Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 23/10/2023, 17:03 PM

Genshin Impact: Liệu bạn có muốn 'đầu tư' gacha nếu các bộ thánh di vật hóa thân thành nhân vật trong game?

Sau sự thành công của các bộ thánh di vật như Tông Thất, Giác Đấu Sĩ,... mới đây game thủ Genshin Impact này đã tiếp tục cho ra mắt thêm 3 "nhân vật" mới.

Sự sáng tạo vô biên của cộng đồng game thủ Genshin Impact đã là một trong những chi tiết được biết đến từ lâu. Từ việc hoán đổi thiết kế, trang phục của các nhân vật cho đến việc hóa thân các NPC thành nhân vật chơi được và giờ đây là mang các bộ thánh di vật trở thành những nhân vật trong game.

Từng có một game thủ đã

Từng có một game thủ đã "nhân hóa" bộ thánh di vật Nghi Thức Tông Thất Cổ

Một game thủ tâm huyết của Genshin Impact có tên chimera là một trong những người chơi có đóng góp tích cực cho cộng đồng với những tác phẩm tương tự như vậy của mình. Game thủ này đã ra mắt nhiều sản phẩm sáng tạo liên quan đến các bộ thánh di vật trong game trước đây và hiện tại họ lại tiếp tục cho lên sóng những tác phẩm tương tự.

Ba bộ thánh di vật siêu nổi tiếng trong Genshin Impact được "biến tấu" thành nhân vật

Các tác phẩm trước đó của chimera đã nhận được sự ủng hộ đông đảo. Đơn cử như phiên bản "nhân hóa" bộ Nghi Thức Tông Thất Cổ thành một cô nàng dịu dàng và ấm áp, hay một Giấc Mộng Phù Hoa mang phong cách của một kiếm sĩ hệt như Kaedehara Kazuha.

Mới đây, ba "nhân vật" mới được biến tấu lại từ ba bộ thánh di vật nổi tiếng gồm Dấu Ấn Ngăn Cách, Diệm Liệt Ma Nữ Rực Cháy và Dũng Sĩ Trong Băng Giá đã được chimera đăng tải. Các tác phẩm đã nhanh chóng nhận được lời khen của nhiều game thủ Genshin Impact.

Thánh di vật Dũng Sĩ Trong Băng Giá được nhân hóa

Thánh di vật Dũng Sĩ Trong Băng Giá được nhân hóa

Hầu hết trong phần bình luận, chúng ta rất dễ dàng thấy được hình ảnh của các nhân vật do chimera thiết kế đã có phần thể hiện sự tiến bộ trong kỹ năng của người chơi. Những nhân vật với độ hoàn thiện và màu sắc lẫn bố cục đều đã được cải thiện rất rõ rệt khi so với những tác phẩm trước đó.

Nhiều người chơi cho rằng, hình ảnh của nhân vật "nhân hóa" từ bộ Dũng Sĩ Trong Băng Giá toát lên khí chất của một cô công chúa từ vương quốc Vindagnir đã bị diệt vong, rất phù hợp với cốt truyện tại Long Tích Tuyết Sơn là nơi mà chúng ta có thể farm bộ thánh di vật này.

Trong khi đó, bộ Diệm Liệt Ma Nữ Rực Cháy lại có thiết kế tương đối lạ mắt nhưng vẫn thể hiện được nét bí ẩn và quyến rũ của một Ma Nữ chính hiệu. Thế nhưng, nhiều người chơi cho rằng thiết kế này nên bám sát vào hình mẫu của Signora hơn vì cốt truyện có liên quan mật thiết đến vị Quan Chấp Hành này.

Thánh di vật Diệm Liệt Ma Nữ Rực Cháy được nhân hóa

Thánh di vật Diệm Liệt Ma Nữ Rực Cháy được nhân hóa

Cuối cùng, với bộ thánh di vật Dấu Ấn Ngăn Cách khi được "nhân hóa" được rất nhiều game thủ Genshin Impact yêu thích. Họ cho rằng ý tưởng của chimera rất sáng tạo và họ thích cách mà người chơi này thiết kế tạo hình nhân vật cho các thanh di vật trên.

Thánh di vật Dấu Ấn Ngăn Cách được nhân hóa

Thánh di vật Dấu Ấn Ngăn Cách được nhân hóa

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Hé lộ thông tin về kỹ năng của Navia, DPS hệ Nham mới dự kiến có thể 'viết lại meta'

Theo bạn, ý tưởng thiết kế này như thế nào? Nếu có một nhân vật chơi được có cốt truyện gắn liền với các thánh di vật này, bạn có muốn đầu tư hay không? Hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!