Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 04/10/2023, 14:00 PM

Genshin Impact: Ganyu 'tình cờ' xuất hiện trong bài kiểm tra của một trường Đại Học

Với sự yêu thích dành cho Ganyu, một game thủ Genshin Impact đã đưa cô nàng vào một bài kiểm tra tại trường Đại Học nơi mình công tác.

Chắc hẳn người chơi Genshin Impact không còn xa lạ gì với cô nàng Ganyu xinh đẹp của chúng ta. Cô vừa là waifu, vừa là nhân vật được rất nhiều người chơi yêu thích bởi khả năng "gánh vác" người chơi vượt qua những nội dung đầy thử thách nhất của trò chơi.

Ganyu là thư ký của Thất Tinh Liyue.

Ganyu là thư ký của Thất Tinh Liyue.

Với lối chơi trọng kích và sở hữu vision Băng, hiện tại cô vẫn "dư sức" thể hiện được sức mạnh của mình qua các đội hình Đóng Băng hoặc Ganyu Melt. Tùy thuộc vào sở thích của người chơi mà Ganyu có thể được sắp xếp vào những đội hình khác nhau.

Nếu như các game thủ "Cá Voi" thường flexing bằng các video showcase "C6R5 solo La Hoàn" nhằm thể hiện sự yêu thích và am hiểu của mình với nhân vật đó thì theo bạn, một người chơi là giảng viên thì sẽ thể hiện sự yêu thích của mình với tựa game như thế nào?

Game thủ Genshin Impact "flexing" đam mê bằng cách đưa Ganyu vào bài kiểm tra của một trường Đại Học

Cách đây khoảng vài ngày, một tài khoản Reddit có tên DoroboKun đã đăng tải một hình ảnh cùng với dòng caption vô cùng hài hước: "Tôi tự hỏi học sinh của tôi sẽ thấy thế nào nếu giảng viên của mình cũng là một Nhà Lữ Hành."

Người chơi thích thú

Người chơi thích thú "flexing" về sở thích cũng như nghề nghiệp của mình

Những chi tiết liên quan đến Ganyu trong Genshin Impact trong đề kiểm tra

Ngay cả trong đề thi, người dùng này cũng sử dụng các từ ngữ mà người chơi Genshin Impact thường dùng để gọi Ganyu. Bạn có thể thấy những từ như COCO hay GOAT đều đang ám chỉ đến Ganyu.

Trong Genshin Impact, game thủ từng gặp gỡ cũng như giúp đỡ Qiqi đi tìm sữa của Dê Dừa, một sinh vật truyền thuyết. Thật trùng hợp, Ganyu lại "vô tình" sở hữu một cặp sừng giống như sừng dê trên đầu, nên cô thường được game thủ "ví von" là Dê Dừa trong truyền thuyết. Rất đáng yêu đúng không nào? 

Qiqi từng nhờ Nhà Lữ Hành tìm kiếm Dê Dừa để lấy sữa cho mình dù trên thực tế nó chính là sữa dừa.

Qiqi từng nhờ Nhà Lữ Hành tìm kiếm Dê Dừa để lấy sữa cho mình dù trên thực tế nó chính là sữa dừa.

Nếu bạn đọc tiếp, ta sẽ thấy có một quý cô thư ký tên là Gwen Yu. Có thể nói, vị giáo sư này đã đưa hẳn Ganyu vào trong bài kiểm tra này.

Sự yêu thích và phổ biến của Genshin Impact

Có thể thấy được Genshin Impact trở nên rất nổi tiếng và được nhiều người chơi yêu thích. Game thủ Genshin Impact có thể là những người đến từ đủ ngành nghề và lứa tuổi khác nhau.

Genshin Impact đã thành công tạo ra nhân vật nhiều người yêu thích.

Genshin Impact đã thành công tạo ra nhân vật nhiều người yêu thích.

Có rất nhiều lý do cho việc Ganyu là một trong những "waifu" quốc dân của người chơi Genshin Impact. Trong số đó chắc chắn phải kể đến tính cách hướng nội và hay ngại ngùng của cô nàng.

Không chỉ vậy, Ganyu còn là một nhân vật rất hữu dụng trong chiến đấu và thám hiểm khi cô nàng là một nhân vật sử dụng Cung. Với những thử thách cần đến khả năng tấn công nhanh và ở khoảng cách xa thì Ganyu sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nhờ có Cung Sương Hoa của mình.

Ngoài ra, Ganyu còn có thể giúp game thủ tiết kiệm một chút thời gian trong quá trình thám hiểm cũng nhờ có khả năng tấn công tầm xa này nên họ có thể hạn chế rất nhiều việc chạm trán các cuộc tấn công ngoài ý muốn.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Hàng loạt cập nhật tối ưu mới sẽ được trình làng trong phiên bản 4.2

Bạn nghĩ sao về bài viết trên? Hãy nhớ theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức thú vị về Genshin Impact nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!