Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 16/04/2022, 10:40 AM

Elden Ring: Urumi Whip và cách để nhận được

Trong Elden Ring, Urumi Whip chính là loại vũ khí được hàng loạt game thủ săn lùng, đặc biệt là khi họ muốn đầu tư điểm vào Dexterity.

Hệ thống vũ khí của Elden Ring là vô cùng đa dạng, trong đó có rất nhiều loại vũ khí độc đáo để người chơi lựa chọn và phù hợp với nhiều lối xây dựng và hướng đi khác nhau. Theo đó, Urumi Whip chính là một trong những loại vũ khí được hàng loạt game thủ săn đón, đặc biệt là khi họ muốn đầu tư điểm vào Dexterity.

Nhìn chung, Urumi Whip mặc dù vẫn đảm nhận tốt vai trò vũ khí chính nhưng lại được game thủ lựa chọn với mục đích phụ và sử dụng theo tình huống. Theo đó, chức năng của nó khá linh hoạt, với hình dạng chiếc roi có lưỡi cắt nhưng vẫn được sử dụng như một ngọn giáo để đâm xuyên qua kẻ thù.

Elden Ring Urumi Whip và cách để nhận được_1

Urumi Whip sở hữu khả năng chém, lực sát thương và cũng là công cụ yêu thích của rất nhiều game thủ khi dọn dẹp ngục tối và các phần khác của vùng đất Lands Between.

Nếu bạn cũng là một người chơi đang ‘truy tìm’ loại vũ khí tuyệt vời này, hãy làm theo hướng dẫn của MGN.vn dưới đây.

Elden Ring Urumi Whip và cách để nhận được_3

Về cơ bản, game thủ Elden Ring có thể tìm thấy Urumi Whip từ rất sớm và sử dụng nó ngay lập tức sau khi xuống Limgrave và chạm tay Torrent. Vật phẩm này có mặt ở Caria Manor và là một trong những vũ khí Dex dễ tìm nhất.

CÁC BƯỚC TRUY TÌM URUMI WHIP TRONG ELDEN RING NHƯ SAU:

Tìm đường đến Liurnia of the Lakes:

Game thủ có thể thực hiện điều này bằng cách đi vòng quanh Stormveil Castle hoặc đi qua chính Castle. Trước đây, người chơi được khuyến nghị không nên đầu tư quá nhiều Rune để thăng cấp cho nhân vật nhưng ở phần sau, họ buộc phải vượt qua hai con trùm khó nhằn của Margit là Fell Omen và Godrick, Grafted nên việc này là rất cần thiết.

Tìm cách đến được Caria Manor:

Sau khi đến Liurnia of the Lakes, Tarished cần phải đi về phía Bắc đến vùng đất phía Tây của khu vực cho đến khi đến được Caria Manor. Nếu cảm thấy tự tin, người chơi có thể khám phá bản đồ và tiêu diệt tất cả mob ở đó. Hoặc không, họ nên lao qua cho đến khi đến được Manor Upper Level Site of Grace.

Elden Ring Urumi Whip và cách để nhận được_4

Quay trở lại thang máy và đi về hướng Nam:

Game thủ sẽ nhận thấy rằng phía dưới có một sân thượng ở phía Đông Nam mà mình có thể nhảy lên. Sau khi đến đó, họ sẽ phải đi xa hơn về phía Nam.

Cuối cùng, game thủ sẽ gặp một cơ thể được bảo vệ bởi một số tay nhện có nhẫn:

Đây là những kẻ thù khó nhằn, và người chơi nên thận trọng khi tiếp cận chúng.

Cách an toàn nhất là lao vào và tiếp cận cái xác:

Đó sẽ là một biểu tượng vật phẩm phát sáng, và người chơi sẽ có thể cướp nó bằng cách tương tác với nó và tự động chạm vào Urumi Whip. Sau đó họ có thể chạy ra ngoài để thoát khỏi bàn tay này.

Tóm lại, với yêu cầu 10 Sức mạnh và 19 Khéo léo, Urumi Whips là một trong những vũ khí mở rộng tỷ lệ Dex tốt nhất trong Elden Ring và có thể tăng từ C đến S khi người chơi biến nó thành vũ khí +25 Keen.

Elden Ring Urumi Whip và cách để nhận được_2

Không giống như những chiếc roi khác trong Elden Ring, Urumi rất độc đáo vì nó là sự kết hợp giữa kiếm và roi, mang lại sự linh hoạt hơn rất nhiều khi đối phó với các cuộc chạm trán và khu vực khác nhau trên bản đồ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!