Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 28/06/2022, 10:45 AM

Thực trạng 'hạn hán' nội dung của Genshin Impact khiến nhiều game thủ kỳ cựu đau đầu

Hiện tại, một đợt 'hạn hán nội dung' Genshin Impact đang diễn ra, những người chơi kỳ cựu bắt đầu mất đi động lực để tìm kiếm nguyên liệu cho nhân vật.

Genshin Impact được phát hành lần đầu tiên vào tháng 9 năm 2020. Kể từ đó, trò chơi đã mở rộng bản đồ và hiện có 3 khu vực khác nhau. Game cũng có khá nhiều nhiệm vụ để người chơi trải nghiệm, chẳng hạn như nhiệm vụ cốt truyện chính, nhiệm vụ thế giới và cả nhiệm vụ dành riêng cho từng nhân vật.

Genshin Impact được phát hành lần đầu tiên vào tháng 9 năm 2020

Tuy nhiên, nhiều người chơi lâu năm đã hoàn thành các nhiệm vụ này, vì vậy họ không còn nhiều việc phải làm trong Genshin Impact ngoài tiền hoa hồng hàng ngày và thu thập tài liệu thăng thiên của nhân vật - ít nhất là cho đến khi bản cập nhật nội dung khổng lồ tiếp theo xuất hiện. Tất nhiên, trong khoảng thời gian chờ đợi thì ai nấy đều không biết làm gì. 

Nói cách khác thì game thủ Genshin Impact luôn phải đối mặt với thực trạng 'hạn hán nội dung', đặc biệt là những game thủ kỳ cựu của trò chơi này. 

>>XEM THÊM: Khám phá thử thách phá đảo Genshin Impact Wiki cực kỳ thú vị!

Nguyên nhân Genshin Impact 'hạn hán nội dung'

Những game thủ kỳ cựu luôn đau đầu với những đợt hạn hán nội dung của Genshin Impact

'Hạn hán nội dung' trong Genshin Impact đề cập đến việc thiếu lối chơi ngoài các bản nhật báo và các sự kiện có thời hạn. Đối tượng 'đau đầu' nhất với những đợt 'hạn hán nội dung' thường là những game thủ kỳ cựu đã hoàn thành các nhiệm vụ không lặp lại của trò chơi và đã khám phá hầu hết các khu vực có sẵn. Sau thời điểm này, trò chơi còn rất ít việc phải làm ngoài việc cố gắng hoàn thành Genshin Impact Spiral Abyss.

Và rồi, đến khi họ đã hoàn thành mọi giai đoạn của Spiral Abyss với các đội Genshin Impact hoàn hảo, tình trạng 'hạn hán nội dung' sẽ càng trở nên tồi tệ vì thực sự không thể làm gì hơn ngoài việc nghiền ngẫm trang bị cho nhân vật và chờ đợi bản phát hành của khu vực tiếp theo. Ngoài ra, có những người chơi tập trung vào câu chuyện khác, đang chờ đợi phần tiếp theo của Traveler’s story, có nghĩa là, đối với một số người, Spiral Abyss thậm chí có thể không phải là một ưu tiên.

Khi đã hoàn thành mọi giai đoạn của Spiral Abyss với các đội Genshin Impact hoàn hảo, tình trạng hạn hán nội dung sẽ càng trở nên tồi tệ

Điều này đặt ra một vấn đề trong Genshin Impact khi thiếu nội dung khiến người chơi khó tìm thấy động lực để tiếp tục 'mài dũa'. Như hiện tại, vòng chơi trò chơi chính của Genshin Impact dễ bị đình trệ và nó không có bất kỳ tính năng nào khác để giữ cho người chơi bận rộn trong khi họ đợi bản cập nhật Sumeru hạ cánh.

HoYoverse nên làm gì?

Cộng đồng nhận thức được rằng việc tạo ra các khu vực mới, câu chuyện nhân vật và nhiệm vụ là một quá trình không hề ngắn. Tuy nhiên, vẫn phải nói rằng, nên thêm nhiều 'content' hơn vào nội dung hiện có của Genshin Impact để cung cấp cho người chơi nhiều việc hơn trong thời gian chờ đợi. Và cộng đồng đã lên tiếng về rất nhiều ý tưởng thực hiện chính xác điều này.

HoYoverse có thể chống lại hạn hán nội dung bằng cách thêm nhiều tính năng lâu dài hơn vào Genshin Impact

Nhìn chung, HoYoverse có thể chống lại 'hạn hán nội dung' của Genshin Impact bằng cách thêm nhiều tính năng lâu dài hơn vào trò chơi, chẳng hạn như mở rộng Genshin Impact’s Spiral Abyss; Bổ sung nhiều thử thách hơn cho người chơi cấp cao hoặc cơ hội cho nhiều người chơi mới;...

Các sự kiện có thời gian giới hạn, mặc dù rất vui, nhưng chỉ đơn giản là không đủ để giữ cho người chơi bận rộn nữa. Hơn nữa, với bản cập nhật Genshin Impact Sumeru vẫn còn vài tháng nữa, nhiều người chơi bắt đầu cảm thấy trì trệ và để những cảm giác như vậy gây hại cho giá trị lâu dài của trò chơi.

Các sự kiện có thời gian giới hạn, mặc dù rất vui, nhưng chỉ đơn giản là không đủ để giữ cho người chơi bận rộn nữa

Genshin Impact ở trạng thái hiện tại mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho những người chơi mới bắt đầu. Họ sẽ có 3 khu vực độc đáo để khám phá, rất nhiều nhân vật để mong ước và rất nhiều đội để thử nghiệm. Chưa kể, họ sẽ có hàng trăm nhiệm vụ phải trải qua để tìm hiểu về câu chuyện của Người Du Hành cũng như truyền thuyết về phần còn lại của Teyvat

Tuy nhiên, đối với những người chơi lâu năm, mọi thứ đang bắt đầu trở nên cũ kỹ. Hy vọng rằng HoYoverse có thể giải quyết các vấn đề mà những game thủ kỳ cựu của mình đưa ra để đảm bảo rằng Genshin Impact vẫn thành công ngay cả trong thời gian dài.

Hy vọng rằng HoYoverse sẽ giải quyết các vấn đề về hạn hán nội dung để đảm bảo Genshin Impact vẫn thành công ngay cả trong thời gian dài

Đừng quên theo dõi MGN.vn để liên tục cập nhật nhiều tin tức hấp dẫn xoay quanh làng game trong nước và quốc tế nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!