Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 20/10/2023, 18:00 PM

Genshin Impact: Toàn bộ thông tin về Varka, nhân vật Mondstadt được mong chờ nhất hiện tại

Hiện tại các thông tin về Varka đang dần dần được hé lộ cho cộng đồng game thủ Genshin Impact làm nhiều người chơi tỏ ra vô cùng háo hức.

Varka có lẽ là một trong những cái tên được mong chờ nhất trong Genshin Impact. Nhân vật này đã sớm được giới thiệu trong game song chỉ được hé lộ dưới hình thức câu chữ. Hầu hết những gì chúng ta biết về Varka hiện tại là thân phận Đại Đội Trưởng của Đội Kỵ Sĩ Tây Phong và đang trong hành trình viễn chinh về phía Bắc.

Varka được nhắc đến trong sự kiện chính tại phiên bản Genshin Impact 3.1

Varka được nhắc đến trong sự kiện chính tại phiên bản Genshin Impact 3.1

Mặc dù trước đây thông tin về Varka đã được hé lộ ít nhiều song vẫn chưa có bất hình ảnh nào được tung ra để game thủ có cái nhìn đầu tiên về nhân vật này. Tuy nhiên, mới đây một hình ảnh minh họa đã được tung ra và được các leak thủ xác nhận tạo hình của Varka sẽ tương tự như thế này.

Hình ảnh đầu tiên được cho là Varka trong Genshin Impact

Hình ảnh phác họa sơ bộ về Varka của một game thủ đã được các leak thủ xác nhận là tương đồng phần nào với thiết kế của nhân vật này trong Genshin Impact. Theo như hình ảnh, Varka được cho là sở hữu ngoại hình của một chàng trai trẻ, thân hình lực lưỡng và không có râu.

Phác thảo của Varka

Phác thảo của Varka

Từ những thông tin được hé lộ, Varka đã sớm được kỳ vọng là sẽ là một nhân vật có thiết kế mang tính đột phá hơn. Họ mong muốn Varka có thể bứt phá ranh giới trong việc thiết kế nhân vật nam của Genshin Impact bởi vì model các nhân vật hiện tại đang quá... một màu.

Ngoại hình của Varka được cộng đồng kỳ vọng

Ngoại hình của Varka được cộng đồng kỳ vọng

Tuy nhiên, có vẻ như thiết kế này đã khiến nhiều game thủ thấy khá thất vọng vì họ đang hi vọng Varka sẽ có tạo hình của một "daddy" chính hiệu với thiết kế ngoại hình có phần toát lên vẻ đẹp của một người đàn ông trung niên nhiều hơn.

Varka có thể sẽ sử dụng nguyên tố Phong

Varka có thể sẽ sử dụng nguyên tố Phong

Bên cạnh đó, Varka cũng được dự đoán là sẽ sử dụng trọng kiếm với vision Phong. Tuy nhiên thông tin này vẫn chưa được xác thực mà chỉ mang tính chất là một "susleak" do đó có lẽ game thủ sẽ cần phải kiên nhẫn thêm một thời gian nữa.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Nghi vấn một trang thông tin lớn đã cố tình 'dìm' doanh thu của các banner

Bạn có đang chờ đợi Varka không? Nếu có, bạn kỳ vọng Varka sẽ được thiết kế như thế nào và liệu việc sử dụng trọng kiếm với nguyên tố Phong có phải là điều hợp lý? Hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!