Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 01/11/2023, 18:00 PM

Genshin Impact: Không chỉ bộ kỹ năng, thông tin Cung Mệnh của Navia cũng đã được hé lộ

Không chỉ riêng bộ kỹ năng, những thông tin về Navia trong Genshin Impact như Cung Mệnh hay vũ khí cũng đã được các leak thủ dần hé lộ.

Kể từ khi bước sang Thủy Quốc, người chơi Genshin Impact đã được chào đón thêm nhiều nhân vật rất mạnh đến từ quốc gia này. Cụ thể là ở các phiên bản 4.0 của game có Lyney và ở 4.1 chúng ta đã có thêm Neuvillette và Wriothesley. Phiên bản 4.2 sắp tới cũng đã được tiết lộ rằng Furina sẽ chính thức được playable.

Theo nhiều nguồn tin thì Navia sẽ playable ở Genshin Impact phiên bản 4.3

Theo nhiều nguồn tin thì Navia sẽ playable ở Genshin Impact phiên bản 4.3

Không kém cạnh, các leak thủ hiện tại cũng đã tranh nhau tiết lộ về cả Cung Mệnh lẫn sơ lược về trấn của Navia. Navia là một nhân vật đã từng xuất hiện trong Genshin Impact phiên bản 4.0, cô cũng đóng một vai trò rất quan trọng trong cốt truyện của game và giúp đỡ Nhà Lữ Hành rất nhiều lần.

Tóm tắt về bộ kỹ năng của Navia trong Genshin Impact

MGN đã lên một bài viết riêng tập trung vào bộ kỹ năng của Navia và những dự đoán xoay quanh việc này. Tuy nhiên để dễ hình dung thì ở phần này, chúng ta cùng điểm sơ qua một chút nhé!

Kỹ năng nguyên tố của Navia sẽ biến cây dù của cô thành một cây súng và tấn công liên tục vào quái. Sát thương mà Naiva gây ra chủ yếu dựa trên phản ứng Kết Tinh. Còn về kỹ năng nộ thì thiên hướng về khả năng gây sát thương off – field và buff thêm cho kỹ năng nguyên tố của Navia. Nếu bạn muốn tìm đọc thêm về phần này thì MGN sẽ đính kèm link cho bạn nhé.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Hé lộ thông tin về kỹ năng của Navia, DPS hệ Nham mới dự kiến có thể 'viết lại meta'

Sức mạnh ở từng Cung Mệnh của Navia

Những thông tin về Cung Mệnh của cô nàng này được hai leaker khá uy tín tung ra là HutaoLoverGI và Uncle SH, và cả hai đều đưa ra những chi tiết khá tương đồng nên được nhiều game thủ đánh giá là khá đáng tin.

Có thể thấy được Cung Mệnh của cô nàng này tập trung chủ yếu về kỹ năng nguyên tố

Có thể thấy được Cung Mệnh của cô nàng này tập trung chủ yếu về kỹ năng nguyên tố

Được biết thì sức mạnh của Navia chủ yếu vẫn sẽ xoay quanh các Cung Mệnh 1,2,4 và Cung Mệnh 6. Cung Mệnh 1 của Naiva có thể nói là tương tự như Cung Mệnh 1 ở Yelan và Xiao. Như đã mô tả ở trên thì kỹ năng nguyên tố của Naiva có thể sử dụng một lần để tấn công vào đối thủ, nên việc game thủ sở hữu thêm Cung Mệnh 1 để nhận thêm được số lần sử dụng kỹ năng nguyên tố cũng rất hợp lý.

Và ở mức Cung Mệnh 2, thì sẽ giúp tăng 22,5%  tỷ lệ bạo kích cho kỹ năng nguyên tố của Navia. Đặc biệt hơn, ở mức Cung Mệnh 4 sẽ giảm 20% khả năng kháng nguyên tố Nham của quái và khi chạm mức Cung Mệnh 6, sẽ làm tăng 105% sát thương bạo kích cho kỹ năng nguyên tố của Navia đồng thời mở thêm stacks cho kỹ năng này.

Cung Mệnh 1 của Navia được tiết lộ rằng giống với Cung Mệnh 1 của Xiao và Yelan

Cung Mệnh 1 của Navia được tiết lộ rằng giống với Cung Mệnh 1 của Xiao và Yelan

Hai mức Cung Mệnh 3 và 5 còn lại thì không có gì quá đặc biệt so với nhiều nhân vật khác, vẫn xoay quanh việc sẽ nâng level cho các kỹ năng thiên phú của cô nàng này. Nhưng nhìn tổng thể về bộ cung mệnh này thì ta cũng có thể hình dung được lối chơi của cô nàng này xoay quanh chủ yếu về kỹ năng nguyên tố.

Bảng tổng hợp sức mạnh của từng Cung Mệnh của Navia trong Genshin Impact

MGN sẽ tóm gọn lại tất cả thông tin về cung mệnh của Navia như sau:

Cung Mệnh 1: Tăng thêm 1 lần sử dụng kỹ năng nguyên tố (giống như Yelan vào Xiao)

Cung Mệnh 2: Gia tăng thêm 22,5% tỷ lệ bạo kích cho kỹ năng nguyên tố

Cung Mệnh 3: Cấp kỹ năng nguyên tố +3

Cung Mệnh 4: Giảm 20% kháng nguyên tố Nham của kẻ địch

Cung Mệnh 5: Cấp kỹ năng nộ +3

Cung Mệnh 6: Gia tăng thêm 105% sát thương bạo kích cho kỹ năng nguyên tố đồng thời tăng thêm số lần sử dụng của kỹ năng này.

Thông tin về vũ khí trấn và thánh di vật của Navia trong Genshin Impact

Vì sức mạnh của Navia được scale dựa trên tấn công của cô ấy nên cũ khí của cô nàng này cũng sẽ có dòng chính tấn công căn bản được đánh giá là cao. Trấn của Navia sẽ là một Trọng Kiếm 5 sao cùng với tấn công căn bản 674 và dòng phụ 22,1% Tỷ Lệ Bạo Kích, có vẻ sẽ giống với Hòa Phác Diên của Xiao và trấn của Wriothesley.

Trấn của Navia trong Genshin Impact sẽ là trọng kiếm tăng Tấn Công và Tỷ Lệ Bạo Kích

Trấn của Navia trong Genshin Impact sẽ là trọng kiếm tăng Tấn Công và Tỷ Lệ Bạo Kích

Còn một số thông tin nữa như là khi ở mức Tinh Luyện 1 thì món vũ khí này sẽ cung cấp thêm 20% tấn công cùng với cơ chế sẽ tăng thêm 18% kỹ năng nguyên tố. Những chỉ số này sẽ được tăng thêm tùy vào mức tinh luyện của vũ khí.

Về thánh di vật thì ở phiên bản 4.3 mà dự kiến Navia sẽ được ra mắt, song song đó cũng sẽ có 2 bộ Thánh Di Vật mới. Một bộ được cho sẽ là của Navia vì bộ thánh di vật này giúp tăng sát thương gây ra do Kết Tinh.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Sự ra mắt của một thánh di vật tại 4.3 'vô tình' hé lộ phiên bản phát hành của sư phụ Ganyu

Và đó là những thông tin về Cung Mệnh của cô nàng Navia. Bạn nghĩ sao về cô nàng này, liệu có tiềm năng thay đổi được meta, đưa hệ Nham “lên đỉnh xã hội” hay không? Đừng quên theo dõi MGN.vn để nhận thêm thông tin mới nhất về Genshin Impact nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!