Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 20/10/2023, 08:30 AM

Nhờ động thái nhỏ từ Genshin Impact, Wriothesley đã thoát khỏi số phận 'Yoimiya 2.0'

Không để trường hợp của Yoimiya lặp lại trên Wriothesley, Genshin Impact đã có một "nước đi" đúng đắn để cứu nguy cho anh chàng Cai Ngục này.

Ra mắt ngay sau banner của Neuvillette và trước Furina, nhiều người chơi quan ngại rằng doanh thu của Wriothesley sẽ flop trong Genshin Impact. Tuy nhiên, có vẻ như HoYoverse đã nhận thấy điều đó và ngay lập tức có động thái giải cứu Wriothesley một bàn thua trông thấy.

Ra mắt ngay thời điểm có quá nhiều lựa chọn hấp dẫn

Ra mắt ngay thời điểm có quá nhiều lựa chọn hấp dẫn

Thời điểm ra mắt của Wriothesley trong Genshin Impact

Wriothesley là Công tước tại Pháo Đài Meropide trong Genshin Impact. Anh xuất hiện với ngoại hình vô cùng điển trai và ngầu lòi trong các nhiệm vụ ở phiên bản 4.1 hiện tại. Tuy nhiên, thời điểm ra mắt của Wriothesley có nguy cơ khiến anh bị xem là "Yoimiya 2.0" vì ra mắt ngay sau Thủy Long Neuvillette, chung phase với Phong Thần và ngay trước thềm banner Furina.

Wriothesley có vẻ thiệt thòi khi bị kẹp giữa 2 nhân vật được yêu thích tại Fontaine

Wriothesley có vẻ thiệt thòi khi bị kẹp giữa 2 nhân vật được yêu thích tại Fontaine

Chính vì điều trên đã khiến những người yêu thích Wriothesley cảm thấy lo ngại về doanh thu của Wriothesley ở phase 2 của Genshin Impact 4.1. Nhiều game thủ cho rằng, bởi vì Neuvillette và Furina đều là những nhân vật rất nổi tiếng do đó sẽ không có gì bất ngờ nếu như banner của vị Cai Ngục này bị.... flop.

Pha cứu thua đến từ Genshin Impact

Nhanh chóng nhận ra nguy cơ trên, nhà phát hành đã ngay lập tức tung thêm một video giới thiệu nhân vật mang tên Wriothesley: Ngẫu Hứng Phát Huy và nhận về phản ứng rất tích cực từ nhiều người chơi. Video dưới đây đã thu về hơn 1 triệu lượt xem trên YouTube và hơn 100 ngàn lượt yêu thích.

Bằng cách tận dụng vẻ bề ngoài ngầu lòi và vô cùng đẹp trai của mình, Wriothesley cũng có thể nói là đã tự cứu mình khỏi nguy cơ trước mắt. Không chỉ được thiết kế và tạo hình đẹp, lối chơi và hoạt ảnh của Wriothesley cũng rất mới lạ. Các đòn đánh được tung ra rất đẹp mắt và được nhận xét là rất có "lực".

Phản ứng tích cực đến từ nhiều người chơi

Video trên nhận được nhiều lời khen có cánh từ những người chơi trên Yotube và Rediit

Video trên nhận được nhiều lời khen có cánh từ những người chơi trên Yotube và Rediit

Có thể thấy được video của Wriothesley rất được đầu tư và trau chuốt cả về mặt hình ảnh lẫn âm thanh nên việc thành công thu hút được nhiều người chơi cũng là điều dễ hiểu. Một số nhận xét như "Thời đại boxing trong Genshin tới rồi sao?" hay "Tui thích một nhân vật đấm bốc như Wriothesley." đã cho chúng ta có vẻ nhiều game thủ đã "quay xe" và đầu tư vào Wriothesley.

Nhiều game thủ đã "quay xe" và chọn Wriothesley

Mặc dù trước đó có hầu hết người chơi đều cho biết họ sẽ tiết kiệm Nguyên Thạch cho Furina hoặc đã tiêu tốn hết vào cho Neuvillette ở phase 1. Tuy nhiên, sau hàng loạt video được tung ra từ kênh YouTube của Genshin Impact, trò chơi có vẻ đã thuyết phục được số đông người chơi, đặc biệt đối với những người chơi nữ. 

Wriothesley đã thoát khỏi nguy cơ trở thành phiên bản thứ 2 của Yoimiya. Ảnh tù kênh YouTube: Flex Genshin

Wriothesley đã thoát khỏi nguy cơ trở thành phiên bản thứ 2 của Yoimiya. Ảnh tù kênh YouTube: Flex Genshin

Hi vọng với sắp tới, Wriothesley sẽ vượt qua hoàn cảnh hiện tại và mang lại được lượng doanh thu ổn định cho nhà phát hành Hoyoverse.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: 'Tận diệt' gần 5000 'sinh vật vô hại' bậc nhất trò chơi, game thủ nhận 'cơn mưa' gạch đá từ cộng đồng

Bạn có yêu thích Wriothesley hay không? Đừng quên theo dõi MGN.vn để nhận thêm thông tin về Genshin Impact nhé! 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!