Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 03/10/2023, 08:30 AM

Genshin Impact: Đâu mới là hỗ trợ hệ Thủy phù hợp nhất cho Neuvillette?

Nhân vật mới Neuviilette của Genshin Impact đã ra mắt, liệu đâu mới là hỗ trợ hệ Thủy tốt nhất ở phiên bản 4.1 hiện tại cho anh chàng "Thủy Long" này.

Genshin Impact 4.1 đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ. Ở giai đoạn nửa đầu của phiên bản, chúng ta sẽ có cơ hội nhận được vị Thẩm Phán Tối Cao của Thủy Quốc Fontaine Neuvillette. Đây đang được đánh giá là một nhân vật mạnh và vô cùng tiềm năng.

Tuy nhiên, vấn đề của Neuvillette cũng giống như bao DPS khác là việc tìm kiếm cho mình một nhân vật hỗ trợ vô cùng hợp cạ. Một trong số những nhân vật hỗ trợ được đề cử cho Neuvillette là nhân vật hệ Thủy đi kèm trong Genshin Impact.

Vậy thì đâu sẽ là nhân vật hệ Thủy phù hợp nhất dành cho Neuvillette tại phiên bản Genshin Impact 4.1? Hãy cùng MGN tìm hiểu ngay nhé!

Nhân vật hệ Thủy nào sẽ là "best support" cho Neuvillette trong Genshin Impact 4.1

5. Sangonomiya Kokomi: Hồi máu và hỗ trợ tạo hạt năng lượng

Kokomi là nhân vật được nhiều game thủ trêu đùa là phiên bản 5 sao của Barbara. Với khả năng hồi máu vượt trội của mình, cô nàng đã dần có chỗ đứng trong các đội hình La Hoàn cũng như là nhân vật hỗ trợ hồi máu uy tín mà các game thủ Genshin Impact sử dụng.

Kokomi có thể là một nhân tố giúp đảm bảo khả năng sống sót cho Neuvillette đồng thời giúp anh hồi năng lượng tốt hơn

Kokomi có thể là một nhân tố giúp đảm bảo khả năng sống sót cho Neuvillette đồng thời giúp anh hồi năng lượng tốt hơn

Thế nhưng, Kokomi trong đội hình của Neuvillette lại không có quá nhiều "đất diễn", khả năng tạo hạt đến từ Kỹ Năng Nguyên Tố của cô nàng là khá tốt cho Neuvillette nhưng nó lại có thời gian CD tận 20 giây.

Trong khi đó, khả năng hồi máu của cô nàng là một điểm cộng của cô nàng nhằm giúp cho Neuvillette luôn kích hoạt được Thiên Phú thứ hai của bản thân nhằm gia tăng lượng sát thương nguyên tố Thủy tối đa.

Nhìn chung, Kokomi có thể sẽ là một lựa chọn tốt cho những game thủ muốn cân bằng giữa hồi máu và gây sát thương.

4. Barbara C2: Buff tăng sát thương nguyên tố Thủy và hồi máu cơ động

Barbara là nhân vật hệ Thủy 4 sao mà không còn xa lạ với người chơi Genshin Impact được nhận từ những giai đoạn đầu của game. Mặc dù là một nhân vật đã cũ, nhưng đối với những game thủ newbie thì Barbara vẫn là một lựa chọn uy tín.

Barbara bất ngờ lại vượt qua Kokomi trong danh sách những hỗ trợ hệ Thủy tốt nhất Neuvillette

Barbara bất ngờ lại vượt qua Kokomi trong danh sách những hỗ trợ hệ Thủy tốt nhất Neuvillette

Với khả năng hồi máu cơ động, Barbara có thể giúp cho Neuvillette giữ được ngưỡng máu của mình luôn trên 80%, ở C2 Barbara còn có thể gia tăng Sát Thương Nguyên tố Thủy cho Neuvillette.

Tuy vậy việc không thể tạo hạt cũng như tự đính kèm Nguyên Tố Thủy lên bản thân là một điểm trừ khá lớn với Barbara. Nếu bạn không có C2 Barbara thì bạn nên bỏ qua và ưu tiên dùng Kokomi (nếu có).

3. Mona: Lựa chọn uy tín cho dân chơi hệ "nuke" trong Genshin Impact

Mona là nhân vật 5 sao mà rất nhiều game thủ mong rằng nhỡ có lệch rate thì hãy lệch ra. Mona sở hữu khả năng tăng sát thương nhận vào cho những kẻ địch trúng Kỹ Năng Nộ của cô nàng và khả năng Nạp Nguyên Tố với 2 lần sử dụng Kỹ Năng Nguyên Tố của mình sẽ giúp cho chu kỳ gây sát thương của Neuvillette được mượt mà hơn.

Mona với buff Tinh Dị là một lựa chọn uy tín cho Neuvillette carry toàn đội

Mona với buff Tinh Dị là một lựa chọn uy tín cho Neuvillette carry toàn đội

Nếu bạn có Mona C4 thì bạn sẽ không cần quá để tâm đến Tỷ Lệ Bạo Kích cho Neuvillette nữa. Vì chỉ số từ bộ 4 Thợ Săn Marechaussee đã tăng 36% Tỷ Lệ Bạo Kích thêm 15% từ C4 của Mona là chúng ta đã đạt được 56% Tỷ Lệ Bạo Kích do đó lúc này bạn chỉ cần thêm một chút Tỷ Lệ Bạo Kích từ dòng phụ và đủ may mắn là dư sức "crit" đến khi kẻ địch nằm xuống thì thôi.

2. Tartaglia: Khi DPS lại đi hỗ trợ cho DPS khác

Bản thân là một nhân vật DPS hệ Thủy 5 sao, Tartaglia hiện tại đang có tỷ lệ chọn khá cao trong các kỳ La Hoàn vừa qua, nhưng sẽ thế nào nếu Tartaglia làm Hỗ Trợ cho Neuvillette? Nhờ khả năng dọn dẹp kẻ địch nhanh chóng đến từ Kỹ Năng Nộ ở dạng cung (chỉ 40 Năng Lương Nguyên Tố), Tartaglia sẽ trở thành một Burst Support mạnh mẽ trong đội hình của Neuvillette giúp anh dọn dẹp nhiều kẻ địch nhanh chóng hơn.

Tartaglia không chỉ có thể là một Burst Support mà còn có thể buff cho Neuvillette tăng thêm một cấp cho Tấn Công Thường nhờ Thiên Phú của mình

Tartaglia không chỉ có thể là một Burst Support mà còn có thể buff cho Neuvillette tăng thêm một cấp cho Tấn Công Thường nhờ Thiên Phú của mình

Chưa dừng lại ở đó, Thiên Phú Tinh Thông Võ Thuật của Tartaglia còn giúp Neuvillette gia tăng thêm 1 cấp độ cho Tấn Công Thường và Trọng Kích, chiêu thức gây sát thương chính của Neuvillette. Nhờ đó bộ đôi này sẽ dễ dàng tạo ra cực kỳ nhiều sát thương để quét tan mọi kẻ địch.

1. Yelan: Siêu Hỗ Trợ hệ Thủy hiện tại trong Genshin Impact

Có lẽ nhiều bạn sẽ bất ngờ vì tại sao Yelan lại đứng ở vị trí top 1 vì Neuvillette không thể kích hoạt được hiệu ứng Xúc Xắc Tinh Tế của Yelan. Tuy vậy sức mạnh của Yelan trong đội hình Neuvillette không phải vì hiệu ứng hỗ trợ sát thương từ Xúc Xắc Tinh Tế của cô nàng, mà là Thiên Phú Thích Nghi Dễ Dàng.

Yelan Trong đội Hình Neuvillette

Yelan Trong đội Hình Neuvillette

Khi đó trong thời gian Xúc Xắc Tinh Tế tồn tại sẽ giúp cho Neuvillette tăng sát thương gây ra tối đa lên đến 50%, khả năng nạp của Yelan cũng là một chi tiết rất quan trọng cho Neuvillette khi anh chàng cần đến 70 Năng Lượng Nguyên Tố cho Kỹ Năng Nộ của mình.

Tuy nhiên, một lưu ý nữa là để tối đa nhất khả năng hỗ trợ của Yelan dành cho Neuvillette thì những game thủ sở hữu cô nàng này ở Cung Mệnh 4 sẽ là những game thủ ở trên "đỉnh xã hội". Lý do là vì Cung Mệnh của Yelan giúp gia tăng thêm %HP tối đa cho toàn đội do đó nó cực kỳ hữu ích cho Neuvillette.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Tránh ngay 6 lỗi này nếu không Neuvillette sẽ 'phế'

Trên đây là gợi ý của MGN về 5 nhân vật hệ Thủy hỗ trợ tốt nhất dành cho Neuvillette tại phiên bản Genshin Impact 4.1. Bạn nghĩ như thế nào về 5 nhân vật trên, liệu còn nhân vật hỗ trợ hệ Thủy nào tốt hơn hay không?

Hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!