Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 02/10/2023, 14:11 PM

Genshin Impact: Một tính năng game thủ ao ước đã được thêm vào tại phiên bản 4.1

Genshin Impact 4.1 đã thêm một tính năng vào để hỗ trợ người chơi trong quá trình hoàn thành các nhiệm vụ mới giúp, liệu bạn đã biết?

Mới đây, một vài người chơi Genshin Impact đã phát hiện ra được một tính năng tính năng giúp tối ưu trải nghiệm đã được thêm vào tại phiên bản 4.1 giúp cho việc hoàn thành các nhiệm vụ mới được dễ dàng hơn.

Phiên bản Genshin Impact 4.1 mang đến cho người chơi các nội dung mới về Fontaine. Phần nội dung mới bao gồm 2 địa điểm trên bản đồ Fontaine là Khu Liffey và Khu Viện Nghiên Cứu Khoa Học Công Trình Động Năng Fontaine. Bên cạnh đó, banner nhân vật đón chào sự xuất hiện của hai gương mặt đến từ Fontaine là Neuvillette và Wriothesley.

Hai bản đồ mới của phiên bản Genshin Impact 4.1

Hai bản đồ mới của phiên bản Genshin Impact 4.1

Cứ mỗi phiên bản cập nhật mới, người chơi sẽ được trải nghiệm thêm nhiều nhiệm vụ mới cần được hoàn thành để giúp đỡ các NPC trong Genshin Impact, mở rộng cốt truyện xoay quanh Nhà Lữ Hành trên con đường tìm kiếm người thân của mình trong quá trình phiêu lưu tại lục địa Teyvat.

Ngoài ra, trò chơi còn mang đến thêm 2 nhiệm vụ cốt truyện của Neuvillette và Wriothesley. Chưa hết, người chơi còn nhận ra được một điểm thay đổi rất hữu ích trong hệ thống nhiệm vụ của Genshin Impact trong phiên bản 4.1 này.

Neuvillette và Wriothesley là hai gương mặt mới xuất hiện trong phiên bản Genshin Impact 4.1

Neuvillette và Wriothesley là hai gương mặt mới xuất hiện trong phiên bản Genshin Impact 4.1

Tính năng mới trong hệ thống nhiệm vụ của Genshin Impact tại phiên bản 4.1 

Tính năng mới cho phép bạn tạm dừng các nhiệm vụ cụ thể đang hiển thị để tiếp tục các Nhiệm Vụ Ma Thần đã được thêm vào trong bản cập nhật. Nếu như trước đây, khi đang chạy Nhiệm Vụ Ma Thần mà nhân vật của bạn bị kẹt trong Nhiệm Vụ Thế Giới hoặc cốt truyện khác thì bạn phải quay về hoàn thành nhiệm vụ nơi có nhân vật của bạn đang đứng tại đó.

Nhưng cho đến phiên bản Genshin Impact 4.1 hiện tại, bạn không cần phải làm như thế nữa mà có quyền đưa các nhân vật đang bị kẹt đến với Nhiệm Vụ Ma Thần và tạm dừng các nhiệm vụ thế giới hoặc cốt truyện khác.

Phần đông người chơi đều rất hài lòng và cho rằng đây là tính năng giúp trải nghiệm của các game thủ được tối ưu và tiết kiệm thời gian hơn trong quá trình chơi game. 

Tính năng này có vẻ đã giúp ích khá nhiều trong quá trình hoàn thành nhiệm vụ Ma Thần tại Fontaine

Tính năng này có vẻ đã giúp ích khá nhiều trong quá trình hoàn thành nhiệm vụ Ma Thần tại Fontaine

Tính năng này mới được giới thiệu trong phiên bản cập nhật 4.1 và áp dụng cho các nhiệm vụ mới. Hệ thống nhiệm vụ ràng buộc đôi khi khiến các nhân vật cần thiết cho việc khám phá cốt truyện chính bị đình trêệ và phả hủy cảm xúc của người chơi.

Chẳng ai muốn dành ra một ngày đẹp trời chạy cốt truyện xong vào game chạy đến một mốc nào đó và bị mắc kẹt rồi phải quay lại hoàn thành nốt nhiệm vụ nào đó mà bạn đang chạy dở hôm trước, rất chi là mất thời gian phải không nào.

Có vẻ như HoYoverse đã lắng nghe những lời phàn nàn và đưa ra tính năng nhằm đáp ứng nhu cầu của người chơi. HoYoverse hiện chưa đưa ra bất kì lời tuyên bố hay bình luận chính thức nào về việc liệu tính năng này có áp dụng được cho các nhiệm vụ cũ hay không. 

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Tránh ngay 6 lỗi này nếu không Neuvillette sẽ 'phế'

Đừng quên theo dõi MGN.vn để được cập nhật những thông tin mới nhất về Genshin Impact mỗi ngày nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!