Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 09/10/2023, 07:00 AM

Genshin Impact: Cách mở khóa Rương Hiếm siêu dễ với 3 Bánh Răng Trụ Tròn

Một chiếc Rương Hiếm cực dễ lấy sẽ dành cho bạn khi bạn thu thập đủ 3 Bánh Răng Trụ Tròn từ các doanh trại Hilichurl tại một khu vực ở Genshin Impact 4.1 mới.

Trong quá trình đi khám phá Fontaine, để mở những chiếc Rương Hiếm trong Genshin Impact thì đôi khi bạn phải trải qua những câu đố dù không khó nhưng lại rất mất thời gian.

Tuy nhiên, lại có một chiếc rương ẩn mà bạn không cần phải giải đố quá phức tạp mà chỉ cần đánh nhau với lũ Hilichurl một chút là bạn có thể đạt được thành tựu "Chức Năng Chưa Ghi Nhận" rồi đấy. Trong bài viết dưới đây, MGN sẽ giúp các bạn thuận tiện hơn trong quá trình mở rương và nhận thành tựu này trong Genshin Impact nhé!

Vị trí 3 Bánh Răng Trụ Tròn tại Genshin Impact 4.1

Bánh Răng #1

Địa điểm thứ nhất sẽ nằm trong Di Tích Phòng Thí Nghiệm Trung Tâm. Điểm dịch chuyển sẽ nằm ở Thất Thiên Thần Tượng của Di Tích, hãy dịch chuyển đến đây và men theo đường mòn để tới trại Hilichurl. Đánh bại tất cả kẻ địch để mở chiếc Rương chứa Bánh Răng Trụ Tròn trong đấy. Sau đó di chuyển đến vị trí tiếp theo nào!

Vị trí Bánh Răng #1, nhớ đánh bại tất cả kẻ địch thì bạn mới mở Rương được nhé!

Vị trí Bánh Răng #1, nhớ đánh bại tất cả kẻ địch thì bạn mới mở Rương được nhé!

Bánh Răng #2

Vị trí Bánh Răng #2 sẽ nằm ở con đường cụt ở phía bên trái. Nhiệm vụ của bạn khi tới đây là đánh bại tất cả Hilichurl và sau đó vào trong lều đập vỡ hết tất cả các vật dụng có trong lều này. Sau đó mở Rương và nhận chiếc Bánh Răng. Việc của bạn ở đây đã xong, cùng di chuyển đến vị trí tiếp theo thôi!

Lưu ý là phải đập hết tất cả những gì có trong lều bạn mới có thể mở Rương có Bánh Răng nhé!

Lưu ý là phải đập hết tất cả những gì có trong lều bạn mới có thể mở Rương có Bánh Răng nhé!

Bánh Răng #3

Để lấy được chiếc Bánh Răng cuối cùng thì có hơi mất thời gian hơn hai cái đầu một tẹo. Đầu tiên bạn sẽ đi lên Trại Hilichurl cuối cùng tại đường dài của con đường mòn, sau đó bạn sẽ thấy trại này gồm hai túp lều. Hãy đến dọn gọn túp lều nhỏ trước để lấy thiết bị được cất trong đó.

Ghé túp lều nhỏ để lấy thiết bị ở đây trước nhé!

Ghé túp lều nhỏ để lấy thiết bị ở đây trước nhé!

Sau đó là tới túp lều lớn nơi có chiếc Rương chứa Bánh Răng cuối cùng. Tiêu diệt hết kẻ địch và đặt thiết bị vào rồi kích hoạt Bộ Máy có trong lều. Sau đó sẽ là chuyên mục "nhanh tay lẹ mắt" ngay khi bạn bấm nút bắt đầu.

Chú ý vào các nấc xanh và chiếc vòng đo, bạn cần đánh vào Bộ Máy khi nấc xanh và thang đo nằm cùng nhau. Khi bạn đánh đủ 3 lần, bạn sẽ mở được chiếc Rương chứa Bánh Răng cuối cùng trong Genshin Impact

Chú ý nấc xanh (mũi tên vàng) và vòng đo (mũi tên đỏ) khi đánh vào Bộ Máy nhé,  đánh đủ 3 lần sẽ lấy được Bánh Răng.

Chú ý nấc xanh (mũi tên vàng) và vòng đo (mũi tên đỏ) khi đánh vào Bộ Máy nhé, đánh đủ 3 lần sẽ lấy được Bánh Răng.

Mở Rương Cao Cấp và mở khóa thành tựu "Chức Năng Chưa Ghi Nhận"

Trèo lên đầu con Robot rồi lắp Bánh Răng vào nhé!

Trèo lên đầu con Robot rồi lắp Bánh Răng vào nhé!

Nhớ chỗ bạn lấy chiếc Bánh Răng thứ hai chứ? Quay lại đó và bạn sẽ thấy một con Robot rất to ở phía bên phải. Trèo lên đầu nó và lắp tất cả các Bánh Răng vào, sau đó sử dụng nhân vật hệ Hỏa để kích ấn rồi leo xuống để tận hưởng thành quả sửa chữa của bạn. Sẽ có một màn pháo hoa cực diễm lệ được bắn ra.

Sẽ có một màn pháo hoa cực đẹp được bắn sau khi bạn lắp đủ Bánh Răng và kích ấn Hỏa cho nó đấy!

Sẽ có một màn pháo hoa cực đẹp được bắn sau khi bạn lắp đủ Bánh Răng và kích ấn Hỏa cho nó đấy!

Điều cuối cùng bạn cần làm để lấy chiếc Rương Cao Cấp là leo lên đầu con Robot sau màn pháo hoa đó mà thôi. Chúc bạn thành công!

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Bất ngờ khi hình ảnh Donald Trump được 'cài cắm' vào game

Đừng quên theo dõi MGN.vn để được cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact mỗi ngày nhé! 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!