Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 10/07/2022, 11:07 AM

Free Fire MAX: Top 5 khẩu súng tốt nhất để chiến đấu cận chiến

Nếu người chơi chọn chiến đấu tầm gần thì không thể bỏ qua 5 loại súng này trong Free Fire MAX, trong đó có MP40. Cùng điểm qua nhé!

Free Fire MAX là một tựa game battle royale cao cấp được cung cấp miễn phí trên các nền tảng và cửa hàng ứng dụng hàng đầu. Người chơi có thể có được trải nghiệm sinh tồn mãnh liệt với các yếu tố như vũ khí và lựu đạn khói.

Với các loại vũ khí khác nhau, từ súng trường đến súng lục, việc đưa ra lựa chọn tốt là khá khó khăn. Đa phần các game thủ thường tham gia các cuộc chiến tầm gần và tìm kiếm vũ khí tốt nhất để đánh bại đối thủ của họ.

Bài viết này, hãy cùng MGN.vn thảo luận về 5 loại vũ khí cấp cao nhất có sẵn để người chơi sử dụng ở cự ly gần trong Free Fire MAX.

5. CG15

Một trong những vũ khí cận chiến tốt nhất Free Fire MAX chính là CG15

Một trong những vũ khí cận chiến tốt nhất Free Fire MAX chính là CG15. Loại súng này mang lại độ ổn định cao và tỷ lệ giật thấp giúp người chơi dễ dàng sử dụng trong các trận chiến tầm trung và tầm xa. CG15 cung cấp các thuộc tính tốt như sát thương trung bình mỗi lần bắn trúng của 50 điểm.

Cùng với đó, súng đi kèm với tầm bắn đáng kinh ngạc 71, giúp người chơi phát hiện kẻ thù nhanh chóng hơn. Bạn có thể mang theo tối đa 20 viên đạn mỗi vòng và có tốc độ di chuyển tuyệt vời là 63.

>>XEM THÊM: Hot: Garena Free Fire công khai hợp tác với Justin Bieber

4. MP5

MP5 là khẩu SMG có tốc độ bắn tuyệt vời và khả năng chứa đạn cao

MP5 là khẩu SMG có tốc độ bắn tuyệt vời và khả năng chứa đạn cao. Người chơi có thể sử dụng vũ khí này để chiến đấu tầm gần hoặc các tình huống chiến đấu 1v2 và 1v3. Súng có tỷ lệ sát thương khá với 48 điểm trúng đích với cơ số đạn tối đa là 48 viên mỗi viên.

Khả năng chứa đạn cao của nó rất tiện dụng để hạ gục nhiều kẻ thù khi cận chiến. Vũ khí này cũng có tốc độ di chuyển cao 66, giúp người chơi dễ dàng di chuyển nhân vật của mình và đánh bại đối thủ của họ trong một cuộc đấu súng 1v1.

3. Groza

Groza là một trong những khẩu súng trường tấn công tốt nhất và người chơi có thể lấy nó bằng cách 'looting' một airdrop

Groza là một trong những khẩu súng trường tấn công tốt nhất trong danh sách và người chơi có thể lấy nó bằng cách 'looting' một airdrop. Nó có sát thương đáng kể trên mỗi đòn đánh cũng như tốc độ bắn ấn tượng.

Vũ khí đi kèm với sát thương cơ bản là 61 điểm trúng đích. Độ ổn định và tầm bắn bổ sung giúp Groza phát hiện và đánh bại người chơi trong các trận chiến tầm trung và tầm xa, khiến nó trở thành một vũ khí rất linh hoạt.

2. M1014

M1014 là khẩu súng ngắn và vũ khí tầm gần tốt nhất hiện có cho người chơi Free Fire MAX

M1014 là khẩu súng ngắn và vũ khí tầm gần tốt nhất hiện có cho người chơi Free Fire MAX. Loại súng ngắn này mang lại sát thương trong một phát bắn rất cao, đủ để hạ gục đối thủ trong một hoặc hai phát bắn. Người chơi có thể nạp tối đa 6 viên đạn mỗi vòng trong băng đạn.

Vũ khí này cung cấp sát thương cơ bản là 94 điểm trúng đích, có thể hạ gục kẻ thù nhanh hơn nhiều so với các loại vũ khí khác. Điểm hạn chế duy nhất của M1014 là tốc độ thay đạn chậm trong 20 giây để lấp đầy đạn 12 viên.

1. MP40

MP40 là vũ khí sát thương để chiến đấu tầm gần trong Free Fire MAX

MP40 là vũ khí sát thương để chiến đấu tầm gần trong Free Fire MAX. Đây là một khẩu SMG và có tốc độ bắn ấn tượng cũng như tốc độ thay đạn nhanh. Loại vũ khí này được rất nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp sử dụng để hạ gục hai hoặc ba đối thủ chỉ trong một lần bắn.

MP40 SMG cung cấp tốc độ bắn đáng kinh ngạc là 83 và sát thương mỗi lần bắn là 48 điểm trúng đích. Tốc độ bắn cao giúp vũ khí bắn đạn nhanh, giúp người chơi loại bỏ đối thủ ngay lập tức.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!