Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 14/06/2022, 08:50 AM

Genshin Impact: Hướng dẫn nhận ‘Chiếc trống vĩ đại và vinh quang’ của Arataki trong sự kiện Lễ Hội Drumalong

Bài viết này sẽ hướng dẫn game thủ Genshin Impact hoàn thành sự kiện Lễ Hội Drumalong và nhận được 'Chiếc trống vĩ đại và vinh quang' của Arataki.

Ngay khi sự kiện mới – Lễ hội Drumalong vĩ đại và vinh quang toàn năng bắt đầu, Genshin Impact sẽ có thêm một tiện ích mới. Băng Arataki sẽ thiết lập một lễ hội để chúc mừng kỷ niệm Kubi Shinobu và trò chơi nhịp điệu mới này sẽ được thể hiện tại đây.

Chiếc trống vĩ đại và vinh quang của Arataki (vĩnh viễn) chính là một trong số các phần thưởng mà người chơi có được sau khi hoàn thành các thử thách của sự kiện.

Genshin Impact Hướng dẫn nhận ‘Chiếc trống vĩ đại và vinh quang’ của Arataki trong sự kiện Lễ Hội Drumalong_1

Và dưới đây, MGN.vn sẽ hướng dẫn toàn tập cách người chơi có thể nhận được tiện ích mới trong Lễ hội Drumalong của Genshin Impact.

Đúng 10h sáng ngày 13 tháng 6, sự kiện nhịp điệu mới trong Genshin Impact sẽ được kích hoạt và dự kiến kết thúc vào ngày 4 tháng 7 (giờ máy chủ). Khi và chỉ khi game thủ đạt Xếp hạng Phiêu Lưu 30 và hoàn thành nhiệm vụ Kế hoạch Thoát khỏi Ritou thì mới có thể tham gia lễ hội âm nhạc này. Nhiệm vụ nói trên là một phần của Nhiệm vụ Archon ‘Chương II: Hành động I - Vị thần bất động và Euthymia vĩnh cửu’.

Genshin Impact Hướng dẫn nhận ‘Chiếc trống vĩ đại và vinh quang’ của Arataki trong sự kiện Lễ Hội Drumalong_3

Sự kiện bao gồm 7 bài hát có sẵn, với 3 bài khó mỗi bài. Dựa trên thông tin từ bản xem trước buổi livestream, game thủ sẽ nhận được phần thường bằng cách:

Đạt Attain Dulce ở chế độ thường: Nguyên Thạch, Mora, Hero's Wits.

Đạt Dulcem ở chế độ khó: Mora, Vật liệu tăng cường vũ khí.

Đạt Attain Dulce ở chế độ chuyên nghiệp: Quặng tăng cường thần bí.

Genshin Impact Hướng dẫn nhận ‘Chiếc trống vĩ đại và vinh quang’ của Arataki trong sự kiện Lễ Hội Drumalong_4

Mặc dù không được nêu cụ thể trong bất kỳ thông báo chính thức nào, tuy nhiên Chiếc trống vĩ đại và vinh quang của Arataki khả năng cao sẽ bị khóa sau bài hát cuối cùng sẽ được phát hành vào ngày thứ bảy của sự kiện. Nhiều người cho rằng, ngày cuối cùng sẽ là lúc tiện ích âm nhạc sẽ có, tương tự như trò chơi nhịp điệu trước đó 'Điều chỉnh theo âm thanh của thế giới' trong phiên bản 2.2.

>>XEM THÊM: Genshin Impact rò rỉ thông tin về Boss thế giới mới sắp xuất hiện

Genshin Impact Hướng dẫn nhận ‘Chiếc trống vĩ đại và vinh quang’ của Arataki trong sự kiện Lễ Hội Drumalong_5

Phần thưởng cho bài hát cuối cùng của sự kiện 'Điều chỉnh cho âm thanh của thế giới' ở Genshin Impact là một thiết bị âm nhạc Floral Zither. Mihoyo đã cố ý thiết lập như vậy với mục đích để Du Khách tận hưởng sự kiện cho đến cuối cùng mới nhận được tiện ích giới hạn sự kiện. 

Trong trường hợp không ưng những phần thưởng hiện có trong sự kiện, game thủ cũng có thể tham gia sự kiện gửi video cho Lễ hội Drumalong để nhận quà trong trò chơi. Mong muốn của nhà phát hành là Du Khách thể hiện những màn trình diễn âm nhạc theo phong cách riêng bằng cách ghi lại màn trình diễn trong game và gửi tới diễn đàn chính thức, HoYoLAB.

Genshin Impact Hướng dẫn nhận ‘Chiếc trống vĩ đại và vinh quang’ của Arataki trong sự kiện Lễ Hội Drumalong_6

Khác với các trò chơi nhịp điệu trước đây, Lễ hội Drumalong sở hữu một chế độ hoàn toàn mới gọi là Note Editor, nơi người chơi có thể chỉnh sửa bản đồ nhịp trong bất kỳ bài hát có sẵn nào để tạo ra các bản nhạc của riêng họ.

Nhìn chung, Chiếc trống vĩ đại và vinh quang của Arataki không phải là một tiện ích thay đổi trò chơi. Đây chỉ là một loại nhạc cụ mà người chơi có thể lấy ra từ kho hàng của mình để biểu diễn một bài hát. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể thu thập vì mục đích sưu tầm và chơi để giải trí những lúc rảnh rỗi cùng bạn bè.

Genshin Impact Hướng dẫn nhận ‘Chiếc trống vĩ đại và vinh quang’ của Arataki trong sự kiện Lễ Hội Drumalong_2
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!