Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 22/05/2021, 15:00 PM

Gears Tactics - Vực dậy đội quân từ cõi chết

Nếu xung quanh bạn không còn đồng đội. Gears Tactics về cơ bản có thể đưa một đội quân đã ngã xuống từ cõi chết sống lại, hoặc ít nhất là tạo ra một bản mô phỏng thuyết phục.

Nhà Phát Triển:
Splash Damage The Coalition

Nhà Phát Hành:
Xbox Game Studios

Nền tảng:
Microsoft Windows
Xbox One
Xbox Series X/S

Ngày phát hành:
Microsoft Windows
28/4/2020

Xbox One, Xbox Series X/S
10/11/2020

Gears-Tactics-Key-Art

Gears Tactics giống như nhiều trò chơi chiến lược khác, có một hệ thống gameplay đa dạng. Với ba nhân vật chính - Gabe, Sid và Mikayla - được xếp vào lớp “Anh hùng” trong cốt truyện. (Những người chơi đặt hàng mua trò chơi từ trước sẽ nhận được Anh hùng thứ tư, Augustus “Cole Train” Cole, nhân vật chính của nhượng quyền thương mại nổi tiếng). Nếu bất kỳ ai trong số họ chết, bạn sẽ kết thúc trò chơi và bắt đầu lại từ điểm checkpoint gần nhất. 

Bạn có thể "hồi sinh" những người đồng đội đã ngã của mình trong Gears Tactics. Đây không phải là chức năng hồi sinh chính thức, bạn sẽ không tìm thấy một Phoenix Down được ẩn giấu trong sâu thẳm của một menu bí ẩn nào đó. Nhưng bằng cách tận dụng tối đa các công cụ bạn sở hữu một cách hợp lí, về cơ bản bạn có thể đưa một đội quân đã ngã xuống từ cõi chết sống lại, hoặc ít nhất là tạo ra một bản mô phỏng thuyết phục.

gears-tactics-classes-5eb44a869d47d-1024x576

Khi bạn chơi, hãy lưu ý không điền hết vào những khoảng trống trong bảng dữ liệu của bạn. Giữ ít nhất một chỗ trống. Số lượng người bạn có thể mô phỏng được tại bất kỳ thời điểm nào sẽ tăng lên khi bạn hoàn thành các nhiệm vụ chiến dịch, vì vậy điều này không gây ra quá nhiều vấn đề. Đánh bại các nhiệm vụ chiến dịch và tìm kiếm quân đội mới mà bạn có thể tuyển dụng trong thời gian ngừng hoạt động giữa các nhiệm vụ. Nhiệm vụ giải cứu đa dạng của các nhiệm vụ phụ cũng sẽ cung cấp cho bạn hai đội quân có thể tuyển dụng.

Bạn có thể bị cám dỗ khi muốn mang một trong mỗi năm lớp — tiên phong, trinh sát, hỗ trợ, hạng nặng và bắn tỉa — để dự phòng. Đừng làm vậy. Khi bạn tuyển một ai đó mới, họ sẽ ở cùng cấp độ với thành viên cao nhất trong đội của bạn. Nhưng nếu bạn tuyển dụng ai đó ngay lập tức và để họ trong trạng thái mệt mỏi, họ sẽ không nhận được bất kỳ kinh nghiệm nào từ các cuộc chiến. Vì mục đích của mình, tốt hơn hết là bạn nên trì hoãn việc tuyển dụng cho đến khi bạn biết mình thực sự cần một người lính của một thế lực nào đó. Bằng cách đó, bạn sẽ biến một người lính cấp cao ra thành một bản sao hoàn chỉnh, thay vì một lính dự bị cấp hai.

gears-tactics-combat-layout

Khi một trong những quân của bạn bị giết, hãy tuyển một người cùng loại với người lính đã ngã xuống. (Nếu bạn không nhìn thấy một đội quân cùng lớp, hãy làm một nhiệm vụ xáo trộn với những tân binh có tiềm năng. Rất có thể, người bạn đang tìm kiếm sẽ xuất hiện.) Khi họ đã có trong danh sách của bạn, hãy mở ra các tùy chọn tùy chỉnh. Sau khi bạn mất ai đó, tất cả thiết bị của họ sẽ trở lại kho của bạn. Và bạn có thể trao tất cả chúng cho đội quân mới của bạn.

Sau khi quận đội mới của bạn được trang bị đầy đủ, bạn sẽ cần chỉnh sửa cây kỹ năng của chúng. Từ những gì mình thu thập được, những đội quân bạn mở khóa sau các nhiệm vụ chiến dịch bắt đầu với những cây nâng cấp rỗng, trong khi những quân bạn nhận được từ các nhiệm vụ phụ theo chủ đề giải cứu sẽ được nâng cấp một phần theo một lớp phụ cụ thể. Trong mọi trường hợp, hãy sử dụng code reset (bạn có thể xem số lượng bạn còn lại ở góc trên bên phải của màn hình danh sách) để biến cây kỹ năng của họ trở về trống không.

Khi bạn đã hoàn thiện xong phần kỹ thuật, phần còn lại của quá trình “hồi sinh” không gì khác ngoài vấn đề tùy chỉnh lại nội dung chi tiết của từng nhân vật. Đầu tiên, thay đổi màu áo giáp của họ thành bất cứ thứ gì mà Gear bị rơi (rõ ràng là màu xanh lá cây neon và màu tím sặc sỡ). Làm tương tự với kiểu tóc, màu tóc, phụ kiện và cả áo khoác ngoài. Trong Gears Tactics, tất cả các tùy chọn tùy chỉnh đều không phân biệt giới tính, vì vậy bất kỳ đội quân nào cũng có thể mặc bất kỳ thứ gì bạn đã mở khóa.

dk0q2jrdk4oucvzdrr27

Khi bạn đã hoàn tất việc đó, hãy thay đổi tên của họ. Và mặc dù bạn không thể tùy chỉnh các dấu hiệu cuộc gọi - biệt ngữ quân sự như “tên đệm” - nhưng bạn vẫn có một danh sách dài các tùy chọn để lựa chọn. Tóm lại, bạn nên chọn người lính đã ngã xuống của bạn với đầy đủ niềm tự hào, hoặc người lính đó là phù hợp nhất.

Bài liên quan
Đình Nghĩa

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!