Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 28/06/2022, 20:19 PM

Genshin Impact 3.0 Leaks: Tiết lộ đầy đủ về 2 bộ Thánh Di Vật và hiệu ứng mới

Hai Thánh Di Vật dựa trên Sumeru mới của Genshin Impact 3.0 và hiệu ứng của chúng sẽ được ‘bật mí’, cùng MGN.vn khám phá nhé!

Những rò rỉ này đã được chia sẻ bởi một nguồn đáng tin cậy, vì vậy, khả năng cao là tác dụng của các Thánh Di Vật mới được đề cập trong bài viết này là chính thống. Mặc dù những tiết lộ này là từ một nguồn đáng tin cậy, Lữ Khách vẫn nên đợi thông báo chính thức về chúng để rõ ràng hơn.

Khu vực Sumeru trong Genshin Impact

Bài viết này, MGN.vn sẽ tiết lộ mọi thứ mà người chơi cần biết về các Thánh Di Vật Sumeru mới trong Genshin Impact.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Hướng dẫn pha chế thuốc nhuộm đỏ

Fresh Genshin Impact đã tiết lộ các Thánh Di Vật mới sẽ được giới thiệu trong bản cập nhật 3.0. Ngoài ra, việc bật mí này cũng đề cập đến tất cả các hiệu ứng của chúng rơi ra đồng thời trên Sumeru.

Tên của các Thánh Di Vật Sumeru mới là Memories of the Deep Forest và Ornamental Gold Dream

Sumeru thêm 2 Thánh Di Vật mới

Một Thánh Di Vật tập trung vào việc tăng Dendro DMG, trong khi Thánh Di Vật còn lại hướng về Elemental Mastery nhiều hơn. Thông tin tiết lộ về các hiệu ứng tiền thưởng được thiết lập sẽ cung cấp cho người chơi một ý tưởng chung về khả năng của các Thánh Di Vật.

Thật không may, những rò rỉ mới không đề cập đến cách người chơi có thể farm những món Thánh Di Vật mới này, vì vậy cộng đồng Genshin Impact phải chờ những bật mí tiếp theo hoặc thông báo chính thức về điều đó.

Hơn nữa, thông tin rò rỉ gần đây cũng tiết lộ màn ra mắt sắp tới của 3 nhân vật dựa trên Sumeru mới. Có khả năng cao là ít nhất một trong các Thánh Di Vật mới là Artifact đặc trưng của một trong các nhân vật Sumeru mới.

Memories of the Deep Forest

Thông tin về Thánh Di Vật Memories of the Deep Forest

Memories of the Deep Forest là một trong những Thánh Di Vật dựa trên Sumeru mới sẽ được giới thiệu với bản cập nhật bản cập nhật 3.0. Dưới đây là tóm tắt về các hiệu ứng tiền thưởng:

- 2 mảnh: Cung cấp thêm 15% Dendro DMG bonus

- 4 mảnh: Khi một nhân vật gây sát thương nguyên tố lên kẻ địch, khả năng chống chịu của Dendro sẽ giảm 25% trong 8 giây. Hiệu ứng này có thể được kích hoạt bởi nhân vật off-field.

Toàn bộ phần Sumeru dự kiến ​​sẽ giới thiệu khoảng 15 nhân vật, và hầu hết trong số họ đều phải có tầm nhìn Dendro. Memories of the Deep Forest có phần thưởng bộ 2 mảnh tuyệt vời, được sử dụng bởi hầu hết mọi nhân vật Dendro có thể được phát hành trong arc Sumeru.

Tuy nhiên, vẫn còn quá sớm để dự đoán các ứng cử viên phù hợp do thiếu thông tin về các nhân vật Dendro sắp ra mắt.

Ornamental Gold Dream

Thông tin về Thánh Di Vật Ornamental Gold Dream

Bộ Thánh Di Vật Ornamental Gold Dream tập trung nhiều hơn vào việc tăng Elemental Mastery và cung cấp các buff ATK cho các nhân vật được trang bị Thánh Di Vật này. Dưới đây là tóm tắt về các hiệu ứng tiền thưởng:

- 2 mảnh: Tăng Elemental Mastery lên 80

- 4 mảnh: Hiệu ứng được kích hoạt sau một phản ứng nguyên tố. Nếu nhóm có 1/2/3 nhân vật thuộc cùng một nguyên tố, nhân vật được trang bị Thánh Di Vật này sẽ nhận được x / x / x% (hiện chưa rõ) ATK. Tuy nhiên, nếu nhóm có 1/2/3 nhân vật thuộc các nguyên tố khác nhau, nhân vật được trang bị Thánh Di Vật sẽ nhận được x / x / x% (hiện chưa rõ) EM trong 8 giây tiếp theo. Hiệu ứng này cũng có thể được kích hoạt khi nhân vật ở off-field.

Phần thưởng bộ 2 mảnh rất hữu ích cho các đội nguyên tố, những đội dựa vào các phản ứng nguyên tố Elemental Mastery. Một ví dụ điển hình là Intensified, là một trong những phản ứng Dendro mới sẽ được thêm vào Genshin Impact.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!