Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 21/10/2023, 08:30 AM

Genshin Impact: Ngoài Navia, game thủ sắp được đón thêm nhân vật nữ hệ Nham mới đến từ Inazuma

Chiori đã được hé lộ từ lâu trong Genshin Impact và mới đây, cô nàng đã được các leak thủ tiết lộ sẽ là một nhân vật hệ Nham mới cùng với Navia.

Hệ Nham trong Genshin Impact vốn nổi tiếng là một trong những hệ "con ghẻ" trong trò chơi. Không chỉ bởi vì các phản ứng nguyên tố liên quan quá phèn, mà còn bởi vì đã từ lâu hệ này vẫn chưa nhận được bất kỳ nhân vật mới nào.

Giờ đây, những người chơi dành sự yêu thích đối với hệ Nham trong Genshin Impact sẽ rất vui mừng vì thời gian sắp tới, không chỉ có một mình Navia, mà chúng ta còn được chào đón thêm một nữ nhân vật hệ Nham mới đó là Chiori.

Ngoài Navia thì còn có thêm nữ nhân vật hệ Nham mới

Ngoài Navia thì còn có thêm nữ nhân vật hệ Nham mới

Những thông tin đầu về Chiori trong Genshin Impact

Chiori được nhắc đến lần đầu trong game thông qua Kiara. Trong phần mô tả về trang phục Kiara đã nói rằng Chiori là người đã thiết kế ra nó. Mặc dù không có nhiều thông tin về cô ấy, tuy nhiên qua nhiều chi tiết cũng hé lộ sơ qua về tính cách của Chiori. Có vẻ Chiori là một người phụ nữ rất siêng năng và yêu thích may vá.

Chiori được nhắc đến lần đầu trong game qua Kiara

Chiori được nhắc đến lần đầu trong game qua Kiara

Chiori rất nổi tiếng ở Fontaine trong Genshin Impact

Chiori được miêu tả là một nhân vật 5 sao hệ Nham xuất thân Inazuma trong Genshin Impact. Cô nổi tiếng ở Fontaine với khả năng thiết kế ra những bộ quần áo tuyệt đẹp. Không chỉ trang phục của Kiara, cô còn thiết kế ra bộ đồ Phantonmeow của Lynette và Fantasticat của Lyney.

Hình ảnh được cho là Chiori trong Genshin Impact.

Hình ảnh được cho là Chiori trong Genshin Impact.

Hiện tại cô đang điều hành Tiệm Thời Trang Chioriya ở Fontaine. Trong game thì Chiori cũng được miêu tả là một người thường xuyên tạo ra xu hướng dẫn đầu thời trang của Thủy Quốc Fontaine.

Tiệm Thời Trang Chioriya trong Genshin Impact

Tiệm Thời Trang Chioriya trong Genshin Impact

HoYoverse cũng đã ngầm xác nhận về dự án "Chiori" 

Trên thực tế, HoYoverse cũng đã ngầm xác nhận sẽ có một nhân vật trong Genshin Impact mang tên Chiori vì đã cho một game thủ người Nhật đã bị "ăn gậy" khi đặt cho tên cho Kẻ Lang Thang là Chiori. Được biết, người chơi này đã đặt tên cho "mỏ hỗn" từ phiên bản 3.3 nhưng đến bản cập nhật 3.7 thì lại bị bắt đổi tên.

Nhà phát hành đã ngầm thừa nhận thông qua Kẻ Lang Thang

Nhà phát hành đã ngầm thừa nhận thông qua Kẻ Lang Thang

Thật ra trước đó cũng đã nhiều leaker cố ý đặt tên các nhân vật nghi vấn sẽ được ra mắt nên việc làm trên của nhà phát hành cũng có phần nào có thể hiểu được. Điều này cũng đã vô tình xác nhận rằng Chiori là một nhân vật mới và sẽ có cơ hội để playable trong thời gian tới. 

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Sau 4.1, game thủ sẽ lại được chào đón hàng loạt waifu mới

Lời kết

Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về cơ chế chiến đấu hay hình dáng vision nên chúng ta cũng không biết được gì thêm. Hi vọng Chiori sớm được playable trong các phiên bản sắp tới để thỏa lòng mong ước từ nhiều người chơi yêu thích hệ Nham. Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm thông tin mới nhất về Genshin Impact nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!