đến doanh thu của trò chơi so với bình thường. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà người chơi có thể làm được ở thời điểm hiện tại và phía nhà phát hành Digimon Survive vẫn chưa có bất kỳ động thái nào cho vụ việc, do đó hãy cùng chờ xem diễn biến tiếp theo của sự việc nhé.

    Giao diện trong trò chơi của Digimon Survive

    Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về game ngay nha!

    Bài liên quan

    Xem nhiều nhất

    Cùng chuyên mục

    Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
    Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
    Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
    Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
    Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
    Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
    Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
    Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
    Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
    Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
    Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
    Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
    Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
    Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
    Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
    Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
    Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
    Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!