Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 03/10/2023, 07:00 AM

Genshin Impact: Hàng loạt cập nhật tối ưu mới sẽ được trình làng trong phiên bản 4.2

Hàng loạt tính năng mới sắp sửa ra mắt game thủ trong Genshin Impact 4.2, dường như HoYoverse đã bắt đầu lắng nghe cộng đồng game thủ của mình nhiều hơn.

Genshin Impact phiên bản 4.1 hiện đã ra mắt, có rất nhiều nội dung mới như sự kiện, vũ khí và banner nhân vật. Các nhân vật 5 sao như Wriothesley và Neuvillette đã được lên lịch để xuất hiện trên banner để game thủ có thể sở hữu trong hai giai đoạn của phiên bản

Ngoài ra, người chơi còn có thể khám phá hai khu vực bản đồ Fontaine mới chứa đầy những kẻ địch nguy hiểm. Chưa dừng lại ở đó, những thông tin về phiên bản Genshin Impact 4.2 đã chính thức được hé lộ làm nhiều game thủ không thôi phấn khích

Những thay đổi trong phiên bản Genshin Impact 4.2

Những thay đổi trong phiên bản Genshin Impact 4.2

Những thay đổi mới được thêm vào trong Genshin Impact 4.2

Theo một nguồn tin nội bộ về Genshin Impact gần đây, phiên bản 4.2 sẽ mang đến sáu tính năng chất lượng, bao gồm khả năng tùy chỉnh màn hình đăng nhập và truy cập nhanh vào boss tuần. Từ những thông tin này, game thủ sẽ có cái nhìn tổng quan về những gì đang chờ đón họ trong phiên bản 4.2 sắp tới

Leak thủ CroiX đã tiết lộ rằng bản cập nhật phiên bản 4.2 sẽ bổ sung một số tính năng giúp tối ưu trải nghiệm cho người chơi, bao gồm khả năng tùy chỉnh các góc của màn hình đăng nhập và chia sẻ bộ bài trong Thất Thánh Triệu Hồi. Người chơi sẽ sớm có thể truy cập các boss tuần của Genshin Impact thông qua menu hoặc một thanh công cụ điều hướng nhanh thay vì phải chạy đến tận bí cảnh của boss.

Phiên bản Genshin Impact 4.2 sẽ có nhiều cập nhật hướng đến việc tối ưu trải nghiệm

Phiên bản Genshin Impact 4.2 sẽ có nhiều cập nhật hướng đến việc tối ưu trải nghiệm

Ngoài ra, phiên bản 4.2 sẽ mang đến một tính năng gây tranh cãi liên quan đến việc xử phạt các tài khoản có hành vi bất thường. Nguồn tin không tiết lộ cụ thể những gì được coi là "hành vi bất thường", nhưng những người chơi lợi dụng các "tính năng" hay bug nên cẩn thận về điều này.

Nhiều người chơi Genshin Impact trên diễn đàn Reddit lo ngại về những gì có thể được coi là "hành vi bất thường", một số game thủ đã nói đùa rằng họ sẽ bị ban vì một lý do mơ hồ mà có khi còn chẳng thể coi là điều bất thường. 

Sau pha càn quét của các

Sau pha càn quét của các "hacker" cùng "con bài" Kaveh thì có vẻ HoYoverse đã quyết định mạnh tay hơn

Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu Genshin Impact có thể sẽ cập nhật thêm thông tin về các "hành vi bất thường" mà nhà phát triển đang nghiên cứu và theo dõi hay không. Nhiều người chơi suy đoán rằng có thể động thái này của HoYoverse chính là nhắm đến những người chơi đã lợi dụng bug của trò chơi trong suốt thời gian qua để trục lợi hoặc phá bĩnh.

Người chơi sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa trước khi có thêm các thông tin chính thức liên quan đến phiên bản Genshin Impact 4.2

Người chơi sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa trước khi có thêm các thông tin chính thức liên quan đến phiên bản Genshin Impact 4.2

Trước mắt, đó là toàn bộ thông tin liên quan đến các thay đổi hướng đến việc tới ưu trải nghiệm cho người chơi. Khi bản cập nhật phiên bản Genshin Impact 4.2 đến gần, nhiều thông tin hơn về các tính năng mới này cùng với "hành vi bất thường" này sẽ được tiết lộ trong tương lai gần.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Một tính năng game thủ ao ước đã được thêm vào tại phiên bản 4.1

Còn bạn nghĩ thế nào về những thay đổi trên đừng ngần ngại cho mọi người biết ý kiến của bạn và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!