Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 15/10/2020, 15:00 PM

Genshin Impact - Hướng dẫn build Jean theo lối Artifact

Jean là một trong những nhân vật Genshin Impact linh hoạt nhất và có thể được build theo nhiều cách, meGAME sẽ hướng dẫn bạn cách build DPS Jean

Với lối build phù hợp, Jean có tiềm năng trở thành một trong những nhân vật hữu ích nhất để thêm một đội trong Genshin Impact bằng cách tăng cường sát thương vật lý làm tăng lượng hồi máu của cô ấy. Dưới đây là cách khai thác tốt nhất khả năng gây sát thương đi kèm với với hồi máu biến Jean thành DPS Support thông qua lối build tập trung vào Artifacts.

Jean là một trong những nhân vật năm sao của Genshin Impact. Tương tự như nhân vật Traveller của người chơi, cô ấy là một nhân vật hệ Anemo và là một kiếm sĩ. Nhiều người chơi đã xác nhận rằng Jean là một nhân vật dạng hỗ trợ đơn giản giống như em gái Barbara của mình, người có thể hồi máu các thành viên trong nhóm bằng cả đòn tấn công cơ bản và Elemental Burst. Mặc dù điều này đúng, nhưng khía cạnh tuyệt vời của việc thêm Jean vào một đội là việc cô ấy linh hoạt như thế nào. Ngay cả khi không có các perk lấy từ Constellation, cô ấy vẫn có khả năng gây sát thương nặng trong khi hồi một lượng lớn máu cho các thành viên trong nhóm với mỗi đòn đánh. Bản build Jean tốt nhất tập trung vào việc phát triển cả hai khía cạnh này của cô ấy, vừa gây sát thương khủng vừa hồi máu.

eef89ce2d6f30419a35fe5e185606d8d_2878349858123112295

Kĩ năng Wind Companion của Jean khiến cô ấy là một nhân vật có một không hai. Kĩ năng này khiến các đòn đánh thường của cô ấy có 50% tỉ lệ hồi máu tương đương với 15% sát thương của cô ấy. Điều này có nghĩa là không cần sử dụng bất kỳ khả năng nguyên tố nào, Jean đã hồi máu cho nhóm của mình bằng mỗi đòn tấn công cơ bản, vì vậy người chơi nên tập trung vào việc nâng sát thương để vừa hồi máu các thành viên trong nhóm nhanh chóng vừa gây sát thương khủng. Đương nhiên, đòn tấn công của cô ấy dựa trên Artifacts được trang bị càng cao thì cô ấy sẽ hồi máu cho bản thân và đồng đội sau mỗi đòn đánh càng nhiều.

Nhưng khả năng Dandelion Breeze của Jean là thứ có thể khiến cô ấy trở thành một bổ sung mạnh mẽ như vậy cho đội Genshin Impact của người chơi. Cơn gió xoáy này bao phủ một khu vực rộng lớn và sẽ ngay lập tức hồi một lượng lớn máu cho tất cả các thành viên trong nhóm bao gồm cả bản thân cô. Tương tự như kĩ năng Wind Companion, lượng máu được hồi sẽ tăng tỷ lệ thuận với chỉ số tấn công của Jean. Vì vậy, các Artifact tăng sát thương cho các đòn đánh thường lên nhiều nhất sẽ có hiệu quả nhất để đối phó với kẻ thù trong khi hồi máu hiệu quả nhất cho các thành viên trong nhóm.

kg6qm13ik3s51

Để sử dụng tốt nhất khả năng hồi phục của Jean trong khi gây sát thương nặng lên kẻ thù trong Genshin Impact, người chơi nên tập trung vào tăng phần trăm tấn công và sẽ đạt được kết quả tốt nhất bằng cách trang bị bộ Artifact có tên Gladiator's Finale. Chỉ với hai mảnh, các vật phẩm trong Gladiator's Finale sẽ tăng sức tấn công của cô ấy lên tới 18%, nhưng nếu người chơi có thể sở hữu ít nhất bộ bốn mảnh, do Jean là một kiếm sĩ, sát thương đòn đánh thường của cô ấy sẽ tăng thêm 35%. Các buff hồi năng lượng cũng sẽ giúp Jean lên chiêu cuối nhanh hơn.

Untitled2

Ngoài ra, nếu người chơi muốn tập trung vào việc gây sát thương bằng Elemental Burst của Jean bằng đòn tấn công Dandelion Breeze của cô ấy. Thì bộ Artifact bốn mảnh Noblesse Oblige sẽ tăng sát thương Elemental Burst lên 20% cũng như tăng 20% ​​đòn tấn công của tất cả các thành viên khác trong 12 giây. Mặc dù đây là những cách được đánh giá cao nhất để build Jean theo cộng đồng người chơi, nhưng có nhiều lối build khác dành cho cô ấy một cách hiệu quả bằng cách cân bằng giữa sát thương phần trăm tấn công và phần trăm sát thương chí mạng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!