Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 22/10/2023, 07:00 AM

Genshin Impact: 4 đội hình giúp Wriothesley 'đấm cả thế giới' tại 4.1

Chỉ cần được sắp xếp đúng đội hình trong Genshin Impact, Wriothesley chắc chắn sẽ "dư sức" gây ra hàng tấn sát thương lên các kẻ địch.

Wriothesley cuối cùng cũng đã ra mắt người chơi Genshin Impact ở nửa sau của phiên bản 4.1, Được giới thiệu là một DPS pháp khí hệ Băng đầu tiên của game. Ngoài việc build Thánh Di Vật, Thiên Phú hay vũ khí chuẩn chỉnh như những DPS khác thì đội hình cũng là những lý do không thể thiếu nếu muốn phát huy hết sức mạnh của Wriothesley.

Wriothesley sẽ cần một đội hình chuẩn chỉnh nếu muốn tối đa hóa sát thương

Wriothesley sẽ cần một đội hình chuẩn chỉnh nếu muốn tối đa hóa sát thương

Vậy nên hôm nay hãy cùng MGN tìm hiểu xem liệu đâu mới là những đội hình tốt nhất cho Wriothesley, nhằm giúp cho anh chàng này có thể đấm cả thế giới ở phiên bản hiện tại nhé. Lưu ý những đội hình dưới đây sẽ luôn có một hỗ trợ hồi phục nhầm giúp tối ưu sức mạnh của Wriothesley.

Những đội hình tốt nhất dành cho Wriothesley trong Genshin Impact 4.1

1. Wriothesley, Kazuha, Shenhe, Kokomi: Đội hình Hypercarry cho Wriothesley

Đội hình Đóng Băng được xem là một trong những đội hình tốt nhất cho Wriothesley, với khả năng Giảm Kháng Băng cũng như tăng sát thương đến từ Kazuha cùng Shenhe, thậm chí là tăng tấn công đến từ Kokomi nếu như cô nàng sử dụng sách rồng, Wriothesley có thể gây ra một lượng sát thương khổng lồ.

Đội hình Đóng Băng Hypercarry cho Wriothesley

Đội hình Đóng Băng Hypercarry cho Wriothesley

Với đội hình Đóng Băng, những cú đấm của Wriothesley vào quái chắc chắn sẽ "dính như keo" vì nó không thể hụt được. Tuy vậy đội hình Đóng Băng cũng có điểm yếu, việc không thể Đóng Băng được những con quái đặc biệt và Boss sẽ gây khó khăn cho các bạn.

2. Wriothesley, Bennett, Xiangling, Kazuha: Đội hình Wriothesley Tan Chảy Ngược

Đội hình Tan Chảy ngược với lượng phản ứng từ Băng vào Hỏa là x2, đây có thể sẽ là đội hình có sát thương lớn nhất của Wriothesley. Cũng như đội hình Đóng Băng, đội hình Tan Chảy này có lượng tăng sát thương lớn đến từ Bennett và Kazuha, dù cho Bennett có hơi lép vế với Shenhe tuy thế với lượng sát thương lớn từ phản ứng Tan Chảy, Wriothesley có thể dễ dàng vượt qua bất kì thử thách nào của game.

Đội hình Tan Chảy ngược cho Wriothesley

Đội hình Tan Chảy ngược cho Wriothesley

Đội hình này nhìn chung rất phù hợp với những bạn có ít nhân vật nhưng việc vận hành đội hình này sẽ tương đối khó cho những bạn mới làm quen với Genshin Impact, việc phải khuếch tán cả 2 Nguyên Tố Hỏa và Băng của Kazuha sẽ là một thử thách và Wriothesley trong đội hình trên sẽ cần thêm chỉ số Tinh Thông Nguyên Tố.

3. Wriothesley, Kazuha, Nahida, Kokomi: Đội hình FridgeBloom cùng Wriothesley

Đội hình này sẽ tập trung vào 2 loại phản ứng đến từ Đóng Băng và Sum Suê, với khả năng Đóng Băng đến từ Wriothesley cùng Kokomi giúp không chế quái cũng như làm Wriothesley thoải mái gây sát thương hơn, cùng đó là việc phản ứng của Nahida và Kokomi sẽ tạo phản ứng Sum Suê nhằm hỗ trợ thêm sát thương cho Wriothesley.

Đội hình Đóng Băng và Sum Suê cho Wriothesley

Đội hình Đóng Băng và Sum Suê cho Wriothesley

Việc này làm cho Kokomi trong đội hình là nhân vật không thể thay thế khi cô nàng vừa có thể hỗ trợ tốt cho Wriothesley vừa giúp anh chàng này hồi phục khi vừa phải mất máu từ bộ kỹ năng cũng như mất máu do phản ứng Sum Suê gây ra.

4. Wriothesley, Yelan, Xingqiu, Diona: Đội hình Đóng Băng "6 nòng" cho Wriothesley

Đội hình Đóng Băng này giúp cho Wriothesley có những đòn Tấn Công Thường tốt hơn và Đóng Băng liên tục theo từng đòn đánh mà không bị giới hạn phạm vi như đội hình có Kokomi thông qua Yelan cùng Xingqiu là một trong những đội hình có khả năng cấp Thủy tốt nhất game ở thời điểm hiện tại.

Đội hình Đóng Băng

Đội hình Đóng Băng "6 nòng"

Khả năng hồi máu cùng với tạo khiên của Diona cũng sẽ giúp cho Wriothesley sống sót lâu hơn trong những trận chiến kéo dài. Cùng với đó là khả năng phá khiên Hỏa và Lôi cũng rất ấn tượng. Ổn định là thế nhưng đội hình này không có khả năng gom quái, vậy nên đây sẽ là điểm khó khăn khi vận hành đội hình này với những thử thách có nhiều kẻ địch trên sân.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Ngoài Navia, game thủ sắp được đón thêm nhân vật nữ hệ Nham mới đến từ Inazuma

Bạn nghĩ như thế nào về những đội hình trên? Theo các bạn thì đâu sẽ là đội hình tốt nhất cho Wriothesley? Hãy  Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!