Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 22/10/2023, 08:30 AM

Genshin Impact: 3 cách tốt nhất để tối đa hóa sát thương cho Wriothesley tại 4.1

Có một vài cách giúp bạn có thể tối ưu hóa sát thương của Wriothesley tại phiên bản Genshin Impact 4.1, cùng MGN tìm hiểu xem những cách đó là gì nhé!

Phase 2 phiên bản Genshin Impact 4.1 chào đón sự xuất hiện của Wriothesley, một DPS hệ Băng sử dụng Pháp Khí làm vũ khí chính của mình. Thế nhưng sức hút của Wriothesley không giảm đi mà trái lại càng nóng bỏng hơn khi những đòn đánh tay anh của anh chàng Quản Ngục này lại là những cú đấm móc thấm đậm lòng người của bộ môn Boxing.

Wriothesley có vẻ ngoài điển trai bí ẩn thu hút nhiều game thủ

Wriothesley có vẻ ngoài điển trai bí ẩn thu hút nhiều game thủ

Xét cho cùng, Wriothesley cũng giống với các DPS khác là cần thời gian và cách thức để thuần thục. Hãy cùng MGN tìm hiểu trong bài viết này những cách thức để tối đa hóa lượng sát thương đầu ra cho những cú "đấm trái, móc phải" của anh chàng Quản Ngục này nha!

3 cách để tối đa hóa lượng sát thương của Wriothesley trong Genshin Impact

1. Đầu tư vào những nâng cấp có giá trị nhất trong bộ kỹ năng

Cung Mệnh 1 của Wriothesley thực sự là

Cung Mệnh 1 của Wriothesley thực sự là "1 cái gì đó" mang đến sự khác biệt trong combo của Wriothesley

Cung mệnh 1 của Wriothesley thực sự là "1 cái gì đó" quá đỗi tuyệt vời cho bộ trang bị của anh chàng này. Về cơ bản, nó giúp Writhesley giảm một nửa thời gian hồi của thiên phú chiến đấu 1, đồng thời tăng mạnh sát thương cho Wriothesley, kéo dài thời gian tồn tại của hiệu ứng buff từ kỹ năng nguyên tố (tối đa 14s). 

Việc mở khóa Cung mệnh của Wriothesley giúp lối chơi của anh chàng trở nên mượt mà hơn rất nhiều.Cung mệnh này giúp vừa giúp Wriothesley tăng sát thường, vừa khiến anh có thể đứng sân lâu hơn nhờ vào khả năng tự hồi phục từ những đòn Trọng Kích.

Như mọi nhân vật khác của Genshin Impact, sẽ thật là tuyệt nếu nhân vật của bạn cầm vũ khí Trấn của chính mình. Trấn của Wriothesley là  Quản Đốc Vàng Ròng. Nó hoàn toàn như là một sự nâng cấp chiến lực cho bộ kỹ năng của Wriothesley.

Nội tại của Quản Đốc Vàng Ròng giúp Wriothesley tăng chỉ số ATK, tăng sát thương đòn Tấn Công Thường và Trọng Kích, cho phép Wriothesley gây ra nhiều sát thương hơn so với các pháp khí khác.

Quản Đốc Vàng Ròng - Pháp khí Trấn của Wriothesley

Quản Đốc Vàng Ròng - Pháp khí Trấn của Wriothesley

Bộ 4 Thợ Săn Marechaussee sẽ là sự lựa chọn Thánh Di Vật hợp lí nhất cho Wriothesley, cung cấp cho anh một lượng lớn Sát Thương Bạo Kích và cho phép bạn đầu tư vào các chỉ số nhân vật khác và hoàn thiện việc xây dựng nhân vật của mình.

2. Sử dụng những support thích hợp như Shenhe và Kazuha trong Genshin Impact

Shenhe và Kazuha là những sự lựa chọn thích hợp để nâng

Shenhe và Kazuha là những sự lựa chọn thích hợp để nâng "lực chiến" cho Wriothesley

Đằng sau sự mạnh mẽ của những nhân vật DPS luôn là bóng lưng của những Support có thể tối ưu hóa tiềm năng gây sát thương và Wriothesley cũng không phải là ngoại lệ. 

Shenhe và Kazuha là hai cái tên hợp lí nhất có thể giúp Wriothesley phát huy hết tiềm lực tối đa nhờ vào khả năng giảm kháng và buff sát thương mạnh mẽ. Vì vậy, hãy cố gắng có một trong hai cái tên này để giúp chàng Quản Đốc đấm đau như búa bổ nhé!

3. Ngưỡng HP luôn trên 50% khi sử dụng Kỹ năng Nguyên Tố

Ngưỡng máu

Ngưỡng máu "tử" cho sát thương đầu ra của Wriothesley là 50%, vì vậy hay luôn giữ lượng HP của anh chàng này trên 50% nhé!

Kỹ Năng Nguyên Tố của Wriothesley là một phần quan trọng trong việc xây dựng lối chơi của anh chàng vì nó áp dụng trạng thái Hàn Băng Phán Quyết, tiêu hao HP để tăng cường đáng kể sát thương của đòn Tấn Công Thường và Tấn Công Trọng Kích.

Tuy nhiên, hiệu ứng này chỉ có thể được kích hoạt khi HP của Wriothesley trên 50%. Điều này có nghĩa là bất cứ khi nào HP của anh ta xuống dưới mức 50%, sát thương của Wriothesley sẽ bị giảm xuống đáng kể.

May mắn thay, Wriothesley phục hồi 30% HP từ đòn Tấn Công Trọng Kích của mình, vậy nên khi đánh thường bạn nên sử dụng Tấn Công Trọng Kích vào cuối mỗi chuỗi đòn đánh của mình. Cung Mệnh 1 của anh ấy làm cho lối chơi của anh ấy mượt mà hơn và có thể mang lại khả năng tự hồi phục khi đứng sân, khiến cho việc duy trì trạng thái Hàn Băng Phán Quyết sẽ dễ dàng hơn.

Còn nếu như bạn không đủ kinh phí để lấy Cung Mệnh 1 cho Wriothesley, thì một Healer như Kokomi sẽ là cần thiết trong việc xây dựng đội hình đấy nhé!

Bạn có ý kiến gì về những cách thức nâng "lực chiến" của Wriothesley này không, hãy cho MGN biết dưới phần bình luận nhé

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Sau 4.1, game thủ sẽ lại được chào đón hàng loạt waifu mới

Đừng quên theo dõi MGN.vn để được cập nhật những thông tin mới nhất về Genshin Impact mỗi ngày nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!